Chapter Text
Đạo diễn đại khái phân hai loại. Một loại đi ở trên đường thời điểm luôn là nâng đầu, một loại khác lại thấp. Người trước, vì có thể quan sát quanh mình, cần thiết ngẩng đầu lên nhìn chung quanh, tầm nhìn có thể đạt được thu hết đáy mắt; người sau không ở quan sát, bọn họ chỉ biết hết sức chăm chú nhìn thẳng những cái đó chính mình cảm thấy hứng thú cố định điểm.
Còn thực non nớt thời điểm, phạm nhàn là đệ nhất loại, giống Rossi ni giống nhau, hắn lấy cảnh là tùy tính lưu động, điểm này ở chụp 《 nề hà thiên 》 thời điểm thể hiện đến đặc biệt rõ ràng, những cái đó không có quy củ cảnh đồ, chụp xuống mặt biển, xuyên thấu qua màu đỏ bao nilon quay chụp ngày mưa, điếu quỷ chuyển tràng, đều là được xưng là thiên tài phạm thị đặc thù. Đương nhiên điện ảnh trong giới nhất không thiếu chính là thiên tài, có thể đánh ra điểm danh đường người, ai đều có như vậy điểm khác nhau người khác tài văn chương.
Nhưng hiện tại, phạm nhàn tự giác đã ly Berg mạn thức tự do càng ngày càng xa, nhưng lại cùng Hitchcock nghiêm cẩn chính xác tương đi khá xa, vùi đầu với cảm thấy hứng thú sự vật, lại lấy nhất quán không đầu không đuôi quay chụp thủ pháp làm môi giới, tưởng giảng nội dung quá nhiều, chân chính có thể truyền đạt đi ra ngoài quá ít, hắn không thỏa mãn đại để nguyên tại đây.
Hắn dùng 《 nề hà thiên 》 nói một cái thanh xuân ai đều sẽ có quái gở bí mật, tên là trần chìm, làm mọi người sa vào trong đó, lại dùng 《 nhiệt hải 》 nói một cái tàn khốc thành nhân đồng thoại, đáng tiếc còn chưa bị bất luận kẻ nào nhìn thấy, đến nỗi 《 nửa thành 》, hắn không hề tưởng kể chuyện xưa cho người khác nghe xong.
Một cái diễn viên ra tổ đối đoàn phim hằng ngày tới nói cũng không có nhiều ít ảnh hưởng, chỉ là đương hải đường cũng rốt cuộc sắp đóng máy thời điểm, phạm nhàn mới kinh ngạc phát hiện 《 nửa thành 》 quay chụp đã trải qua hơn ba tháng, sắp tiếp cận kết thúc.
Ở dư vãn phong suất diễn sắp đóng máy trước một ngày buổi tối, hải đường thỉnh hắn uống rượu, hai người không có gì cố kỵ mà uống đến đại say, phạm nhàn mơ mơ màng màng mà nhớ tới trước kia cũng từng có loại này thời điểm, trước một đêm say như chết, ngày hôm sau thức dậy so gà đều sớm, đỉnh say rượu đau đầu, dùng màn ảnh đuổi theo sáng sớm đạo thứ nhất quang, khi đó Lý thừa trạch mặt xa không kịp hiện tại góc cạnh rõ ràng.
Hải đường tửu lượng muốn so với hắn hảo, phạm nhàn phiếm nói thầm, như thế nào một cái cô nương đều so với hắn có thể uống, xem ra vẫn là tuổi trẻ, tuổi trẻ thật tốt, hắn lại tưởng, hắn đều mau 30, như thế nào thanh xuân liền cùng cẩu gặm giống nhau làm người liền thương tiếc đều ngại làm ra vẻ đâu. Hắn không có như vậy nhiều văn nghệ tế bào, chỉ biết đồ hộp quá thời hạn ăn liền phải tiêu chảy, cùng cửa hàng tiện lợi sắp tới thưởng vị kỳ hạn tiện lợi cùng bánh mì bất đồng, hắn là thật không nghĩ đương kia trên kệ để hàng đến giờ liền phải bị hạ giá xử lý quá thời hạn thương phẩm.
Hải đường nói phạm đạo... Không đúng, hôm nay ta liền kêu ngươi phạm nhàn đi, ngươi lớn hơn ta vài tuổi, nhưng ta thật không nghĩ kêu ngươi lão sư, ngươi thật không điểm lão sư bộ dáng, tuy rằng ta chưa thấy qua khác đạo diễn là như thế nào làm, nhưng không ngươi như vậy táo bạo, ngươi muốn nhiều một chút kiên nhẫn, không có người sẽ ở ngay từ đầu liền phù hợp ngươi yêu cầu, ngươi như vậy thực dễ dàng đắc tội với người.
Phạm nhàn lớn đầu lưỡi nói được tội nhân... Ngươi cũng không sợ đắc tội ta! Đắc tội ta hậu quả rất nghiêm trọng, tin hay không ta cho ngươi đem màn ảnh đều cắt?
Hải đường mắt trợn trắng, cắt ta ngươi bá ai? Lý thừa trạch sao.
Hắn? Hắn không được. Phạm nhàn ôm bình rượu líu lưỡi, Lý thừa trạch cũng không thể bá.
Vì cái gì?
Không thể làm hắn lợi dụng ta...
Lợi dụng ngươi?
Phạm nhàn không nói, không trong chốc lát, phát ra hô hấp không thuận khò khè, còn duy trì ôm bình rượu tư thế, đem mặt bài trừ cái dấu vết.
Hải đường ngửa đầu đem cuối cùng một ngụm cấp giải quyết, đem plastic ly xoa xoa ném trên mặt bàn, nàng đứng lên chuẩn bị đi, hai người bọn họ là ở phạm nhàn trong phòng uống, còn hảo không cần đem hắn dọn về đi, tại chỗ đứng trong chốc lát, hải đường nhẹ giọng nói, phạm đạo, cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanficĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994