Chapter 17

7 1 0
                                    


Chapter Text
Một đêm vô mộng.
Phạm nhàn trước thời gian mười phút đánh xe đến Lý thừa trạch cấp địa chỉ, cách hắn trụ chung cư có điểm khoảng cách, hắn lái xe lại đây còn trải qua phạm Nhược Nhược thực tập công ty.
Xa xa mà, liền nhìn đến Lý thừa trạch đứng ở tiểu khu cửa, hôm nay đeo chỉ màu xám tuyến mũ, đem thấy được tóc đều nhét ở mũ, đôi tay cắm ở áo lông vũ trong túi cúi đầu nhìn giống ở ngủ gật, phạm nhàn đánh cái gần quang đèn.
Lý thừa trạch lên xe, trực tiếp ngồi ở ghế phụ, trường khoản áo lông vũ làm hắn hành động có điểm không tiện, quan cửa xe thời điểm còn kẹp tới rồi. Phạm nhàn nhìn hắn ăn mặc giống cái qua mùa đông chim cánh cụt, này đều tháng 5 phân, không biết hắn như vậy sợ lãnh, có thể là ngày hôm qua bay trở về đông lạnh hỏng rồi. Hắn đem bên trong xe điều hòa mở ra, từ bên tay phải hòm giữ đồ cầm cái bình giữ ấm ra tới.
"Uống điểm nước ấm."
Lý thừa trạch tiếp nhận đi, bình giữ ấm bên trong là nước ấm phao cẩu kỷ.
"Lời này nói được thật thẳng nam." Lý thừa trạch phun tào, thổi thổi uống một ngụm, trung dược hương vị hắn không phải thực thích, mặt nhăn lại, nhưng cũng chưa nói cái gì, hoãn hoãn uống đệ nhị khẩu.
"Ta nếu là thẳng nam còn có thể cùng ngươi giảo ở bên nhau?" Phạm nhàn đem bàn tay đặt ở điều hòa ra đầu gió, cảm nhận được nhiệt khí ra tới, hỏi hắn, "Chờ thật lâu? Không phải nói ta tới rồi cho ngươi phát tin tức ngươi trở ra sao."
"Không bao lâu, năm phút đi." Lý thừa trạch nói, "Dù sao ngủ không được liền dậy."
"Ngủ không được?" Phạm nhàn nhấm nuốt cái này từ điệu khản nói.
"Thiếu xú mỹ, thật không phải bởi vì ngươi." Lý thừa trạch xoa xoa đôi mắt, "Trong nhà cẩu tử cào môn, cho ta làm đến mau thần kinh suy nhược."
"Ngươi còn nuôi chó?" Phạm nhàn kinh ngạc, diễn viên cái này chức nghiệp đặc thù tính, có thể đãi ở trong nhà nhật tử rất ít, cũng không có cố định thời gian, đại bộ phận thời gian đều trằn trọc ở đoàn phim cùng các khách sạn lớn, đi địa phương hơi chút xa xôi một chút, thường thường cũng chỉ có nhà khách.
Trên xe độ ấm cao một chút, Lý thừa trạch cũng không đem cổ hướng áo lông vũ rụt, ừ một tiếng tỏ vẻ xác thật, "Ngày thường không ở nhà người đại diện sẽ đưa đến yên tâm cửa hàng thú cưng đi gởi nuôi, ta trở về lại tiếp trở về."
"Nhiệt có thể đem áo khoác cởi phóng mặt sau," phạm nhàn nói, "Ngươi liền quản Lý vân duệ kêu người đại diện?"
Lý thừa trạch nghe vậy tò mò mà nhìn hắn một cái, lại xoay đầu, "Ta còn tưởng rằng ngươi không quan tâm loại này bát quái." Tiếp theo nói, "Trên thực tế, ở bên ngoài nàng cũng chỉ là ta người đại diện, chỉ có ta cùng nàng hai người thời điểm, nàng mới có thể cho phép ta kêu nàng, ' cô cô '."
"Như vậy nghiêm khắc."
"Nhưng nàng là cái không tồi người."
"Ngươi là nói làm người đại diện vẫn là người nhà?"
"Đều."
"Nhìn không ra tới ngươi đối nàng đánh giá như vậy cao."
"Ngươi cũng không phải không cùng nàng tiếp xúc quá."
"Chuyên nghiệp tố chất đương nhiên vô pháp bắt bẻ, xác thật có thể làm, nhưng ta còn tưởng rằng nàng là cái loại này chỉ biết áp bức ngươi công tác Hoàng Thế Nhân."
Lý thừa trạch bị hắn loại này so chọc cười, "Đại bộ phận người đều như vậy cho rằng, đây cũng là nàng hy vọng đạt thành ấn tượng, như vậy công tác thời điểm liền sẽ không có người cùng nàng cò kè mặc cả, nàng chán ghét này đó."
"Ngươi tính toán nói cho nàng sao?"
"Không sao cả, không nói cho nàng nàng cũng sẽ phát hiện, nói không chừng hiện tại đã biết."
"Ngươi xác định nàng sẽ không phản đối?"
"Ta 30, lại không phải hai mươi, lại nói ta hợp đồng nhưng không có không cho yêu đương này." Lý thừa trạch ở trong xe phạm khởi vây tới, mí mắt bắt đầu đánh nhau.
Phạm nhàn làm hắn có thể ngủ một lát, đến chỗ ngồi kêu hắn, không quá hai cái giao lộ, gật đầu người liền nghiêng đầu ngủ rồi.
Bắc Kinh sớm cao phong đã bắt đầu có một đoạn thời gian, trên đường đổ thật sự, khai khai đình đình khai khai, phạm nhàn bực bội mà khai cửa sổ tưởng rít điếu thuốc, kết quả cửa sổ một hàng, bên ngoài loa so với hắn còn táo bạo, ấn đến là mấy ngày liền vang, hắn chạy nhanh thăng lên cửa sổ xe, nhưng Lý thừa trạch đã bị đánh thức.
"Còn có bao nhiêu lâu?" Trong thanh âm mang theo dày đặc giọng mũi, Lý thừa trạch từ ghế dựa ngồi thẳng thân thể, một phen đem mũ len hái được, tĩnh điện tóc tư tư mà nổ thành giương nanh múa vuốt bộ dáng, hắn loát loát, lại đem mũ mang lên, tầm mắt rơi xuống phạm nhàn chộp vào trên tay hộp thuốc, duỗi tay đòi lấy, "Tới một cây."
Hai người ở trong xe hít mây nhả khói, thật lâu trước kia cũng từng có như vậy thời điểm, ở phim trường, ở trường học ký túc xá, ở nhà vệ sinh công cộng, ở đèn đường không lượng rạng sáng đầu đường, tuyển một cái không người tiểu góc, câu được câu không mà rít điếu thuốc, tâm sự nhân vật cùng kịch bản, tiêu mất lẫn nhau sinh hoạt buồn bực.
Hắn nhìn Lý thừa trạch bởi vì mang lãnh mũ không có che đậy hoàn toàn bại lộ ra tới ngũ quan, hắn mau đã quên hai mươi mấy tuổi Lý thừa trạch hoặc là chính hắn là trông như thế nào, mỗi một bộ phiến tử mỗi một cái nhân vật đều ở bọn họ chính mình trên người để lại một chút ấn ký.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ