Nếu nói có cái gì so đại niên 30 để mặt mộc trên đường đi gặp bạn trai cũ càng kỳ quái hơn sự, vậy đến là đại niên mùng một sáng sớm đã bị đoạt mệnh liên hoàn call ồn ào đến thần kinh suy nhược.
Vốn dĩ tối hôm qua thượng liền không như thế nào nghỉ ngơi tốt, nằm trên giường lăn qua lộn lại mãi cho đến rạng sáng 4-5 giờ mới vựng vựng hồ hồ mà ngủ qua đi, đúng là lâm vào giấc ngủ sâu thời điểm, đột nhiên bị sảo lên, phạm nhàn đầu đều đau đến sắp nổ tung.
Ai a? Lớn như vậy đã sớm chúc tết, tiêm máu gà? Phạm nhàn tức giận mà nắm lên vẫn luôn chấn cái không ngừng di động, vừa thấy nhảy ra ghi chú, cả người đều thanh tỉnh, ta dựa! Từ phượng năm!
Đây là Triệu giai kia hóa trốn chạy sự việc đã bại lộ? Không đúng a, lúc này mới qua một buổi tối, từ phượng năm không phải hẳn là còn ở lão Từ gia bổn trạch chờ buông ra môn pháo sao? Như thế nào phát hiện đến nhanh như vậy!
Phạm nhàn một lòng hư, trên tay run lên liền cấp cúp, thật không phải cố ý, ở từ phượng năm phát đại điên phía trước chạy nhanh cho người ta về quá khứ, hắn thanh thanh giọng nói, trang đến không có việc gì phát sinh: "Khụ khụ, khởi sớm như vậy?"
"Người khác đâu." Từ phượng năm là một câu lời khách sáo cũng chưa xả, thẳng đến chủ đề.
"Người? Ai a?"
"Ngươi lại giả ngu?"
"Thật không hiểu a! Nga, ta mẹ kêu ta ăn cơm sáng! Liền trước như vậy..."
"Triệu giai, ta nói Triệu giai," từ phượng năm cũng không cùng hắn đánh đố, "Hắn ở đâu."
"Ta không nói a!" Phạm nhàn tính toán trang con bê trang rốt cuộc, "A? Triệu giai lại mất tích?"
Từ phượng năm kiên nhẫn báo nguy, thanh âm âm trắc trắc: "Ngươi cho rằng ta không biết hắn cho ngươi đánh quá điện thoại?"
Ngọa tào như thế nào bại lộ! Người này tuyệt đối lại vận dụng không hợp pháp thủ đoạn điều trò chuyện ký lục! Có hay không người có thể quản quản đặc quyền giai cấp a! Ta dân chúng là một chút riêng tư an toàn đều không có a!
Phạm nhàn ở trong lòng điên cuồng rít gào, miệng vẫn là canh phòng nghiêm ngặt: "Đánh là đánh, nhưng ta thật không biết hắn thượng chỗ nào tiêu dao đi, hắn chưa nói a! Hắn nói cho ta này làm gì? Ta lại không phải hắn người nào."
"Kia hắn tìm ngươi nói cái gì."
"Ngạch... Liền, khoe khoang một chút?" Phạm nhàn tạp một chút xác, "Ta nói nhưng đều là thật sự a, ngươi nếu không tin, ngươi đi tra giọng nói nội dung. Ai muốn ta nói, hắn người kia ngươi biết đến, bên ngoài chơi một vòng nị cũng liền đã trở lại, ngươi phi cột lấy hắn làm gì? Hắn không phải cũng vội không thượng khai kia phát hành công ty, mục đích của ngươi không phải đạt tới? Nói nữa... Ngươi chính là dưỡng điều tiểu cẩu còn phải mỗi ngày mang đi ra ngoài lưu dạo quanh đâu!"
"A, dây xích hơi chút tùng một chút liền nghĩ làm sự, ta liền không dưỡng quá như vậy không nghe lời ' cẩu '."
...... Ngươi thật đúng là đem người đương cẩu a! Phạm nhàn cảm thấy hắn này tư tưởng đất lở đến nghiêm trọng thiếu giáo dục, vừa định nói hai câu, bên kia nhưng thật ra không nói một tiếng liền trước cắt đứt, quay lại tự do thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994