Chapter Text
Ngày hôm sau trợn mắt đã tới rồi giữa trưa, buổi sáng phạm nhàn liền đi rồi, đoàn phim nghỉ kết thúc nên tiến vào bình thường công tác trạng thái, từ trên giường bò dậy thời điểm hắn có tri giác, nhưng đêm qua nháo đến quá muộn hắn thật sự quá mệt nhọc, phạm nhàn nói với hắn cái gì chỉ nghe được cái thanh âm, tỉnh hồi tưởng lên, cái gì cũng không nhớ kỹ.
Lý thừa trạch xốc lên chăn xuống giường, chân đạp lên trên sàn nhà thử hạ không có gì không khoẻ cảm mới yên tâm đi lại, từ phạm nhàn tủ quần áo tùy tay vớt bộ quần áo thay, lệch về một bên đầu, thùng rác khăn giấy bao áo mưa làm hắn nhớ lại tối hôm qua thiết thực phát sinh ôn tồn.
"Lại như thế nào cấp, cũng nên đem rác rưởi xử lý đi..." Hắn dời đi tầm mắt, đi tới cửa mở ra cửa phòng, sau đó đã bị đại hình khuyển cấp phác, vốn dĩ ngửi ngửi thể trọng hắn vẫn là có thể ứng phó đến tới, nhưng cả đêm lăn lộn làm hắn eo cùng chân đều không thế nào khiến cho thượng sức lực, cũng vô tâm tư cùng cẩu tử chơi đùa.
Ở phòng khách tìm được di động, phạm nhàn buổi sáng cho hắn đã phát tin tức làm hắn tỉnh ngủ hồi cái điện thoại, Lý vân duệ cũng tìm hắn hỏi hắn ở đâu nói buổi chiều hai điểm tiểu trình lái xe tới đón hắn đi làm phỏng vấn, lần trước nói tốt, cùng đằng tử kinh cùng nhau cái kia.
Hắn trước cấp Lý vân duệ đã phát định vị, nhìn thoáng qua thời gian, còn kịp tắm rửa một cái, một bên hướng phòng vệ sinh đi một bên hồi cấp phạm nhàn.
"Đi lên?"
"Ân... Ngươi quần áo ta tùy tiện xuyên đi hai kiện, không có việc gì đi?"
"Ngươi xuyên bái, này có cái gì. Buổi chiều có việc? Còn chuẩn bị kêu ngươi tới đoàn phim lại đương một hồi kỹ thuật diễn chỉ đạo."
"Phạm đạo cũng thật sẽ chiếm tiện nghi." Lý thừa trạch cười một chút, bắt đầu cởi quần áo, tiếp tục nói, "Ân, có cái công tác không đi không được."
"Hành đi, vậy ngươi đi thời điểm nhớ rõ khóa cửa a, chìa khóa ta phóng cửa tủ giày thượng, màu đen kia đem, ngửi ngửi ngươi nếu là không mang theo đi nói cho hắn lưu phân đồ ăn, không cần quá nhiều, phủ kín đế là được."
"Cái... gì?"
"Cẩu lương a, ngươi dùng một lần đừng cho quá nhiều, bọn họ cấp nhiều ít liền ăn nhiều ít, căng cũng mặc kệ, như vậy không chỉ có dễ dàng hình thể biến dạng, cũng không khỏe mạnh, sẽ sinh bệnh."
"Không phải nói cái này."
"Ân?"
Lý thừa trạch cũng mặc kệ, thủy không kịp quan, quần áo cũng không kịp xuyên, từ toilet đi ra ngoài đến huyền quan, màu trắng tủ giày thượng một phen màu đen chìa khóa thực thấy được.
Chỉ là khinh phiêu phiêu một phen chìa khóa, hắn cầm ở trong tay lại nặng trĩu, hắn tay rất nhỏ mà run lên, theo sau buộc chặt. Toilet điện thoại còn ở trò chuyện trung, phạm nhàn ở bên kia uy hai tiếng, thấy không ai trả lời, chính kỳ quái, Lý thừa trạch nắm chìa khóa đi rồi trở về.
"Đã biết, cẩu tiệm lương cái đế, đi thời điểm nhớ rõ khóa cửa, còn có cái gì?"
"Không có đi." Phạm nhàn nói, "Lại nói tiếp, ngươi mới vừa làm gì đi, nửa ngày không động tĩnh?"
"Không có việc gì, ngửi ngửi cắn ngươi sô pha, ta đi giải cứu sô pha cho ngươi tỉnh tiền."
Kim mao ngoan ngoãn mà ngồi ở phòng vệ sinh cửa phòng hoạt lót thượng, nghe được tên của mình, cái đuôi ở sau người diêu a diêu. Lý thừa trạch đột nhiên sinh ra một chút áy náy, bất quá lời nói đều nói ra cũng không có biện pháp thu hồi tới, tự tiện quyết định chờ lát nữa đi thời điểm cấp cẩu tử thêm cái thịt hộp bồi tội.
"Ha? Ngửi ngửi đều bao lớn rồi còn nghiến răng?" Phạm nhàn nghi ngờ một chút, cũng không quá đương hồi sự, lại nói hai câu làm hắn công tác trước nhớ rõ ăn một chút gì liền kết thúc này thông điện thoại.
Cùng phía trước thái độ, giống như không có gì biến hóa. Lý thừa trạch một tay nắm di động, một tay ước lượng chìa khóa, ngẩng đầu đối thượng trong gương chính mình, tối hôm qua phạm nhàn chính là đứng ở chỗ này cùng hắn thảo luận kịch bản.
Hắn lau lau trên gương hơi nước, trong gương Lý thừa trạch lộ ra một trương biểu tình vi diệu mặt, một nửa đang cười, một nửa cứng đờ thật sự khó coi. Xuống chút nữa, lỏa lồ trên người linh tinh mà phân bố mấy cái dấu răng cùng thâm hậu dấu hôn, trên cổ, ngực, trên eo, bắp đùi, địa phương khác đều hảo thuyết, trên cổ phỏng chừng che không được. Bất quá chỉ là một cái phỏng vấn, lại không phải muốn diễn kịch, hẳn là không có gì quan hệ.
Đem điện thoại cùng chìa khóa đều đặt ở khô ráo khăn tắm bao lên sợ nước vào, hắn xoa xoa chính mình mặt, thở dài, muốn cười liền cười ra tới a ngu ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994