Chapter Text
Quốc khánh đương cạnh tranh kịch liệt trình độ so năm rồi còn muốn khoa trương.
Một bộ văn hóa bộ trọng bảo kháng chiến phiến 《1948》, giảng thuật kiến quốc đêm trước dân tộc sinh thái, tổng cộng có năm cái chuyện xưa, từ năm vị phong cách khác biệt danh đạo từng người đảm đương, diễn viên phương diện cũng là chúng tinh vân tập, rốt cuộc có chính trị nhiệm vụ trong người. Lại nói tiếp này bộ diễn phía trước còn tìm quá phạm nhàn, nhưng hắn không tiếp, đem đề cử người khổ hà tức giận đến quá sức.
Một bộ thần thoại cải biên loại động họa điện ảnh 《 Sơn Hải Kinh · Cùng Kỳ 》, bởi vì trước hệ liệt 《 Thao Thiết 》 bạo hỏa, này bộ vốn nên tiểu chúng phim hoạt hình cũng chịu tải không ít chờ mong cùng chú mục, theo quốc nội động ký tên nghiệp kỹ thuật tiến bộ cùng người xem đối với cả năm linh động họa tiếp thu độ đề cao, năm gần đây động họa điện ảnh chiếm được thị trường số định mức càng ngày càng làm người khó có thể bỏ qua.
Một bộ kinh điển võ hiệp phiến phục chế, bởi vì ip bản thân huyết hậu, mặc kệ chụp đến lại lạn, vẫn là sẽ hấp dẫn người đi vào rạp chiếu phim, tìm tòi đến tột cùng, liền tính là lạn cũng muốn nhìn một chút là như thế nào lạn, đây là đại ip thị trường kêu gọi lực, là những cái đó không xu dính túi tân ip không có khả năng có cơ bản bàn.
Còn có một bộ nữ chủ vì tam kim ảnh hậu ngược tâm tình yêu phiến, đây cũng là đương kỳ mới vừa cần, luôn có người muốn nhìn điểm romantic, tình yêu vĩnh viễn là ảnh sử thượng nhất kéo dài không suy đề tài. Chỉ cần bài phiến không bị nắm giữ đến khoa trương, này bộ phòng bán vé cũng là có bảo đảm.
《 tam hỏi một câu 》 ở trong đó là duy nhất một bộ hài kịch loại hình cốt truyện phiến, mang điểm huyền nghi ngờ màu, nhưng cũng không thiêu não, cũng coi như là già trẻ hàm nghi, đầu ngày phòng bán vé giống như đính phiếu trang web thượng dự tính như vậy, ở ngày đó xếp hạng vị thứ ba, gần lạc hậu với 《1948》 cùng 《 Cùng Kỳ 》, nhưng ở chiếu sau ngày thứ ba, 《 tam hỏi một câu 》 đã bị tễ tới rồi vị thứ tư, tình yêu phiến 《 tối nay không có điện 》 cái sau vượt cái trước, ảnh hậu suy diễn, cùng loại với thổ bát thử ngày tự sự, đều cấp cái này giản dị chuyện xưa làm rạng rỡ không ít.
Mà ở ngày thứ bảy, 《 tối nay không có điện 》 kém 700 vạn phòng bán vé liền vượt qua phòng bán vé đệ nhất 《1948》, hai người bài phiến cũng kém 10-15%, có thể xem như năm nay quốc khánh đương nổi lên dị quân. Mãi cho đến mười tháng trung tuần, giữa hai bên mỗi ngày phòng bán vé kém đều ở thu nhỏ lại, hai bộ đều thượng 30 trăm triệu, hạ ánh trước 《 tối nay không có điện 》 phản siêu trở thành đệ nhất vị là ván đã đóng thuyền sự.
Phạm nhàn đối tình huống này không nói là sớm có đoán trước, ít nhất cũng làm đủ chuẩn bị tâm lý, ở hoàng kim quốc khánh đương đông phong trung, 《 tam hỏi một câu 》 tuy rằng không thu hoạch vòng nguyệt quế, nhưng cũng không đương pháo hôi, trước mắt mới thôi thu hoạch mười sáu trăm triệu phòng bán vé, đến hạ ánh mới thôi lại ma một ma, dự đánh giá sẽ có 20 trăm triệu, xóa quay chụp phí tổn cùng thù lao đóng phim, kia cũng đã là đầy đủ hoàn thành nó nhiệm vụ, ít nhất nhà đầu tư bên kia đặc biệt vừa lòng, đã ở dò hỏi hắn tiếp theo bộ diễn có cái gì kế hoạch.
Sử xiển lập cũng đặc biệt vừa lòng, đệ nhất bộ thao đao kịch bản phiến tử lấy được như vậy cao phòng bán vé, đặt ở trước kia tưởng cũng không dám tưởng, nhưng phạm nhàn làm được. Người khác từ Hong Kong tới rồi Bắc Kinh, đúng hẹn tới thỉnh phạm nhàn ăn cơm, cũng kêu lên không ít trước kia Học viện điện ảnh người, cơ bản tương đương với một cái đồng học biết.
Phạm nhàn vốn dĩ tâm tình không phải đặc biệt hảo, nhưng người đại thật xa chạy tới, cũng không thể cấp cự. Đồng học sẽ loại đồ vật này, hỗn đến tốt tổng so hỗn không tốt có nắm chắc, phạm nhàn ứng, quay đầu hỏi Lý thừa trạch có đi hay không, Lý thừa trạch không có hứng thú tham gia loại người này nhiều lại ăn không đủ no hoạt động, hơn nữa cùng những người khác cũng không nhiều thục, liền không đi xem náo nhiệt.
Phạm nhàn làm hắn hỗ trợ tham mưu một chút muốn xuyên cái gì, Lý thừa trạch có chút thất thần, từ tủ quần áo giúp hắn đáp mấy bộ làm chính hắn tuyển, phạm nhàn tất cả đều thử một lần vẫn là cảm thấy đệ nhất bộ nhất thuận mắt, ở trước gương xú mỹ nửa ngày, quay đầu lại khổng tước xòe đuôi, kết quả Lý thừa trạch căn bản không đang xem hắn, dựa vào đầu giường cũng không biết suy nghĩ cái gì.
"Ngươi gần nhất như thế nào tổng nói chuyện đâu liền thất thần a?" Phạm nhàn gãi gãi tóc, xem hắn có chút không thích hợp, "Có tâm sự a? Vẫn là rốt cuộc xem ta gương mặt này nhìn chán?"
"Phạm đạo đối chính mình không có chính xác nhận thức a."
"Ân? Nói như thế nào."
"Ý tứ là phạm đạo gương mặt này, lại xem một trăm năm cũng sẽ không nị."
"Cái miệng nhỏ thật ngọt, hành đi, trở về cho ngươi xem dạng thứ tốt."
"Cái gì a, còn làm thần bí?"
"Thứ tốt đương nhiên đến lưu đến cuối cùng." Phạm nhàn cong lên khóe miệng, đặc có tự tin, "Ngươi khẳng định sẽ thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994