Chapter Text
《 nhiệt hải 》 nhập vây Venice liên hoan phim tin tức truyền thật sự mau, phải biết rằng, đã có gần 20 năm đều không có người trong nước đạo diễn lại phủng về một tòa giải Sư Tử Vàng, văn nhân khinh nhau là không sai, nhưng vinh dự cảm loại đồ vật này một khi hóa thành nào đó tập thể chấp niệm, lên men thành to lớn thanh thế cũng liền không kỳ quái.
Ngày thường không chú ý điện ảnh người không rõ này ý nghĩa cái gì, nhưng tự truyền thông tranh nhau lên tiếng này bộ phim nhựa vô pháp ở quốc nội chiếu là fan điện ảnh tiếc nuối cũng là nghiệp giới sỉ nhục, không khỏi dẫn phát rồi càng nhiều người qua đường tò mò, toàn võng tìm tòi tài nguyên nhìn đến đế là cái dạng gì phiến tử. Này liền hung hăng mà đánh lâm củng mặt, hắn 《 nặc danh cảnh cáo 》 cho điểm đã trượt xuống 6, mà phòng bán vé trừ bỏ diễn viên chính fans thêm thành đầu ngày không tồi, cuối cùng ly mong muốn rất có đoạn khoảng cách, thuộc về là vừa không trầm trồ khen ngợi cũng không gọi tòa, vì điện ảnh ngành sản xuất cống hiến bình thường chi tác thêm một.
Lúc ấy nói năng lỗ mãng, giờ phút này bị lôi ra tới quất xác cũng là bình thường, phạm nhàn đương nhiên không rảnh đi không thể chú ý thục đồng hành tâm tình, người khác mới vừa xuống phi cơ, lại ngồi hai giờ xe, mới sờ đến trên bản đồ đều không có biểu hiện núi sâu rừng già, hắn cũng coi như hiểu năm trúc, không cảm thấy chính mình đi nhầm lộ, năm trúc danh tác, trực tiếp ở trong núi đào một tòa ngầm phim ảnh thành ra tới, đã phòng truyền thông đại chụp, lại tỉnh hậu kỳ lại trí cảnh, thật là cái hảo biện pháp, chính là quá thiêu tiền.
Hắn tới phía trước là trực tiếp từ năm trúc nơi đó đào tin tức, những người khác khẳng định đều còn không biết, hắn trộm đạo tới cũng không phải tưởng cấp Lý thừa trạch một kinh hỉ gì đó, hoàn toàn là quải xong điện thoại lăn qua lộn lại nghĩ như thế nào như thế nào nghẹn khuất, tả hữu đều ngủ không yên ổn, lập tức mua vé máy bay làm đánh bất ngờ.
Này ngầm phim ảnh thành tu cho hết bị, phạm nhàn tiến vào nhân tiện tham quan một đường phát ra cảm thán liền không đình quá, như vậy bất kể phí tổn đầu nhập cũng cũng chỉ có năm trúc làm được ra tới, là chân chính không thèm để ý tròn khuyết. Hắn tùy tay bắt cái nhìn qua rất vội tràng công hỏi hôm nay chụp nào tràng, tràng công nói xong mới ngẩng đầu nhìn hắn là cái sinh gương mặt, phạm nhàn vỗ vỗ hắn vai niệm vất vả, quay đầu liền hướng người nhiều địa phương đi.
Hôm nay trùng hợp chụp chính là thành phố ngầm cư dân sinh hoạt hằng ngày, không diễn viên chính chuyện gì, phạm nhàn nhìn một vòng, không ở hiện trường nhìn đến người muốn tìm, chỉ có thể đi trước tìm năm trúc.
Năm trúc sáng sớm biết hắn muốn tới, không mấy cái giờ cũng đã nhìn đến người ở trước mắt lắc lư, không thắng này phiền.
"Ngũ thúc, thừa trạch ở ngươi nơi này thế nào a?" Hắn tìm hiểu nói.
"Thừa trạch, là ai?"
"..."Hôm nay còn không có bắt đầu liền liêu đã chết, phạm nhàn có chút phát điên, "Liền ngài này bộ diễn vai chính a, thừa trạch, Lý thừa trạch! Nhiều năm như vậy, ngài vẫn là không nhớ người danh a......"
"Nga." Năm trúc biết hắn đang hỏi ai, thực sự cầu thị mà nói, "Hắn ở chỗ này, thực hảo."
"Ngài này nói cùng chưa nói giống nhau."
"Ngươi rốt cuộc, muốn hỏi, cái gì?"
"Chính là..." Phạm nhàn moi moi gương mặt, thực không được tự nhiên, ấp úng nửa ngày, cuối cùng đơn giản tự sa ngã, "Chính là hắn có hay không nhắc tới ta!"
Năm trúc bình tĩnh không gợn sóng thanh âm giờ phút này lại có vẻ như vậy lãnh khốc vô tình: "Không có."
"...Một câu đều không có?"
"Không có, chính là không có."
Phạm nhàn, nghi vấn một bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994