Chapter Text
Lý thừa trạch là bị cẩu kêu đánh thức.
Nửa mộng nửa tỉnh chi gian nghe được cẩu kêu, hắn còn tưởng rằng là đang nằm mơ, hắn này một vòng giấc ngủ thời gian rất ít, khó được nằm hồi chính mình trên giường, không phải khách sạn hương vị, càng an tâm. Kết quả liền nghe được từng đợt cào môn tạp âm cùng cẩu kêu, hắn nằm trên giường mở mắt ra trở về nửa phút thần, ý thức được là hiện thực không phải nằm mơ, thật sự có cẩu ở ngoài cửa kêu còn dùng móng vuốt cào môn.
Hắn từ trên giường bò dậy đi mở cửa, đại kim mao chỉ có hai chỉ sau lưng đặng mà, nâng thân thể cùng chi trước, ném đầu lưỡi liền tiến vào phác người, Lý thừa trạch muốn tránh tới, mới vừa tỉnh tay chân đều theo không kịp đầu óc, bị phác vừa vặn, hắn lui về phía sau hai bước, cẳng chân đánh vào trên sô pha, một mông ngồi xuống, ngẩng đầu liền thấy phạm nhàn trong tay xách theo dây dắt chó tiến vào thuận tiện đá tới cửa, hắn nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ treo tường, rạng sáng hai điểm 22.
"Như thế nào như vậy vãn còn..." Lý thừa trạch vuốt đè ở trên người kim mao, đầu lưỡi ở hắn trên cằm liếm một chút, hắn xoa xoa ngửi ngửi lỗ tai, tưởng đem cẩu ôm đến bên cạnh đi, kết quả trên người chợt một nhẹ, phạm nhàn đem ngửi ngửi tiếp nhận đi, nói ngươi nếu đã trở lại ta tới còn cẩu liền đem dây dắt chó từ kim mao trên cổ giải xuống dưới.
"Việc này lại không vội, ngày mai cũng đúng a." Hắn nhưng thật ra không đem nhà mình cẩu cấp đã quên, vốn dĩ liền tính toán ngày mai đi tiếp trở về. Lý thừa trạch nhìn phạm nhàn giải dây dắt chó, chụp một chút ngửi ngửi mông, làm nó chính mình đi chơi, sau đó đem quá dài dây dắt chó ở trên tay vòng vòng, cuốn thành thực đoản một đoạn, tùy tay đặt ở tới gần cửa trên quầy bar, lại xoay người đi trở về tới.
Lý thừa trạch vừa định đứng lên cho hắn đi đảo chén nước, bị đi trở về tới người ấn bả vai áp hồi trên sô pha, giũ ra hai chữ: "Ta cấp."
"?"Nghi vấn còn không có xuất khẩu, đã bị một trận mạch hương mùi rượu bao phủ, phạm nhàn còn không có tới gần thời điểm, hắn còn không có phát giác, gắn bó như môi với răng này hương vị nhưng quá nặng, Lý thừa trạch trợn to mắt, trên môi bị cắn, sau đó là đầu lưỡi, phạm nhàn một tay ấn hắn đầu vai, một tay phủng hắn gáy, hùng hổ mà xông lên giảo phá hắn môi dưới, ngậm đầu lưỡi của hắn liếm mút, gió cuốn mây tan giống muốn lược đi hắn toàn bộ dưỡng khí.
Lý thừa trạch híp híp mắt, khẽ cười một tiếng, thả lỏng lại đón đi lên, ở đối phương đầu lưỡi liếm hắn môi thượng miệng vết thương, hắn kêu rên một tiếng, phạm nhàn cũng không có ngay từ đầu đấu đá lung tung, hơi chậm mà ngừng lại, hàm chứa bờ môi của hắn chậm rãi cọ xát.
Ở hắn không có phát giác thời điểm, hai người tư thế đã trở nên tương đương ái muội, phạm nhàn một chân còn đứng trên mặt đất, một khác chỉ chân đã cắm vào hắn hai chân chi gian, đầu gối quỳ gối trên sô pha, ở hôn môi thời điểm, vốn dĩ ấn hắn bả vai tay đã hạ di rơi xuống trước ngực, cách hắn áo ngủ đi xoa hắn ngực.
Trên tay không cái nặng nhẹ, lại là trảo lại là ấn, hắn lại không phải nữ, kia khối mỡ nhiều, Lý thừa trạch bị làm đau, hít hà một hơi, khó chịu nảy lên tới, bắt đầu giãy giụa lên, tay chân cùng sử dụng đẩy người, phạm nhàn vốn dĩ trên tay kính đều lỏng, như vậy một chút thiếu chút nữa cấp đẩy ra, tức giận trung xách theo thuộc hạ áo ngủ cổ áo, nhắc tới một túm nhấn một cái, liền đem người hoành ấn tiến sô pha nằm, Lý thừa trạch cái ót dựa gần sô pha mặt ăn đau, còn không có hoãn lại đây, phạm nhàn bắt đầu gặm cổ hắn.
Lý thừa trạch chụp phủi phạm nhàn bối, bị cắn ở trên cổ hơi thở hô đến ngứa, "... Ngươi uống rượu?"
Phạm nhàn không để ý đến hắn, hết sức chuyên chú từ cổ hắn gặm đến ngực, áo ngủ nút thắt không biết khi nào đã bị cởi bỏ hai cái, ở linh hoạt đầu lưỡi cuốn thượng một bên đầu vú thời điểm, Lý thừa trạch nhịn không được toàn bộ thân thể đều bắn một chút, sau đó cứng đờ, phạm nhàn dò ra đầu lưỡi ở kia một vòng phiếm hồng quầng vú thượng dạo qua một vòng, sau đó một ngụm cắn bại lộ ở trong không khí khẽ run đầu vú, cảm giác được trong miệng thân thể bất động, phạm nhàn từ ngực hắn giương mắt, hỗn độn tóc mái tan xuống dưới, phạm nhàn trên mặt lúc này phiếm ra rượu sau say sắc, kia liếc mắt một cái đầu lại đây, Lý thừa trạch lập tức liền thanh tỉnh.
Người này là tới thật sự.
Ở tiếp thu đến như vậy tin tức đồng thời, ngực truyền đến một trận đau đớn, phạm nhàn một cắn một hút, Lý thừa trạch toàn bộ thân thể đều không có sức lực, hắn nghiến răng nghiến lợi, một tay ôm lấy chôn ở ngực đầu.
"Phạm nhàn! Ngươi là ở uống say phát điên nói tốt nhất mau tỉnh lại."
Phạm nhàn cùng không nghe thấy giống nhau, rốt cuộc buông tha kia khẩu ngực, dọc theo xương sườn một đường liếm láp đến rốn, dư lại hai viên nút thắt cũng băng rồi cái hoàn toàn. Phạm nhàn tay phủ lên hắn xương hông, Lý thừa trạch bị kia ngón tay độ ấm năng một chút, sau đó nghe không biết trả hết không thanh tỉnh người lẩm bẩm: "Ta liền uống lên một lọ Thanh Đảo..."
Ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, trên tay nhưng thật ra cũng không dừng lại, Lý thừa trạch thở phì phò đi ấn hắn tay: "Từ từ... Từ từ! Ngươi trước dừng lại!"
"Chờ cái gì?" Bị lại lần nữa đánh gãy, phạm nhàn trầm hạ thanh, "Ta chờ thêm."
"Ngươi mua đồ vật sao?"
"Thứ gì."
Lý thừa trạch nghẹn lời.
"...Ta lại xác định một lần, ngươi biết cùng nam nhân như thế nào làm đi?"
Phạm nhàn lỗ mũi phun khí: "Dựa, lão tử tốt xấu cũng là làm nghệ thuật!"
"Vậy ngươi không mua bộ cùng dịch bôi trơn?"
"...Nhất định phải?" Phạm nhàn hoài nghi mà nhìn thoáng qua hắn quần áo bất chỉnh bộ dáng, tầm mắt đảo qua nửa người dưới, "Ngươi nơi này không có?"
"Ngươi hy vọng ta nơi này có?"
"......"
Kia vẫn là không có hảo một chút. Phạm nhàn chậm nửa nhịp, từ trên người hắn lên, xoa cái trán một mông ngồi ở trên bàn trà, buông xuống đầu, như là ngồi ngủ rồi.
Lý thừa trạch nhẹ nhàng thở ra, cũng từ trên sô pha ngồi dậy, áo ngủ rộng mở có chút lạnh căm căm, hắn về phòng thay đổi kiện quần áo, ra tới thời điểm phạm nhàn đã không còn nữa, hắn nhíu nhíu mày, quay đầu lại đi sờ di động, còn không có hỏi phát sinh chuyện gì, người liền chạy.
Còn hảo không vang hai tiếng liền tiếp, phạm nhàn khó chịu thanh âm truyền tới: "Uy."
"Ngươi người đâu?"
"Về nhà ngủ."
Lý thừa trạch nghẹn một chút, hắn còn tưởng rằng hắn thật sự chạy tới mua đồ dùng tránh thai.
"Ngươi còn nhớ rõ ngươi uống rượu sao?"
"......"
"Ta lại hỏi nhiều một câu, ngươi như thế nào lại đây?"
"...... Lái xe."
Hảo gia hỏa, này may là không xảy ra việc gì. Liền này, còn nói không uống đại đâu.
"Đi lên ngủ đi, ta không nghĩ ngày mai ở xã hội tin tức thượng nhìn đến chúng ta phạm đạo say rượu lái xe." Lý thừa trạch thở dài.
Bên kia cọ xát nửa ngày, nói: "Vậy ngươi xuống dưới tiếp ta."
"..."
"Ngươi làm ta đi lên ta liền đi lên, ta nhiều mất mặt a."
Lý thừa trạch nhận mệnh mà ở cửa thay đổi giày đi ra ngoài, mở cửa thanh âm ở hàng hiên hồi âm rất lớn.
"Phạm nhàn, đáp ứng ta."
"...Ân?"
"Đừng lại ở bên ngoài uống rượu."
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanficĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994