Chapter 33

6 1 0
                                    


Chapter Text
Nói thật phạm nhàn chính mình đều không thế nào nhớ sinh nhật, bất quá Lý thừa trạch đưa cho hắn lễ vật, vẫn là thực tri kỷ, lần trước quang cấp Nhược Nhược mang lễ vật, hắn gì cũng không có, làm hại trong lòng nhớ thương đã lâu.
Một khối định chế biểu, mặt đồng hồ thượng là thay đổi dần thâm lam, có màu trắng bọt sóng đánh đi lên, là mặt biển bộ dáng, ở sâu cạn giao tiếp địa phương, có một khối nhô lên đá ngầm, ở mặt đồng hồ thượng chỉ là một cái nho nhỏ điểm đen, nhưng hắn rất quen thuộc cái này cảnh tượng, ở 《 nề hà thiên 》 trung, đi hướng trong biển trần chìm cuối cùng xuất hiện địa phương.
Mà này tảng đá cũng không phải bình thường ngọc khí, là một khối thiên thạch mảnh nhỏ, hắn thác Lý hoằng thành tìm thật lâu, mới tìm được vừa lúc ở phạm nhàn sinh ra nhật tử rơi xuống ở trên địa cầu này cái sao băng, tiêu tiền nhưng thật ra việc nhỏ.
"Thành thật công đạo, có phải hay không rất sớm liền bắt đầu chuẩn bị?" Phạm nhàn nhướng mày, chuyển thủ đoạn làm hắn cho chính mình mang lên, đại gia dường như, siêu cấp khoe khoang.
Lý thừa trạch cúi đầu cho hắn khấu dây đồng hồ, bởi vì thiết kế cũng là Lý hoằng thành làm, cổ tay vây số liệu hắn trước tiên cấp đến, cho nên lớn nhỏ không cần điều tiết đều vừa vặn, tháng trước gặp mặt thời điểm Lý hoằng thành tựu đem thành phẩm cho hắn, rốt cuộc chờ đến đưa ra hôm nay. Tuy rằng xuống tay làm cũng chính là năm nay sự tình, nhưng có cái này ý tưởng lại có thể ngược dòng đến càng xa xăm lúc.
"Chúng ta phạm đạo vừa lòng liền hảo." Lý thừa trạch kỳ thật phía trước còn đem không chuẩn hắn có thể hay không thích, dù sao cũng là đối 《 nề hà thiên 》 diễn sinh, rất khó nói có thể hay không khiến cho cái gì không thoải mái, nhưng thu được lễ vật người biểu hiện đến yêu thích không buông tay, này đảo làm hắn càng hoang mang -- mỗi người đều sẽ nói 《 nề hà thiên 》 là một bộ ngây ngô lại vĩ đại tác phẩm, hắn cũng không ngoại lệ, nhưng hắn xác thật cho rằng phạm nhàn không thích này bộ xuất đạo làm, nếu không lại là vì cái gì xa cách hắn đâu.
"Sao có thể không hài lòng!" Phạm nhàn đối cái này lễ vật ưu ái bộc lộ ra ngoài, vì thế đối Lý thừa trạch cái kia chỉ nghe kỳ danh đường huynh đệ cũng càng thêm tò mò, nghĩ khi nào ước ra tới trông thấy, nói không chừng về sau còn có làm ơn hắn thời điểm. "Khi nào ước ngươi cái kia thiết kế sư bằng hữu cùng nhau ăn một bữa cơm bái?"
Hắn mỹ tư tư mà nâng xuống tay ngó trái ngó phải, phát giác thật lâu không chờ đến đáp lại mới ngẩng đầu, Lý thừa trạch như là đang ngẩn người, lại như là đang xem hắn, tầm mắt dừng ở trên mặt hắn lại xuyên đi ra ngoài.
"Tưởng cái gì đâu? Như vậy xuất thần." Phạm nhàn sở trường ở hắn trước mắt vẫy vẫy, "Ta nói, có rảnh kêu cái kia cái gì hoằng thành ra tới nhận thức một chút? Lần trước đưa cho Nhược Nhược đồ vật nàng cũng rất thích, còn không có cảm ơn hắn đâu."
"Ngươi muốn gặp hắn?" Lý thừa trạch lấy lại tinh thần, "Ta hỏi một chút hắn còn ở đây không quốc nội." Nói liền đi cầm di động, nhưng bị phạm nhàn tay mắt lanh lẹ mà cướp đi.
"Hiện tại hỏi cái gì hỏi..." Phạm nhàn có chút nghiến răng nghiến lợi, hôm nay chính là hắn sinh nhật, phóng hảo hảo hai người thế giới bất quá, kêu cái người ngoài tính sao lại thế này?
Lý thừa trạch vãn hai giây mới phản ứng lại đây hắn có ý tứ gì, mặt có điểm nóng lên, rõ ràng liền thân mật nhất sự đều đã làm đã không biết bao nhiêu lần, đối với phạm nhàn trắng ra kỳ hảo hắn vẫn là có chút không thói quen.
Phạm nhàn đem hắn di động lật qua tới ném ở một bên, tròng mắt chuyển động, hướng hắn vẫy vẫy tay, lộ ra có điểm gian xảo tươi cười.
"Cho ngươi điểm khen thưởng muốn hay không?"

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ