23

12 1 0
                                    

Đem xe tắt hỏa ngừng ở dưới lầu, phạm nhàn liền ở trong xe chờ, Lý hoằng thành mới vừa đi lên không bao lâu, hắn ngẩng đầu xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn thoáng qua trên lầu, kia một cách ánh đèn sáng lên, cũng nói không nên lời là cái cái gì tư vị, ở nghe được ngửi ngửi sinh bệnh thời điểm, hắn tưởng chính là quả nhiên, hắn lại cái gì cũng không biết. Đây là đương nhiên, đương Lý thừa trạch không hề là hắn ai, kia ngửi ngửi cũng không hề là hắn tiểu cẩu.

Phạm nhàn nghĩ chờ cũng là chờ, sờ soạng điếu thuốc ra tới, vừa mới điểm thượng, điện thoại liền tới rồi. Một đóa bọt sóng ở trên màn hình di động cuồn cuộn, phạm nhàn sửng sốt một chút mới tiếp khởi.

"Tới liền đi lên đi."

"......" Lý hoằng thành cái này miệng rộng!!

"Như thế nào, phạm đạo lớn như vậy mặt mũi, còn muốn ta tự mình đi xuống thỉnh ngươi?"

"... Không cần."

Treo điện thoại, phạm nhàn đem yên kháp, này còn không có trừu thượng một ngụm đâu, thật là làm bậy a.

Quen cửa quen nẻo mà sờ lên lâu, thang máy cũng thực nể tình mà một chút không làm người chờ, đinh mà một tiếng tới rồi tầng lầu, một thang liền hai hộ tưởng gõ sai môn đều có điểm khó khăn. Hắn nghe bên trong nói đến, sau đó là tiếng bước chân, tiếp theo cửa mở, ánh sáng từ kẹt cửa dần dần mở rộng, Lý thừa trạch ở nhà cũng mặc chỉnh tề, nhìn giống giao tiếp lúc sau lập tức liền phải ra cửa, cửa tủ giày bên cạnh còn lập cái rương hành lý.

Phạm nhàn vừa định nói điểm cái gì, còn không có đi vào đâu, Lý thừa trạch sau lưng liền bay nhanh mà nhảy ra cái hắc ảnh, một cái phi phác, phạm nhàn cũng không có làm hảo chuẩn bị, bị quái vật khổng lồ phác cái đầy cõi lòng, sau này lui hai bước cũng không tìm đúng cân bằng, đông mà một chút mông chấm đất, đau đến hắn nhe răng trợn mắt, một người một cẩu một cái khuôn mặt vặn vẹo, một cái cái đuôi diêu đến bay lên.

"Phốc..." Lý thừa trạch nhẫn cười nhưng không hoàn toàn nhịn xuống, đơn giản dời đi họng súng, "Hoằng thành, ngươi như thế nào liền cẩu cẩu đều kéo không được?"

"A?" Lý hoằng thành lại vô tội nằm cũng trúng đạn, suy nghĩ ca ngươi cũng không làm ta kéo a.

"Được rồi, muốn cười liền cười đi." Không chịu nổi đại kim mao như vậy nhiệt tình, nước miếng liếm hắn vẻ mặt một tay, phạm nhàn nói hảo hảo biên theo mao, không nghĩ tới cách lâu như vậy, ngửi ngửi cư nhiên còn nhớ rõ chính mình, kinh hỉ khẳng định là kinh hỉ, chính là... "Ta nói a, có hay không người có thể kéo ta một phen?"

Lý thừa trạch kêu một tiếng ngửi ngửi tên, kim mao thật đúng là nghe lời mà thối lui một chút, ở bên cạnh phun đầu lưỡi đôi mắt cười đến đều nhìn không thấy, thành lưỡng đạo cong cong đường cong. Duỗi tay đem ngồi dưới đất người kéo lên, Lý thừa trạch thực mau buông lỏng tay ra, thế nhà mình lão hài giải thích nói: "Thích ngươi mới như vậy, đối hoằng thành tựu trước nay không phác quá."

"...... Uy uy không thịnh hành kéo dẫm a nhị ca!" Lý hoằng thành cảm thấy chính mình phía trước tận tâm tận lực mà chiếu cố này chỉ đại tra cẩu quả thực chính là thiệt tình sai thanh toán.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ