Chapter 35

4 1 0
                                    


Chapter Text
Trong núi gió mát mau, Lý thừa trạch cởi diễn phục bò lên trên đỉnh núi, mấy ngày này hắn đều thích làm như vậy, phơ phất gió lạnh thổi tan thử ý, cũng mang đi quanh quẩn ở trong lòng xao động.
Hắn không làm tiểu trình theo kịp, tưởng chính mình một người chờ lát nữa, nhưng hôm nay không khéo, nơi này đã có người.
"Năm đạo?" Hắn có chút kinh ngạc, năm trúc cõng thân đứng ở đỉnh núi tối cao chỗ, còn bịt mắt, phong hơi chút lớn một chút người liền phải ngã xuống cảm giác, nhìn quái dọa người.
"Ngươi, thường tới chỗ này?" Năm trúc không có quay đầu lại, nhưng cũng biết là ai.
"Cũng là gần nhất mới tìm được địa phương." Lý thừa trạch trong lòng còn lo sợ mà, "Năm đạo... Vẫn là xuống dưới nói đi?"
"Nơi này, là cái hảo địa phương." Năm trúc lo chính mình nói, đối hắn nói mắt điếc tai ngơ, hoàn toàn không có muốn xuống dưới ý tứ.
Lý thừa trạch bổn hẳn là như vậy rời đi, nhưng bởi vì lo lắng rút bất động chân, chỉ có thể ở phía sau một bước nhìn, thời gian dài như vậy ở chung, hắn cũng không sai biệt lắm thăm dò vị này tính nết cổ quái đại đạo hành vi hình thức, thoát ly đóng phim, năm trúc càng như là một cái đã không có bước tiếp theo mệnh lệnh người máy.
Hồi lâu lúc sau, thẳng đến sắc trời đều phải chìm xuống, liền ở hắn cho rằng năm trúc sẽ vẫn luôn trầm mặc đi xuống thời điểm, đối phương lại đột nhiên ra tiếng nói: "Ta mơ thấy quá nơi này."
Lý thừa trạch theo hắn tầm mắt nhìn phía dãy núi, sơn đối diện là sơn, đối diện kia đầu vẫn là sơn, năm trúc hỏi hắn vì cái gì muốn một người tới nơi này ngồi.
Giải nhiệt đương nhiên cũng là một nguyên nhân, nhưng không phải chính yếu.
"Ta tưởng nếm thử một chút mười một thị giác," Lý thừa trạch còn nhìn phương xa đỉnh núi, "Hắn ở tháp thượng có phải hay không cũng là như thế này nhìn khu lều trại, ta tưởng thể hội một chút, hắn... Có phải hay không ái thế giới này."
"Kết luận là?"
"Hắn thâm ái thế giới này," Lý thừa trạch thu hồi tầm mắt lắc lắc đầu, cũng không biết là tiếc hận vẫn là đồng tình, "Nhưng hắn không yêu chính mình."
Năm trúc không có phản bác quan điểm của hắn, mà là xoay người lại, Lý thừa trạch cảm giác được đối phương laser giống nhau tầm mắt xuyên qua thân thể của mình, dao phẫu thuật giống nhau chuẩn xác mà đâm thủng ngực mà qua.
"Ngươi, cùng hắn rất giống."
"Mười một?"
"Không, là phạm nhàn."
Năm trúc đột nhiên nhắc tới cũng không ở hiện trường người nào đó, cái này làm cho Lý thừa trạch lập tức không chuyển qua cong tới.
"Nhạy bén, tự phụ, hoàn toàn trung thực với chính mình cảm thụ." Năm trúc ngữ khí hoàn toàn không có phập phồng mà tiếp tục nói, "Ở nghệ thuật sáng tạo thượng, đây là tất yếu phẩm chất."
Lý thừa trạch trực giác mặt sau còn có cái nhưng là.
Bất quá năm trúc vẫn chưa lại đến cái biến chuyển, hắn nhấc chân bắt đầu hướng dưới chân núi đi, Lý thừa trạch cũng đi theo hắn, thẳng đến có tín hiệu địa phương, tiểu trình từ dưới tàng cây đứng lên, hưng phấn mà hướng bọn họ múa may trong tay di động, màn hình lí chính phóng Venice liên hoan phim trao giải nghi thức phát sóng trực tiếp.

Đằng tử kinh bởi vì hành trình an bài là cùng ngày đến, phạm nhàn trêu chọc hắn hiện tại phát đạt so với chính mình còn vội, đằng tử kinh liên tục gật đầu nói là, còn không phải lấy phạm đạo phúc.
《 nhiệt hải 》 chủ sang đoàn đội đến đông đủ, năm nay Venice liên hoan phim thượng tiếng Hoa phiến nhập vây cũng chỉ có hai cái, một cái khác là tham đường chân trời đơn nguyên, là một cái nông thôn nhân văn phim ngắn, lại nói tiếp cũng khéo, phim ngắn đạo diễn cũng là Học viện điện ảnh tốt nghiệp, so phạm nhàn còn nhỏ hai giới, xem như hắn sư muội.
Thảm đỏ đàn phóng phân đoạn truyền thông không có buông tha cái này mánh lới, phạm nhàn cũng coi như là trước màn ảnh lão bánh quẩy, đem này trên danh nghĩa sư muội một đốn khen, kỳ thật hai người tại đây phía trước căn bản liền chưa thấy qua mặt, sư muội cũng rất biết điều, bị hỏi đến khi nói chính mình đi học thời điểm chính là phạm đạo fan điện ảnh, một mảnh hoà thuận vui vẻ.
Bọn họ chỗ ngồi cũng là an bài ở một khối, sư muội là chụp phim phóng sự xuất thân, ít có người biết, phạm nhàn phía trước cũng không như thế nào chú ý quá này một khối, nghĩ trở về lúc sau có thể nhìn một cái, nhưng người ta nói xem qua hắn phiến tử thật đúng là không phải thuận miệng nói nói.
"Phạm đạo, trong chốc lát cho ta ký cái tên bái?" Sư muội chọn khoảng cách dùng tay che khuất miệng nói, "Ta thật là ngươi fans, 《 nề hà thiên 》 quá trâu bò, khi đó ta liền biết sẽ có ngày này."
Phạm nhàn cũng không làm ra vẻ, nói hành a, lại nghe nàng hỏi: "Ngươi cùng Lý sư ca gì thời điểm tam đáp a?"
Nhị đáp mới qua đi bao lâu a, phạm nhàn có chút dở khóc dở cười, đây là đem đại gia khẩu vị đều dưỡng đi lên a.
"Chờ có cơ hội đi." Việc này vẫn là đến xem có hay không thích hợp kịch bản, thích xứng nhân vật, thời cơ tới rồi, tự nhiên cũng liền thành.
Sư muội cảm khái: "《 nề hà thiên 》 cũng hảo, 《 nửa thành 》 cũng hảo, phạm đạo ngươi cùng Lý sư ca cùng nhau làm diễn có một loại đặc biệt khí chất, là ở ngươi mặt khác tác phẩm nhìn không tới."
"Cái gì khí chất?"
"Nên nói là tuyệt vọng chủ nghĩa lãng mạn sao, 《 nhiệt hải 》 cũng đặc biệt hảo, nhưng lại là không tự giác thiên hướng chủ nghĩa hiện thực, chẳng qua ý tưởng chơi đến hảo, không có bị người nhận thấy được thôi. Phạm đạo như vậy xem ta làm gì? Ta đều nói ta là ngươi fan điện ảnh, vẫn là rất có nghiên cứu cái loại này."
Phạm nhàn lấy lại tinh thần nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi chính là khách khí khách khí."
"Kia không thể đủ, chúng ta chụp phim phóng sự chú trọng chính là chân thật, ai phạm đạo, ta thành thật giao đãi đi, kỳ thật ta còn là các ngươi sản phẩm phấn."
Nga vậy ngươi nhưng làm đến thật sự. Phạm nhàn nghẹn câu này chưa nói ra tới, vẫn là khoảng cách sinh ra mỹ đi.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ