19

6 1 0
                                    

Sớm 8 giờ đúng là làm công người thông cần cao phong, ở xe điện ngầm thượng, ở xe bus thượng, ở cho thuê thượng, mọi người bất quá là ngáp một cái, giây tiếp theo hàng không nhiệt một mục từ nháy mắt đuổi đi dậy sớm dọn gạch ủ rũ.

# Lý thừa trạch thuế

Lại là cái nào tiểu minh tinh trốn thuế lậu thuế bị ước nói chuyện? Nga, Lý thừa trạch a... A? Lý thừa trạch??

Đuổi ở một ngày bắt đầu, mọi người đều có nhàn thời điểm, nhiều gia truyền thông tập trung đưa tin mỗ Lý họ diễn viên ở điện ảnh 《 nói trắng ra 》 quay chụp trong quá trình thu hoạch thù lao đóng phim cộng 3500 vạn nguyên, trong đó có 2000 vạn lấy tách ra hợp đồng phương thức trộm trốn cá nhân thuế thu nhập 600 nhiều vạn, ngoài ra lậu chước thuế doanh thu cập phụ gia thuế khoản cũng có 100 tới vạn, nếu việc này là thật sự, kia phải bị thuế vụ cục cưỡng chế nộp của phi pháp thuế khoản cùng phạt tiền thêm lên phỏng chừng được với trăm triệu.

Này cũng không phải là cái chuyện nhỏ, trừ bỏ thượng trăm triệu phạt tiền, trốn thuế thiết chùy nện xuống tới, lại đại già vị cũng hold không được, chứng thực liền cơ bản tuyên cáo diễn nghệ kiếp sống chung kết. Trong khoảng thời gian ngắn, này tin tức so gần nhất ồn ào huyên náo vân ca giải trí sự kiện còn muốn dẫn nhân chú mục, bình luận khu đem Lý vân duệ đã từng đã làm Lý thừa trạch người đại diện sự cũng xả ra tới thẩm phán, rất có rắn chuột một ổ ý tứ.

Sự kiện vẫn luôn lên men đến 9 giờ sau, làm công người vừa ăn cơm sáng biên tích cực mà sờ cá ăn dưa, các đàn liêu đều là chuyển phát tương quan thảo luận, có lẽ có người không chú ý minh tinh thần tượng giới giải trí, nhưng hiếm khi có người không biết Lý thừa trạch, năm đó mới 22 tuổi liền đạt được kim cây cọ tốt nhất nam chủ, đến nay vẫn như cũ là tiếng Hoa ảnh đàn tuổi trẻ nhất ảnh đế.

Trừ bỏ Lý thừa trạch bản nhân tiền đồ chưa biết, fan điện ảnh chú ý điểm càng nhiều ở chỗ 《 nói trắng ra 》 còn có thể hay không đúng hạn nâng đi lên, sớm không phơi vãn không phơi, cố tình ở tân phiến truyền ra định đương tin tức thời điểm, có cảm kích người lộ ra 《 nói trắng ra 》 vốn dĩ đều định rồi 5-1, hiện tại giống như lại hoãn lại công chiếu.

9 giờ hai mươi, Lý thừa trạch phòng làm việc Weibo tuyên bố một cái đồ văn, ảnh chụp là một năm rưỡi trước kia nộp thuế minh tế cùng thù lao đóng phim hợp đồng.

9 giờ 30, thuế vụ cục official weibo tuyên bố một cái văn tự bác, văn án chỉ có đơn giản đã kiểm chứng, cũng đã cũng đủ bình ổn trận này trò khôi hài.

Diệp lưu vân ở trong sân đánh một bộ sớm khóa, tiếp nhận Lý thừa trạch truyền đạt khăn lông, cái này buổi sáng phát sinh sự tình thiếu chút nữa liền không thể vãn hồi, Lý thừa trạch tới cửa là tới xin lỗi.

"Thực xin lỗi, diệp đạo, cho ngài thêm phiền toái."

Diệp lưu vân lau mồ hôi, phất tay làm hắn ngồi, trong viện bãi bàn trà ghế đá, luyện xong công hắn đều phải tại đây nghỉ ngơi.

"Ngươi phi thường hiểu biết ngươi phụ thân cùng huynh đệ." Diệp lưu vân nói, "Lúc trước là ngươi nhắc nhở ta hợp đồng có vấn đề, chúng ta mới một lần nữa ký một phần, nếu không hôm nay nếu muốn thoát thân liền khó khăn."

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ