Chapter 27

3 1 0
                                    


Chapter Text
Năm trúc sẽ nấu cơm, trúc ốc củi gạo mắm muối đầy đủ mọi thứ, Lý thừa trạch đầu một hồi xem hắn ở trên bệ bếp điên muỗng thời điểm xoa xoa đôi mắt.
"Có cái gì, kỳ quái sao."
"Không..." Lý thừa trạch nhìn trên bàn bạch chước rau xanh, "Chính là không nghĩ tới ngài người như vậy cũng như vậy bình dân."
Hắn thật đúng là cho rằng người này đã thành tiên không cần ăn uống tiêu tiểu ngủ.
Năm trúc đại khái là nghe nhiều loại này hiểu lầm, không có gì phản ứng, chỉ là an tĩnh mà nhấm nuốt, sau một lúc lâu mới nói: "Cơm nấu qua."
Là qua, cơm thậm chí có điểm dính nha. Lý thừa trạch phủng chén gỗ lột một ngụm, tuy rằng năm trúc ngữ khí không có di động, hạ nửa khuôn mặt thượng cũng không có lộ ra cái gì biểu tình, nhưng hắn vi diệu mà từ kia mấy chữ nghe được một ít cùng loại với mất mát cảm xúc, có thể là bởi vì gần nhất luôn là đãi ở bên nhau, hắn đối phân rõ loại này vi diệu cảm xúc hơi chút tìm được rồi một chút phương pháp, vì thế an ủi nói: "Còn hảo, nếu là ta tới nấu, phải ăn cháo cháo."
Năm trúc đương nhiên sẽ không bị hắn loại này lời nói thuật an ủi đến, Lý thừa trạch nhưng thật ra tò mò hỏi hắn là như thế nào học nấu cơm.
"Có một người, dạy ta, hắn nói, sợ ta, một người, ở trên núi đãi lâu, sẽ phản tổ, biến thành dã nhân."
"Khụ khụ khụ..." Lý thừa trạch không nhịn cười, kết quả bị gạo sặc đến khí quản, ho khan hảo một trận. Nghĩ thầm còn rất hài hước, chạy nhanh uống một ngụm thủy áp một áp.
"Ngươi cười điểm, rất kỳ quái." Năm trúc ăn xong rồi buông chiếc đũa, "Người ở tiến hóa chi sơ, cùng động vật, ban đầu khác nhau, chính là, nhân loại, sẽ lao động."
Lý thừa trạch hòa hoãn xuống dưới mới nói: "Mạo muội, ngài là không thích người sao?"
"Ta cho ngươi, như vậy ấn tượng, sao."
"Phía trước liền nghe nói qua, muốn tìm đến ngài tung tích thực khó khăn, ở tại như vậy hẻo lánh ít dấu chân người địa phương, hẳn là không thích bị người quấy rầy đi? Hơn nữa cũng trước nay không gặp ngài tham dự quá trong giới hoạt động."
Năm trúc vẫn là cái kia dấu chấm không quá tự nhiên ngữ khí: "Không, cùng người giao lưu, đối ta, sáng tác, là có chỗ lợi,. Bởi vì bên ngoài, thu được hoạt động, mời thời điểm, ngày, đã qua đi, cho nên, ân."
"......"
Nếu không phải hắn biết năm trúc tính cách chính là như thế, hắn liền thật sự đem cái này làm như vui đùa. Nguyên lai không phải không nghĩ đi, là phản xạ hình cung quá dài. Lý thừa trạch thu chén đũa, hỗ trợ súc rửa, do dự luôn mãi, vẫn là nói, năm đạo, lần sau ta trước tiên kêu ngươi, liền sẽ không sai qua.
Năm trúc đã một lần nữa ngồi xuống, ngoài cửa ánh mặt trời rải vào nhà, dây thép quát cọ trúc tâm thanh lại quy luật mà vang lên tới, hắn đưa lưng về phía Lý thừa trạch, nói tốt, cảm ơn.

Sau giờ ngọ thời gian luôn là quá thật sự mau, ở đầu nhập đến từng người thủ công trung thời điểm, bọn họ rất ít mở miệng giao lưu. Lý thừa trạch xuyên thấu qua đào tốt thổi khổng đi xem cây trúc không tâm nội bộ, trắng nõn còn mang điểm lục, cái giũa lưu lại vết trầy rõ ràng, hắn đã làm công khóa, nội kính 14 mm tả hữu trúc tiết chỉ có thể đủ làm f điều ống âm. Lấp kín sáo tắc, hắn thử thử tân đào sau ra âm khổng, có thể ra tiếng, âm điệu lại rất thấp.
Năm trúc nghe được sáo âm ngẩng đầu, Lý thừa trạch hiểu ý đi qua đi, đem cây sáo đưa cho hắn. Năm trúc nói khổng khai nhỏ, âm mới có thể thấp, dùng trên tay đao đem hai cái sau ra âm khổng hướng thổi khổng phương hướng khoách một vòng, lại làm hắn thử xem. Quả nhiên chuẩn âm liền đã trở lại, Lý thừa trạch đối âm nhạc không có gì quan tâm, lại cảm thấy thần kỳ, năm trúc có tuyệt đối âm cảm, nhưng không biết như thế nào không đi làm âm nhạc sáng tác, ngược lại chạy tới làm điện ảnh nghệ thuật.
Giải quyết nghi nan tạp chứng, Lý thừa trạch lại ôm cây sáo đi trở về chính mình địa bàn, năm trúc thói quen ngồi ở dưới mái hiên, hắn liền vòng trong viện kia khẩu giếng chung quanh, một bên làm thủ công, một bên tự hỏi về 《 người đại biểu thế giới giết hại chính mình 》.
Kịch bản thượng không có tên, đây là năm trúc nói cho cho hắn, bao gồm vai chính a, nguyên lai tên không quan trọng, quan trọng là tại hạ thành nội, mọi người đều kêu hắn mười một.
Mười một thực tuổi trẻ, ở thượng thành nội cũng bất quá chính là vừa mới đi vào công tác tuổi tác, lý lịch lại phi thường đẹp, các hạng tố chất chỉ tiêu đều ổn định ở a. Chuyện xưa bắt đầu chính là hắn ở cưỡi thẳng tới thượng thành nội đỉnh điểm ngắm cảnh thang máy trung bị người hoảng tỉnh, ngày hôm sau liền phải bị sai khiến đi hạ thành nội hoàn thành cái kia tuyệt mật nhiệm vụ, đồng kỳ sinh cũng không biết nhiệm vụ nội dung cụ thể là cái gì, chỉ là hâm mộ hắn bị lựa chọn, này đại biểu vinh dự. Hắn không nói gì, ngồi thẳng thân thể nhìn về phía ngoài cửa sổ, trong mắt ánh thật lớn tháp truyền hình ảnh ngược. Cùng cùng tiến cùng ra các bạn thân bởi vì tháp truyền hình tới gần mà hưng phấn lên trạng thái bất đồng, hắn rất bình tĩnh, đồng hành bên trong một cái tương đối cẩn thận nữ hài tử hỏi hắn có phải hay không áp lực quá lớn, hôm nay biểu hiện đến có điểm kỳ quái, sớm biết rằng như vậy liền không tới xem tháp truyền hình làm xong nghi thức.
Là cái dạng gì quá khứ sẽ làm một người đối người chung quanh sự vật đều thờ ơ? Từ nay về sau vẫn chưa đề cập, tương phản, hắn gia thế ân đủ, cha mẹ đều là cao tiêm phần tử, cảm tình cũng tương đương hòa hợp. Mười một giống như không có lý do gì, nhưng hắn chính là lựa chọn làm như vậy.
Lý thừa trạch đột nhiên có điểm tò mò, vì thế cũng liền như vậy hỏi: "Năm đạo ngươi... Vì cái gì lựa chọn ta?"
Năm trúc lại nói: "Ai tới diễn, với ta mà nói, đều giống nhau. Nam Cung bộc dạ nói ngươi, có thể."
"Kia nếu là ta không được đâu?"
"Có ý tứ gì."
Lý thừa trạch dùng cây sáo chống lại cằm chống ở trên đùi, "Ta cảm thấy ta vô pháp lý giải hắn, ít nhất hiện tại là như thế này." Hắn 80% kỹ thuật diễn đều đến từ chính đối nhân vật hiểu rõ cùng cộng tình năng lực, nhưng đối mười một, nghi vấn của hắn trước sau so lý giải nhiều. Đây là mới tinh thể nghiệm, đồng thời hắn cũng không có gì tin tưởng chính mình có thể suy diễn hảo nhân vật này.
"Không hiểu, cũng có thể." Năm trúc cấp ra chính mình đáp án, "Người với người, vốn dĩ liền vô pháp, lẫn nhau lý giải, nhiều nhất, cũng chỉ là, làm bộ minh bạch."

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ