Chapter Text
Ta chỉ là phạm vào khắp thiên hạ sở hữu nam nhân đều sẽ phạm sai.
Phạm nhàn xong đời mà tưởng, sai liền sai ở không có ở bạn trai nói sẽ không lại chủ động cho hắn khẩu thời điểm cự tuyệt rốt cuộc.
Lại đau lại sảng là cái cái gì thể nghiệm hắn xem như lĩnh giáo thấu triệt, ở Lý thừa trạch trừu tờ giấy khăn lau sạch bên môi bạch trọc còn hỏi phục vụ đến thế nào thời điểm, phạm nhàn dư vị một chút cảm tình phức tạp, nói nếu không ngươi báo cái ban lại tiến tu một chút, chịu khổ bạn trai thẹn quá thành giận thủ hạ một ninh thiếu chút nữa đoạn tử tuyệt tôn.
Ngày hôm sau lên thời điểm Lý thừa trạch đã tỉnh, phao điểm sữa bò phiến mạch, hết sức chuyên chú mà đang xem báo chí, phạm nhàn kỳ quái, thấu đi lên ngắm liếc mắt một cái, hảo gia hỏa, kinh đô thời báo.
"Chỗ nào tới a?"
Lý thừa trạch cắn cái muỗng đầu cũng không nâng, "Ta đính, về sau mỗi ngày đều sẽ đưa, nếu là trong nhà không ai sẽ phóng hộp thư, ngươi nhớ rõ lấy."
Phạm nhàn từ toilet dọn dẹp một trận lại vòng trở về, cho chính mình chiên cái trứng, thuận tay đem nhiệt tốt sữa bò cũng đổ một ly, kéo ra bàn ăn đối diện ghế dựa ngồi xuống, bởi vì ghế dựa chân phết đất chói tai tiếng vang Lý thừa trạch bất mãn mà khóa khóa mày nhưng chưa nói cái gì.
Không nghĩ tới người này còn có xem báo chí thói quen, phạm nhàn ngồi ở bàn ăn đối diện nhìn nhiều hắn vài lần, Lý thừa trạch cũng cảm ứng được ánh mắt, từ báo chí ngẩng đầu, không tiếng động hỏi như thế nào, phạm nhàn nhún vai tỏ vẻ không có việc gì, cúi đầu chuyên tâm đối phó dậy sớm cơm. Trên bàn cơm trang giấy phiên trang cùng chiếc đũa đụng tới sứ bàn tiếng vang hết đợt này đến đợt khác, lấy một loại kỳ quái lại hài hòa trạng thái cùng tồn tại, ngửi ngửi ghé vào chân bàn bên cạnh một bộ ăn uống no đủ thoả mãn bộ dáng, đại khái là buổi sáng lên chủ nhân đã uy qua, phạm nhàn lấy sandwich thịt xông khói đậu nó, Lý thừa trạch lại phiên một tờ nhắc nhở cẩu không thể ăn người đồ ăn, muối quá nhiều đối thân thể không tốt. Phạm nhàn hậm hực mà thu hồi tay, hướng ngửi ngửi tiếc nuối mà mếu máo, nói không có biện pháp, mẹ ngươi không cho.
Lý thừa trạch lười đến tại đây loại tiểu địa phương thượng cùng hắn dây dưa, tiếp tục xem báo chí, cuối cùng hai trang là giải trí bản, hắn càng không đi tâm địa quét hai mắt, kết quả thấy được lão người quen.
"Ngươi gần nhất cùng từ phượng năm có liên hệ sao?"
"Ân?" Phạm nhàn buông cái ly xem qua đi, không rõ hắn như thế nào đột nhiên nhắc tới vị kia, "Có đi, trước hai ngày giúp quá hắn một cái tiểu vội, ngày hôm qua còn cùng nhau ăn cơm, như thế nào?"
Lý thừa trạch không nói chuyện trực tiếp đem báo chí xoay cái phương hướng đẩy lại đây, ngón tay điểm điểm chỗ đó, kỳ thật liền tính hắn không chỉ, phạm nhàn cũng thấy được, như vậy đại một trang báo, từ phượng niên dạ hội khương bùn tiêu đề trực tiếp phủ kín. Phạm nhàn ngẩn người, lại xem nội dung kỳ thật chính là hai người bị chụp đến trước sau trở lại cùng chỗ nơi ở, khoảng cách thời gian bất quá liền nửa giờ, hắn nhớ tới ngày hôm qua ăn cơm từ phượng năm nhìn rất nhiều lần thời gian, 9 giờ không đến liền vội vã phải đi nói mặt sau có việc, nguyên lai là giai nhân có ước.
Lý thừa trạch xem phạm nhàn kia phản ứng liền biết hắn cũng không biết tình, lúc trước ở khách sạn nhìn đến sự hắn còn không có cùng bất luận kẻ nào nhắc tới quá, hắn đảo không cảm thấy là chính mình tưởng quá nhiều, từ phượng năm bị hắn đụng vào cái kia phản ứng rất khó nói không có quỷ, chỉ là liền tính là thật sự cũng coi như là kia hai người việc tư, Lý thừa trạch không phải bát quái tâm quá thừa người, rốt cuộc trong ngành nhiều năm như vậy, các loại bí tân hắn đều nghe qua không ít, bình thường dưới tình huống hắn đều là im miệng không nói. Chỉ là hơn nữa khương bùn này đương sự, hắn không biết từ phượng năm cùng Triệu giai quan hệ đến đế là thế nào, là pháo hữu vẫn là khác cái gì, cũng không rõ ràng lắm khương bùn hay không cảm kích, hắn há miệng thở dốc, do dự mà lại nhấp thượng, phạm nhàn lực chú ý ở báo chí thượng, tùy ý mà nói từ phượng năm không đủ ý tứ, cũng chưa cùng hắn lộ ra quá. Lý thừa trạch nhìn ngồi ở đối diện người, cao thẳng mũi, bởi vì đọc mà nhanh chóng chớp vài cái đôi mắt mang theo phác sóc lông mi run rẩy, đơn giản rửa mặt chải đầu không như thế nào sửa sang lại tóc ngắn chi lăng lên đỉnh đầu, sữa bò ở sáng sớm tân mọc ra tới hồ tra thượng lưu lại một tầng hơi mỏng bạch màng, phạm nhàn liền ngồi ở chỗ này, duỗi người, một tay chống cằm, một chân không quá an phận mà đạp lên trên ghế ôm vào trong ngực, thả lỏng lười nhác lại thực thoải mái, là chỉ có ở chân chính trong sinh hoạt mới có thể nhìn đến bộ dáng. Kỳ thật hắn muốn hỏi, liền tính hiện tại duy trì như vậy quan hệ, nhưng có một ngày ngươi có phải hay không cũng sẽ trở về đến bình thường sinh hoạt đi.
Đem sắp bật thốt lên hỏi chuyện áp lực trở về, Lý thừa trạch về phía sau chi khai ghế dựa, đứng lên đem chính mình kia phân bộ đồ ăn bưng lên tới đưa đến phòng bếp. Hắn vừa mới bắt được nơi này chìa khóa, hắn không thể, ít nhất hiện tại không thể đánh vỡ cái này hiện trạng. Dòng nước xôn xao mà tràn ra chén duyên, người thật sự sẽ lòng tham, một khi được đến một chút cái gì, vĩnh viễn đều học không được thỏa mãn, chỉ biết muốn càng nhiều, đây là cái hư thói quen, hắn tưởng, chỉ là hắn còn không có chuẩn bị sẵn sàng, muốn đem chìa khóa giao cho hạ một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994