Chapter 11

10 1 0
                                    


Chapter Text
Lý thừa trạch vòng đến cốp xe đem rương hành lý bỏ vào đi về sau mới lên xe, vừa mở ra cửa xe nhìn đến hắn ở trong ánh mắt cũng toát ra kinh ngạc, cái này làm cho hắn tâm lý cân bằng một chút, không đương trường phát tác, nhưng chủ yếu vẫn là cấp từ phượng năm mặt mũi.
Hai người ngồi ở ghế sau các chiếm một bên, từ phượng năm lái xe, Nam Cung bộc dạ cùng bọn họ đều là lần đầu tiên gặp mặt lời nói cũng không nhiều như vậy, dọc theo đường đi trừ bỏ từ phượng năm hỏi vài câu tân phiến sự, cũng chỉ có xe tái âm nhạc thanh.
Đến mà từ phượng năm đem chìa khóa xe giao cho đứa bé giữ cửa, vài người cùng nhau lên lầu, định chính là địa phương một nhà rất nổi danh Tây Ban Nha quán cơm, tư mật tính thực hảo. Nam Cung bộc dạ ở nước ngoài đãi quán, thực đơn cũng là nàng định, mấy cái nam cũng chưa xen mồm, phạm nhàn xác thật đối ăn tùy ý, nhưng hắn biết khác cá nhân không phải, lúc này cũng không nói chuyện, đánh giá bên ngoài vẫn là muốn trang thân sĩ.
Vài người trên bàn cơm vừa ăn vừa nói chuyện, nói đều là trong vòng một ít bí tân, kỳ thật nói cách khác cấp Nam Cung bộc dạ nghe, từ phượng năm trảo bọn họ tới bồi ăn, rất khó nói là mục đích đơn thuần. Bất quá Nam Cung bộc dạ sẽ nói chuyện phiếm, không phải cái loại này thật sự mắt cao hơn đỉnh còn muốn khoa tay múa chân nhân vật nổi tiếng bao cỏ, không hiểu đồ vật trực tiếp hỏi, này liền ném xuống đại bộ phận người một đoạn.
Bọn họ cái này vòng, tuy nói tự xưng là là làm nghệ thuật chuyện này, nhưng xét đến cùng, vẫn là đến cùng người giao tiếp, hơn nữa càng là thâm nhập, người quỷ xà thần tiếp xúc đến càng nhiều, ở cái này trong vòng, không có nhân mạch đó là thật sự không được.
Cũng là ở trên bàn cơm, phạm nhàn mới biết rõ ràng phía trước ở bãi đỗ xe Nam Cung bộc dạ nói xem qua hắn điện ảnh xem chính là nào một bộ.
"《 nhiệt hải 》?"
"Ân, về nước trước xem." Đại tiểu thư khen ngợi một câu, "Rất không tồi, nếu có thể, ta sẽ nguyện ý ở nhà của chúng ta viện tuyến thượng này bộ, tổng hảo quá những cái đó tẩy tiền phiến." Nói được không lưu tình chút nào.
Phạm nhàn lập tức giơ lên chén trà kính nàng, trong miệng nói vinh hạnh vinh hạnh.
"Phạm đạo sắp tới còn có cái gì tính toán sao?" Nàng đột nhiên hỏi.
Phạm nhàn sáng tỏ, đây là có đầu tư ý đồ, nói: "Tạm thời tưởng nghỉ một chút, này không lập tức ăn tết."
"Cũng là. Ta nhớ rõ năm nay kim cây cọ cũng nhanh."
Nhắc tới kim cây cọ, phạm nhàn liền không nói, đề danh là đề thượng, nhưng không nắm chắc sự, nói cũng nói vô ích. Nam Cung nhìn ra tâm tư của hắn, cười một chút, tiếp tục nói: "Phạm đạo đại có thể chờ mong một chút."
Phạm nhàn cũng cười cười, quản nàng có phải hay không có bên trong tin tức, "Không bằng trước chúc mừng một chút chúng ta từ lão sư?"
Từ phượng năm có 《 tuyết trung hãn đao hành 》 nơi tay, năm nay bạch ngọc lan tốt nhất nam chủ cơ hồ là ván đã đóng thuyền.
"Xả ta làm cái gì, ngươi lấy thị đế cùng ảnh đế so?" Từ phượng năm hừ cười, tầm mắt đảo qua vẫn luôn không nói gì người, nhìn cũng không như thế nào ăn, nói như thế nào cũng là hắn tổ cục, quan tâm nói: "Như thế nào, không hợp ăn uống?"
Lý thừa trạch chọn xương cá lắc đầu, uống lên nước miếng, tưởng mở miệng nhưng một trương miệng nuốt viêm giống như càng nghiêm trọng, chỉ có thể xua xua tay tỏ vẻ không có việc gì đừng động hắn.
Từ phượng năm làm người đem lãnh canh trước tiên tặng đi lên, tùy ý hỏi: "Lần này như thế nào không gặp duệ tỷ?" Ngày thường chỉ cần Lý thừa trạch lui tới địa phương, tổng có thể nhìn đến vị này.
Nam Cung bộc dạ nghe xong đột nhiên có điểm hứng thú, ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm: "Lý vân duệ sao? Nàng là ngươi người đại diện? Ta rất bội phục nàng, thủ đoạn lợi hại."
Lý thừa trạch gật gật đầu, trừu tờ giấy lau lau tay: "Mang tân nhân, vội vàng đâu."
Này một mở miệng thật cùng cưa đầu gỗ dường như, từ phượng năm đều cười, làm hắn đừng nói nữa, dưỡng dưỡng.
Nam Cung bộc dạ chớp mắt: "Ta nghe nói nàng gần nhất ở tiếp xúc vệ quân một cái nghệ sĩ."
Vệ quân cũng là nhãn hiệu lâu đời công ty quản lý, bất quá mấy năm gần đây cũng chưa phủng ra người tới, cơ bản đều là nam diễn viên, còn đều thích thiêm cùng cái loại hình, bên trong cạnh tranh rất đại.
Lý thừa trạch chưa nói là cũng chưa nói không phải, chỉ chỉ môn liền đứng dậy đi toilet, phạm nhàn còn đang suy nghĩ Lý vân duệ là coi trọng vệ quân ai, liền nghe Nam Cung bộc dạ đột nhiên hỏi: "Các ngươi chi gian có việc?"
Phạm nhàn còn nắm gáo canh: "... A?"
Từ phượng năm ho khan một tiếng, Nam Cung bộc dạ kỳ quái mà nhìn hắn một cái, lại tiếp tục nói: "Ngươi cùng Lý thừa trạch, các ngươi không phải mới vừa hợp tác quá sao, như thế nào giống cạy đối phương chân tường giống nhau, ngươi xem hắn thời điểm hắn không xem ngươi, hắn xem ngươi thời điểm ngươi không xem hắn."
"Lời này Nam Cung tiểu thư vừa rồi như thế nào không lo hắn mặt giảng?" Phạm nhàn cười hỏi.
"Ta cho rằng yêu cầu cho các ngươi chừa chút mặt mũi? Xem ra là ta nhiều chuyện." Nam Cung bộc dạ nhún vai.
Cái muỗng cắm ở hải sản cơm, phạm nhàn không nói chuyện, từ phượng năm cũng nhìn ra không khí có điểm vi diệu, từ trong xe bắt đầu chính là, vẫn luôn chưa nói, tính toán trong lén lút lại phân biệt hỏi một chút hai người bọn họ, kết quả bị Nam Cung bộc dạ đặt tới mặt bàn đi lên nói. Vừa định nói điểm cái gì đánh đánh mụn vá, phạm nhàn liền nói: "Ta cùng hắn không có gì, chính là không hảo đến một cái bàn ăn cơm mà thôi."
Không biết hai người bọn họ còn cùng trường quá, Nam Cung bộc dạ miễn cưỡng tiếp nhận rồi cái này cách nói, từ phượng năm liền có chút kinh ngạc, ánh mắt nhiều ở phạm nhàn trên người xoay hai vòng, bởi vậy lại liên tưởng đến lúc trước chính mình bị thương đề cử Lý thừa trạch tiếp diễn lệ dương nhân vật này thời điểm phạm nhàn thái độ cũng là rất lãnh đạm, vậy không phải đóng phim thời điểm đã xảy ra cái gì, mà là kia phía trước cũng đã xa cách. Không chờ hắn nghĩ nhiều, đặt ở một bên di động đột nhiên chấn động lên, rũ mắt ngó màn hình liếc mắt một cái, từ phượng năm lơ đãng mà kẹp kẹp mày, sau đó ấn sườn biên khóa màn hình kiện cấp treo.
Nhưng không quá mười mấy giây, đối phương lại đánh lại đây, từ phượng năm mặt vô biểu tình mà đem điện thoại điều thành tĩnh âm hình thức ném vào trong túi.
Nam Cung bộc dạ xem hắn hiếm khi có như vậy bực bội thời điểm, mà đối diện phạm nhàn vẻ mặt buồn cười mà hướng hắn làm mặt quỷ, hiển nhiên biết đối diện là ai, trong lòng nghĩ tám phần là cái gì phong lưu nợ. Sau đó chính mình di động liền vang lên, nàng mới vừa về nước không bao lâu, dãy số là tân làm, trừ bỏ người trong nhà cùng từ phượng năm căn bản liền không ai biết, nghĩ là cái gì đẩy mạnh tiêu thụ điện thoại, nhưng vừa thấy dãy số là Bắc Kinh, chần chờ hai giây tiếp lên.
Năm giây lúc sau, nàng đem điện thoại đưa cho ngồi ở bên cạnh từ phượng năm, từ phượng năm mạc danh: "?"
"Tìm ngươi."
Từ phượng năm cúi đầu vừa thấy cái kia dãy số, sắc mặt so vừa rồi càng khó coi, lập tức treo, sau đó từ trong túi móc di động ra, một bên về quá khứ một bên đứng lên đi ra ngoài, nói đi giải quyết sự tình.
Ra cửa vừa lúc đụng vào Lý thừa trạch từ toilet trở về, hắn lắc lắc di động, trong miệng lại nói: "Ngươi cho rằng ta đối với ngươi khách khí là thật bắt ngươi không có biện pháp?"
Lý thừa trạch sửng sốt một chút, giây tiếp theo từ phượng năm đã sát vai đi qua đi, mới ý thức được mới vừa kia không phải đối chính mình nói. Hắn quay đầu lại nhìn từ phượng năm đẩy ra toilet môn, sức lực có chút lớn, phịch một tiếng treo lên khóa, hắn thu hồi tầm mắt, đầy đầu mờ mịt mà trở lại phòng.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ