Chapter Text
《 nhiệt hải 》 cuối cùng ở Hong Kong cùng Nhật Bản công chiếu, phạm nhàn vừa lúc cũng rảnh rỗi đi Nhật Bản chơi một chuyến, so với Đông Kinh hắn càng thích kinh đô, có loại tĩnh ý vị, có thể không hạ đầu óc đi tự hỏi. Hắn ở Nhật Bản có cái họa gia bằng hữu, đang ở khai cá nhân triển lãm tranh, hắn đi nhìn, còn mua bức họa trở về, thấy không rõ mặt thiếu nữ giơ một phen trong suốt dù, sau lưng là Fujisawa hải.
Bạn bè sẽ không tiếng Trung, ngày thường đều dùng sứt sẹo tiếng Anh giao lưu, đem điện ảnh cuống vé cho hắn xem, nói nhiệt hải tái cao.
Phạm nhàn cưỡi giang chi điện từ Fujisawa đến liêm thương, hảo hảo đi rồi một lần Tương Nam Hải ngạn, hắn khi còn nhỏ cũng là xem SLAMDUNK lớn lên, luôn có chút khi còn nhỏ tình kết. Liền tính là thời gian làm việc, tới nơi này du lịch người cũng chỉ nhiều không ít, nâng lên di động là có thể đánh ra tới phảng phất ở động họa mới có thể nhìn đến phong cảnh tuyến.
Buổi tối hắn tùy ý tìm gia điện rạp chiếu phim cũng không mua phiếu, ở bên ngoài đại sảnh ngồi ngồi, rạp chiếu phim cửa thả ngày gần đây ở ánh phiến tử triển bản, 《 nhiệt hải 》 tuyên truyền poster rất đơn giản, là toàn phiến cuối cùng một cái màn ảnh, một phương bể bơi, giống như ở trong tối trong phòng chứa đầy đỏ tươi nước ao, nhiệt hải hai chữ vặn vẹo biến hình, phiêu phù ở nước ao trung ương.
《 nhiệt hải 》 tiếng Anh phiến danh là bloody pool, ngày văn phiến danh là Atami, hắn hỏi qua là có ý tứ gì, bổn châu đảo có cái khu vực kêu nhiệt hải, cùng Vân Nam đằng hướng nhiệt hải giống nhau, là thiên nhiên suối nước nóng hương.
Mỗi khi tan cuộc từ rạp chiếu phim đi ra người tuổi tác tầng cùng ăn mặc đều không giống nhau, có học sinh có đi làm tộc cũng có lão nhân, có một người tới, cũng thành công đối tình lữ cùng tốp năm tốp ba bằng hữu, dùng hắn vô pháp lý giải ngôn ngữ lẫn nhau giao lưu, hắn chú ý tới cửa đi qua người sẽ thỉnh thoảng lại dừng lại đối với tuyên truyền poster chụp trương chiếu.
Đầu chu bài phiến kỳ thật cũng không nhiều, còn đều là hướng đêm khuya bài, đệ nhị chu bài phiến liền rõ ràng lên đây, phạm nhàn đi nhiệt Haiti khu lưu lại mấy ngày, hoàn toàn không biết quốc nội đã nổ tung nồi -- đảo không phải bởi vì 《 nhiệt hải 》, là bởi vì 《 nửa thành 》.
Lý thừa trạch đóng vai nam chủ lệ dương tin tức sảo chính là ồn ào huyên náo, tương đối thanh thế to lớn một cái là đem từ phượng năm cùng Lý thừa trạch đặt ở cùng nhau tương đối ai kỹ thuật diễn càng tốt, một cái khác chính là đối phạm nhàn cùng Lý thừa trạch khi cách bảy năm lại hợp tác thảo luận.
Vương khải năm cho hắn gọi điện thoại thời điểm, phạm nhàn đang ở phao suối nước nóng, thoải mái đến sắp ngủ, chờ phòng thay đồ bắt được di động thời điểm đã qua hai cái giờ, hắn nhìn thoáng qua quốc nội thời gian, suy nghĩ lúc này vương khải năm hẳn là còn chưa ngủ, cho hắn hồi bát qua đi.
Vương khải năm quả nhiên còn chưa ngủ, trong thanh âm đều lộ ra hưng phấn, nói lão phạm: "Ngươi mau nhìn xem di động, có phải hay không có người cho ngươi điện thoại, đều có người tìm được ta nơi này, muốn thêm vào đầu tư a!"
Phạm nhàn rời khỏi trò chuyện giao diện nhìn thoáng qua, thật là có.
"Ngươi nói chúng ta chụp thời điểm cầu gia gia cáo nãi nãi, cũng không ai đưa than ngày tuyết, này thượng vội vàng dệt hoa trên gấm nhưng thật ra nghe mùi vị liền tới rồi, có ích lợi gì a." Phạm nhàn cảm thấy không thú vị, bát một chậu nước lạnh.
"Đây là ngươi không đúng rồi a, ta không thể nghèo quán cùng tiền không qua được a? Hậu kỳ đặc hiệu tuyên phát nào giống nhau không cần tiền, ngươi thật đúng là tính toán bán phòng bán xe a? Ta tuy rằng thảo căn, cũng quá điểm ngày lành có được hay không?"
"Được rồi được rồi, lòng ta hiểu rõ." Phạm nhàn đánh gãy hắn, tiền sao đương nhiên là có dùng, rất nhiều sự không có tiền căn bản không thể thực hiện được, nhưng có đôi khi tiền cũng không phải càng nhiều càng tốt, ngược lại chuyện xấu. Hắn nhất phiền chán một cái từ là thân bất do kỷ, cái dạng gì tiền có thể thu, cái dạng gì tiền không thể thu, hắn có chính mình phán đoán, hết thảy đều là vì điện ảnh nhượng bộ.
Tỷ như cho hắn điện thoại này ba vị, một vị phía trước liền đầu, chính là cá ấu vi công ty lão bản, xem ra là muốn đuổi theo thêm, một vị là lần này không đầu nhưng toàn tư đầu 《 nhiệt hải 》, 《 nhiệt hải 》 bởi vì vô pháp quá thẩm nguyên nhân phí tổn đều còn không có thu hồi tới, cư nhiên còn tưởng đầu, cũng không biết suy nghĩ cái gì, còn có một vị liền càng có ý tứ.
Hắn không quản trước hai cái, cấp Lý vân duệ hồi bát qua đi.
"Làm sao vậy, Lý đại người đại diện cũng tưởng cho ta này phiến tử thêm vào đầu tư?"
"Như thế nào? Phạm đạo thiếu tiền sao?" Lý vân duệ nói, "Thiếu bao nhiêu? Nhân mạch nói ta còn là có điểm, kéo điểm đầu tư không thành vấn đề."
Phạm nhàn cũng chính là miệng thiếu thuận miệng nói nói, Lý vân duệ tiền cho hắn đều ngại phỏng tay, không chừng có cái gì hố chờ hắn nhảy xuống đi cho hắn chôn.
"Trở lại chuyện chính, tìm ta làm cái gì."
"Nghe nói phạm đạo gần nhất bên ngoài lấy tài liệu, không biết khi nào sẽ trở về? Ta bên này có cái thăm hỏi yêu cầu phạm đạo phối hợp, cũng không dài, hy vọng có thể không ra nửa ngày tới."
"Cái gì thăm hỏi?"
"Điện ảnh cục trung cuộc đối 《 nửa thành 》 chủ sang đoàn phim sưu tầm, ta đã đều nói hảo, liền chờ đem thời gian định ra tới."
Phạm nhàn sửng sốt một chút, Lý vân duệ thủ đoạn vẫn là đủ có thể, hắn bao bên ngoài đi ra ngoài tuyên phát đoàn đội đều không thấy được có thể kéo đến tốt như vậy tài nguyên, nhưng hắn ngay sau đó nói: "Đây là thương lượng đâu, vẫn là thông tri đâu?"
"Ta cho rằng phạm đạo cũng là kết quả hướng phát triển người."
"Vậy ngươi liền sai rồi." Phạm nhàn nói, "Chụp xong điện ảnh, ta làm đạo diễn sứ mệnh liền kết thúc, lúc sau phiến tử thế nào tuyên truyền, phòng bán vé nhiều ít, kỳ thật đều cùng ta không có gì quan hệ."
"Này đối đầu tư người tới nói không khỏi có chút quá không phụ trách nhiệm."
"Ngượng ngùng, ta chính là loại người này." Phạm nhàn tùy ý mà nói, sau đó chuyện vừa chuyển, "Có điểm tò mò, ngươi chính là như vậy bức bách Lý thừa trạch tiếp ta này bộ diễn?"
"Nói là bức bách quá nghiêm trọng." Lý vân duệ đối hắn vấn đề không có lảng tránh, "Ta ở giúp hắn giải quyết vấn đề, đương nhiên, vấn đề cuối cùng vẫn là muốn dựa chính hắn đi giải quyết, ngươi cảm thấy đâu, phạm đạo?"
Phạm nhàn chậm nửa nhịp mà tưởng ta chỗ nào biết hắn có cái gì vấn đề, liền nghe Lý vân duệ tiếp theo nói: "Ta cũng rất tò mò, vì cái gì thừa trạch nói ngươi không thích hắn, theo ý ta tới, phạm đạo chính là thực tán thành hắn."
"Chỉ là kỹ thuật diễn mà thôi." Phạm nhàn vào phòng, hắn phòng ly ngâm nước nóng địa phương không xa, "Muốn nghe lời nói thật sao? So với kỹ thuật diễn kém, ta càng không muốn cùng hắn như vậy diễn viên hợp tác, chính hắn trong lòng cũng rõ ràng, cho nên ta còn rất kinh ngạc, hắn sẽ đáp ứng."
"Đủ trực tiếp." Lý vân duệ cười, "Phạm nhàn, ta càng thích ngươi."
"Cảm tạ, không cần."
"Có cơ hội ta sẽ đi nhìn xem 《 nhiệt hải 》."
"Vậy chờ mong xem sau cảm."
"Không cần khách khí, thừa trạch cùng ta nói thực không tồi, hắn đã xem qua, nga đúng rồi, phạm đạo hiện tại người ở Nhật Bản nghỉ phép đúng không? Thừa trạch cũng ở bên kia giải sầu, hôm nay ta mới vừa cho hắn định rồi nhiệt hải bên kia nhiệt canh lữ quán, nếu gặp phải, còn thỉnh phạm đạo chiếu cố một chút nhà ta tiểu trạch, ngươi cũng biết, hắn bên người không có cùng trợ lý, cũng không quá sẽ chiếu cố chính mình."
Phạm nhàn còn không có tới kịp lộp bộp, liền nghe ngoài cửa có động tĩnh, tựa hồ là xoát tạp thanh âm, hắn đem điện thoại treo, cẩn thận mà đi tới cửa, xoát tạp mở cửa tiếng vang còn ở nếm thử, hắn đột nhiên kéo ra môn.
Cửa người kéo cái rương hành lý, chính hơi hơi buông xuống đầu nhìn trên tay phòng tạp, bị thình lình xảy ra động tĩnh hoảng sợ, ngẩng đầu đối thượng phạm nhàn kinh ngạc tầm mắt, hắn lại nhìn nhìn phòng tạp cùng cửa phòng thượng phòng hào, lui ra phía sau nửa bước duỗi trường cổ nhìn nhìn cách vách phòng hào, hắn đem phòng tạp thu hồi lòng bàn tay, đứng thẳng thân thể, thay đổi cái tay kéo rương hành lý.
"Ngượng ngùng, đi nhầm phòng."
Vô tội thả đúng lý hợp tình.
Phạm nhàn trong tay còn nắm di động, trong lòng sông cuộn biển gầm, Lý vân duệ đây là chuyên môn đánh tới ghê tởm hắn, thời cơ nắm giữ đến cũng thật tốt quá điểm. Lý thừa trạch đã không tưởng lại tiếp tục đối thoại, kéo rương hành lý tiêu sái mà quay đầu liền đi. Hắn giận sôi máu, bái môn tưởng lược điểm cái gì tàn nhẫn lời nói, nhìn Lý thừa trạch đi đến cách vách phòng xoát tạp vào cửa, sau đó so với hắn tính tình còn đại địa giữ cửa quan đến rung trời vang.
Phạm nhàn về phòng đánh trước đài điện thoại xin đổi cái phòng, trước đài thay đổi cái Trung Quốc tiểu tỷ tỷ tới đón, lễ phép mà nói ngượng ngùng phòng đều đầy.
Hắn tưởng chính mình này không phải khách du lịch, là tới độ kiếp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994