Chapter 16

7 1 0
                                    


Chapter Text
Nam Cung trợ lý đem cơm trưa đính ở CBD phụ cận một nhà pháp cơm cửa hàng, nhà này gan ngỗng thực nổi danh, có ghế lô, tư mật tính rất cao.
Nam Cung mang theo tới ăn cơm nam hài nhi tuổi không lớn, nhìn cũng liền hai mươi xuất đầu, một giới thiệu mới biết được, đã 25, chẳng qua oa oa mặt hiện không quá ra tới, vẫn luôn không có gì tốt cơ hội.
Thừa dịp người đi WC công phu, phạm nhàn hỏi Nam Cung người này cùng nàng có quan hệ gì, Nam Cung bộc dạ nói không quan hệ.
"Chẳng qua ta ký hắn, lần này xem như cho hắn cơ hội, có thể hay không xuất sắc muốn xem hắn bản lĩnh, phạm đạo không cần xem ở ta mặt mũi thượng đối hắn ưu đãi."
"Có ngươi những lời này ta liền an tâm rồi." Phạm nhàn cười cười, "Nói quay đầu lại, cho hắn cơ hội như thế nào không tranh thủ một chút vai chính? Nói không chừng ta liền vì năm đấu gạo khom lưng đâu."
"Phạm đạo đem ta Nam Cung bộc dạ trở thành người nào, ta sẽ không lấy ta chủ đầu phiến tử nói giỡn. Duy nhất khả năng muốn phiền toái phạm đạo chính là, nhiều ở kỹ thuật diễn thượng ma một ma hắn, không cần thủ hạ lưu tình."
"Kia ta đã có thể không khách khí, người nhìn da thịt non mịn, đi theo ta nhưng chịu khổ."
"Càng khổ càng tốt."
Bọn họ nói chuyện gian người liền đã trở lại, phạm nhàn cũng không có gì cái giá, hỏi hắn trước kia đều diễn quá cái gì diễn, quả nhiên nói ra một cái cũng chưa ấn tượng, cũng không biết là vận khí thật sự không hảo vẫn là cái gì nguyên nhân khác, ngoại hình cũng không kém, không đến mức hỗn đến như vậy giống nhau a. Nhưng Nam Cung không nói cái gì nữa, phỏng chừng cũng không quan trọng, hắn cũng liền không có truy vấn.
Nam Cung nghỉ trưa ở giữa trưa 1 giờ rưỡi đúng giờ kết thúc, làm phạm nhàn cùng dư nói nhiều giảng nhân vật, liền đi trước. Phạm nhàn hỏi hắn kịch bản đều xem xong rồi không, xem xong rồi trước nói nói chính mình lý giải.
Dư nhiều nhân vật là cùng nam chủ từ nhỏ ở một cái trong viện lớn lên nhưng trước sau không đối phó người, xem như cái nam bốn, nam chủ trong nhà điều kiện rất kém cỏi, nam bốn trong nhà giàu đến chảy mỡ, nam chủ tính cách hướng ngoại hoạt bát lảm nhảm, nam bốn giống nhau không mở miệng vừa nói lời nói liền sặc tử người, nam chủ văn khoa hảo, nam bốn khoa học tự nhiên hảo, nam chủ thích ngực phẳng, nam bốn thích C tráo, có thể nói là hoàn toàn tương phản mặt.
"Phạm đạo, không biết ta nói có đúng hay không, ta nếu là nói sai rồi ngài cũng đừng nóng giận. Ta tổng cảm thấy ' chu thiếu ' nhân vật này là làm ' Trương Tam ' một mặt gương tồn tại, chính hắn là không có gì sức dãn, hắn hết thảy hành động giống như đều quay chung quanh ' Trương Tam ' triển khai, ta không biết như thế nào diễn, mới có thể làm một cái nhân vật thoát ly bản thân ' công cụ người ' này một giả thiết mãnh liệt cảm giác quen thuộc."
"Ở chúng ta hí kịch lý luận, mọi người hành động đều quay chung quanh cùng sự kiện triển khai hoặc là dẫn tới cùng kết quả, ta quản nó kêu ' kiềm chế ', đây là thực thường dùng một loại thủ pháp, đặc biệt là ở điện ảnh, ngươi biết điện ảnh căng đã chết cũng liền 2 giờ, khi trường lại nhiều người xem ở rạp chiếu phim liền sẽ mệt nhọc chán ghét, cho nên như thế nào ở phi thường hữu hạn thời gian có trật tự mà nói xong một cái chuyện xưa, liền cần phải có đủ loại người hoặc là nói là ngươi cái gọi là ' công cụ ' đi thúc đẩy cốt truyện."
"Ngươi nói đúng, nam bốn là công cụ người, nhưng lấy ngươi cảm giác, này bộ trong phim ai mà không công cụ người? Có phải hay không chỉ có ' Trương Tam ' không phải? Như vậy ' Lý Tứ ' đâu, ' vương nhị mặt rỗ ' đâu? Bọn họ hành vi logic cũng là quay chung quanh nam chủ triển khai, chẳng qua bọn họ suất diễn càng nhiều, có thể hoàn chỉnh mà đem chuyện xưa tuyến biểu hiện hoàn chỉnh. Liền loại này kết cấu tới xem, nam chủ kỳ thật cũng là công cụ người, hắn cũng là vì toàn bộ cốt truyện đẩy mạnh phục vụ."
Trương Tam Lý Tứ Vương Nhị mặt rỗ chính là bộ phim này ba cái vai chính tên, sử xiển lập tức ý thức dậy bình dân, từ tên bắt đầu liền rất hảo mà tô đậm hài kịch không khí, đây cũng là phạm nhàn thưởng thức điểm.
"Ngươi hẳn là đi tự hỏi không phải như thế nào làm nhân vật đi công cụ hóa, mà là như thế nào thông qua hữu hạn đoạn ngắn đi tranh thủ lớn hơn nữa không gian, chỉ có ngươi biểu hiện cũng đủ rõ ràng, nhân vật mới có thể bị lý giải. Chính ngươi đều cảm thấy nhân vật này không có lực hấp dẫn, người xem lại dựa vào cái gì đi lý giải ngươi nhân vật thích ngươi nhân vật?"
"Theo ý ta tới, nhân vật là chẳng phân biệt ba bảy loại, chỉ có diễn phế nhân vật, không có vốn dĩ liền phế nhân vật, chẳng sợ kịch bản thượng chỉ có một câu nhân vật, có người là có thể diễn xuất tam trang hiệu quả tới, đây là các bằng bản lĩnh sự. Ngươi có thể phát hiện, kỳ thật trên thị trường rất nhiều vai phụ là thâm chịu người yêu thích, những cái đó có thể bị người nhớ kỹ nhân vật, bọn họ sau lưng diễn viên, không có một cái là sẽ đem chính mình nhân vật tung ra đi người. Ngươi đến trước học được bảo hộ chính mình nhân vật, người khác mới có thể yêu hắn."
Nghĩ Nam Cung bộc dạ ủy thác, phạm nhàn nhiều lời hai câu, dư nhiều ngay từ đầu còn bình thường, sau lại liền mặt đỏ tai hồng mà nghe, cũng không biết có hay không nhớ đến trong lòng đi. Hắn lại nói chút có thể giúp hắn càng sâu mà lý giải nhân vật động cơ nội dung liền thả người, làm hắn bản thân trở về lại cân nhắc cân nhắc, dư nhiều rất có lễ phép mà cảm ơn.
Hai người từ nhà ăn ra tới, bên ngoài đã xôn xao ngầm nổi lên vũ, phạm nhàn hôm nay không lái xe, buổi sáng là ngồi vương khải năm đi nhờ xe đi Nam Cung ảnh nghiệp, lúc này cho chính mình kêu cái võng ước xe. Dư nhiều cũng là kêu xe, Nam Cung chưa cho hắn xứng xe cũng chưa cho xứng trợ lý, chỉ có một cái người đại diện, vẫn là bốn năm người xài chung, cũng quản không được hắn.
Vì thế hai người ở cửa chờ võng ước xe lại đây, lại nói chuyện phiếm hai câu, phạm nhàn trêu ghẹo ngươi lớn lên cũng không kém, tùy tiện diễn cái phim thần tượng đều có thể hút một đợt phấn, như thế nào hỗn thành như vậy. Hắn nói chuyện trực tiếp, hoàn toàn là Nam Cung nói nhưng kính xoa bóp, cho nên cũng không sợ cho người ta xoa bẹp bóp nát lạc.
Dư nhiều sắc mặt lập tức trở nên vi diệu lên, phạm nhàn trực giác nơi này thật là có chuyện này, không giống Nam Cung bộc dạ nói đơn thuần vận khí không tốt, nhưng người không nghĩ nói, hắn cũng không thể buộc, nhìn ngang nhìn dọc đều không phải cái gì lệnh người vui sướng trải qua.
Phạm nhàn dứt khoát nói lời xin lỗi, nói ngượng ngùng ngươi không nghĩ nói không cần thiết nói, hắn liền thuận miệng hỏi một chút.
Dư nhiều nhấp môi, nhìn đến cách đó không xa có xe tới, đánh đèn pha, cần gạt nước ở phía trước nửa ngày động một chút. Hắn nói: "Cũng không có gì không thể nói, chính là ta niên thiếu thời điểm, bởi vì cần dùng gấp tiền, diễn quá một ít..." Hắn có chút khó có thể mở miệng, lời nói hàm hồ, phạm nhàn cũng đã minh bạch hắn ý tứ.
Hắn cũng không phải cái lệ, một ít cảnh ngộ không tốt diễn viên, bị bắt hoặc là chủ động đi chụp tam cấp phiến duy trì sinh kế, trong vòng không phải không có. Phạm nhàn đột nhiên lý giải hắn vì cái gì chỉ có thể đi chụp những cái đó không ai nguyện ý chụp lạn phiến, cũng đột nhiên lý giải Nam Cung bộc dạ tạm thời không tính toán nói cho hắn nguyên nhân.
Hảo gia hỏa, một viên bom hẹn giờ a. Diễn viên mặt trái tin tức đối đoàn phim tới nói là cái đau đầu sự tình, bất quá chỉ là cái nam bốn, liền tính mặt sau thật bị đào ra hẳn là cũng xốc không dậy nổi bao lớn sóng gió, vốn dĩ liền không dựa hắn khiêng phòng bán vé. Phạm nhàn lại lần nữa nhận thức một chút Nam Cung bộc dạ, bản chất là cái thương nhân, về sau cũng không thể tin nàng thật sự có bao nhiêu thẳng thắn thành khẩn.
"Hại, không có việc gì a, sẽ tốt." Phạm nhàn xe tới trước, đơn giản an ủi hắn hai câu, liền lên xe.
Dư nhiều đứng ở tại chỗ hướng hắn vẫy vẫy tay, mở miệng nói gì đó, nhưng phạm nhàn đã đóng lại cửa xe, cái gì cũng không nghe thấy.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ