Vỏ dưa trên đảo gió êm sóng lặng thời điểm, ngoại giới sóng gió mãnh liệt nhưng là một chút không thiếu.
Nam Cung bộc dạ cùng Lý vân duệ hẹn buổi chiều trà, liền ở nhà mình công ty dưới lầu quán cà phê, nàng đi xuống thời điểm Lý vân duệ đã tới rồi có trong chốc lát, chính chi notebook viễn trình làm công, thấy nàng ở đối diện ngồi xuống mới tạm thời ngừng tay thượng sống.
"Nhà ngươi sự đều xử lý tốt? Ta xem gần nhất phơi ra tới nam khánh xuất khẩu hàng hóa phê thứ kiểm tra có chất lượng vấn đề, ngươi bút tích?" Nam Cung bộc dạ vẫy tay hướng công nhân ý bảo muốn ly mỹ thức, hỏi về bọn họ Lý gia bên trong vấn đề, chuyện này gần nhất nháo đến man khó coi, cao tầng như thế nào tranh quyền đoạt lợi đều không kỳ quái, nhưng tự hủy trường thành thức tổn hại nhà mình tập đoàn thiết thực ích lợi, thấy thế nào đều là Lý vân duệ điên rồi.
Lý vân duệ không những không điên, còn đặc biệt thanh tỉnh, một bên cùng Lý gia vị kia đấu pháp, một bên xử lý vân ca giải trí kế tiếp an bài, hai biên đều làm được hô mưa gọi gió, tinh lực tràn đầy đến như là nàng một ngày có 48 tiếng đồng hồ, ý chí chiến đấu sục sôi thật sự.
"Tin tưởng ta, tự cấp ta cái kia hỗn trướng ca ca tìm không thoải mái chuyện này thượng, ta là chuyên nghiệp." Nàng ấn xuống laptop cái, phát ra bang mà một tiếng, khóe miệng giơ lên đắc ý tươi cười, chương hiển nàng hiện ở tâm tình thực hảo, "Người a, chỉ có chính mình nhất để ý đồ vật chịu đến uy hiếp thời điểm mới có thể bị bắt cùng ngươi đồng cảm như bản thân mình cũng bị, Nam Cung tổng nói có phải hay không?"
"Ta thực may mắn chính mình lúc trước không có lựa chọn cùng ngươi là địch." Nam Cung bộc dạ phát ra đúng trọng tâm đánh giá, này cũng không phải nói nàng không có cách nào chống đỡ Lý vân duệ, mà là ai đều không nghĩ trêu chọc một cái bất kể đại giới kẻ điên, tính giới so quá thấp. Nam Cung bộc dạ là một cái triệt đầu triệt đuôi người làm ăn, nàng là vô pháp lý giải đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800 còn cảm thấy chính mình kiếm lời động cơ. Nàng cùng Lý vân duệ cũng gần là chiến lược hợp tác quan hệ, trong lén lút ngay cả bằng hữu đều không tính là. "Nhàn nói liền đến nơi này, nói chính sự đi, lần trước chia ngươi những cái đó kịch bổn, tuyển đến thế nào?"
"Những cái đó a, một cái đều không được."
Lý vân duệ bắt bẻ ở nàng dự kiến bên trong, vì cấp 《 diễn tinh ra đời 》 quán quân diễn viên tuyển định kịch bản tạo tinh, phía trước phía sau cũng xem hơn ba mươi cái vở, nguyên sang, cải biên đều có, nhưng đều không hài lòng.
"Kia ta trên tay liền không có có sẵn." Nam Cung bộc dạ ôm cánh tay kiến nghị, "Ngươi hoặc là suy xét thỉnh biên kịch tân viết đi."
Tuy rằng lúc trước thả ra mánh lới là lượng thân định chế, nhưng kia rốt cuộc là mánh lới, một cái hảo vở đến ma bao lâu Lý vân duệ đương người đại diện này sao nhiều năm so với ai khác đều rõ ràng, liền tính nàng chờ được, tiết mục nhiệt độ dư ôn nhưng chờ không được, cuối năm trước cần thiết khởi động máy, nếu không chờ người hồ lại bắt đầu quay, nàng vân ca cũng không phải là hướng về phía làm từ thiện đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994