Chapter Text
《 nửa thành 》 đoàn phim quy mô không lớn, muốn chụp cái đại trường hợp chiêu quần chúng diễn viên sống liền rơi xuống vương khải năm trên đầu, phạm nhàn yêu cầu là ít nhất 300, muốn trạm mãn toàn bộ Tuyên Đức môn quảng trường.
Trận này diễn là thể hiện Đông Dương quốc quốc lực cường thịnh, mỗi một cái cảnh đều phải thật chụp, liền đóng vai vũ cơ đều là tìm dân tộc vũ chuyên nghiệp chức nghiệp vũ giả, vương khải năm hoa một ngày đem người gom đủ, lúc này liền nhìn ra hắn nhân mạch nhiều quảng.
Trận này khánh công yến là vì thắng lợi về nước tướng sĩ chuẩn bị, mà lớn nhất công thần lại đến muộn -- đây là lệ dương ở toàn phiến lần đầu tiên chính diện ra kính, ở cử quốc trước mặt khoan thai tới muộn, nhưng không người so đo, trận này long trọng buổi tiệc, không có hắn tới liền vô pháp mở màn, tất cả mọi người biết, hắn sẽ là tương lai vương.
Đại trường hợp diễn đối trường hợp điều hành cùng vận kính yêu cầu rất cao, đặc biệt là người nhiều tay tạp, phạm nhàn tính tình ở đệ không biết bao nhiêu lần bởi vì diễn viên quần chúng theo không kịp điều hành mà lãng phí cuộn phim thượng rốt cuộc bộc phát.
"Vui sướng! Ta muốn vui sướng! Không phải cho ngươi một ngày đứng tấn lấy hai trăm khối ngày tân liền cho ta một trương chê ít chán đời mặt! Các ngươi quốc gia vừa mới thắng một hồi trận đánh ác liệt minh bạch sao? Không phải đánh thua còn muốn cắt đất đền tiền quốc gia thua trận! Đi đối diện nhưng thật ra càng thích hợp một chút! Đừng tang cái mặt tính ta phạm nhàn cầu xin các ngươi, diễn viên quần chúng cũng hơi chút có điểm chức nghiệp hành vi thường ngày kính điểm nghiệp đi, sợ màn ảnh không đủ gần nhìn không tới các ngươi mãn tâm mãn nhãn đều suy nghĩ buổi tối ăn cái gì sao? Màn ảnh là thực thành thật, ngươi ở màn ảnh hạ bộ dáng gì đều nguyên hình tất lộ, bất luận kẻ nào, đều không cần ý đồ lấy có lệ thái độ tới đối đãi màn ảnh."
Vương khải năm đối hắn bão nổi đó là tập mãi thành thói quen, nhàn bẩn thỉu hắn: "Ngươi nói ngươi cùng đám người diễn trí cái gì khí a? Đáng sao, liền một cái màn ảnh liền thoảng qua đi, đến lúc đó cắt cắt không ai chú ý."
"Ta muốn đều có thể dựa cắt nối biên tập còn muốn diễn viên làm gì? Làm một đống sẽ động giả người ta không hương? Còn có thể chỉ chỗ nào đánh chỗ nào!" Phạm nhàn đang ở nổi nóng, lời nói cũng không thế nào dễ nghe.
Vương khải năm gãi gãi đầu: "Không phải, ta biết ngươi chòm Xử Nữ, yêu cầu cao, nhưng cũng không thể dùng chuyên nghiệp diễn viên yêu cầu tới cân nhắc này đó diễn viên quần chúng đi, ngươi cùng bọn họ nói bầu không khí, bọn họ biết cái gì bầu không khí a, đều hàng năm ngồi xổm phim ảnh cửa thành chờ việc, chính là từng khối gạch, nơi nào yêu cầu hướng nơi nào dọn, biết cái gì thời điểm nên làm cái gì biểu tình lấy lòng ngươi màn ảnh a, ngươi đương ai đều là Lý thừa trạch đâu."
Lý thừa trạch từ bọn họ phía sau khinh phiêu phiêu mà đi qua.
Hai người đều nghẹn trong chốc lát, vương khải năm nhìn hắn kia đại bạch áo choàng kéo trên mặt đất, hạ thang trời đều phải xách theo tà váy, tổng cảm thấy trang phục sư cấp lệ dương chuẩn bị tạo hình, hoa lệ đến hắn nhìn liền đau lòng, kia tất cả đều là trắng bóng bạc a, bất quá cũng phù hợp nhân vật thân phận là được.
Phạm nhàn xem hắn một người dẫn theo quá dài áo choàng, Lý vân duệ cũng chưa cho hắn xứng cái trợ lý, đoàn phim trang phục sư ở định này thân tạo hình thời điểm còn từng có mặt khác một thân, là chính hắn tuyển này thân thuần trắng, trang phục sư vốn đang cảm thấy ở như vậy long trọng trường hợp đến ăn mặc lại vui mừng điểm, này có điểm giống tang phục, Lý thừa trạch nói vừa vặn.
Đối một bên tới nói là hỉ sự, đối bên kia lại là việc tang lễ, cũng không phải là xuyên tang phục vừa vặn tốt. Phạm nhàn đều tưởng hảo đến lúc đó cắt nối biên tập, có thể đem trận này cùng dư vãn phong cấp dư thổi vũ đưa ma kia tràng cắt ở bên nhau.
Hắn dùng khuỷu tay đẩy đẩy vương khải năm, cằm vừa nhấc, vương khải năm liền biết hắn muốn làm gì, vẻ mặt cười xấu xa mà chỉ chỉ trỏ trỏ, sau đó lãnh cái tổ tương đối cơ linh cần mẫn tiểu cô nương đi hỗ trợ đề một chút áo choàng.
Có cái trợ lý liền phương tiện nhiều, Lý thừa trạch cảm ứng dường như đứng ở thềm đá thượng ngẩng đầu triều bên trên xem qua đi, phạm nhàn nhanh chóng đừng qua đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
Hayran KurguĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994