Chapter Text
Sử xiển lập năm nay 30 có nhị, ra quá mấy bộ tiểu thuyết, còn xa xa chưa nói tới bán chạy trình độ, đại học ở Học viện điện ảnh học đạo diễn, nhưng cảm thấy không thích hợp, tốt nghiệp về sau một lòng viết thư, miễn cưỡng hồ cái ấm no.
Phạm nhàn tiểu hắn một lần, khoảng thời gian trước nói nhìn hắn tiểu thuyết cùng hắn trò chuyện, nói nếu có thể đổi thành kịch bản nói không chừng đáng giá chụp, hắn tâm tư vừa động, bản thân chính là học đạo diễn, sửa khởi kịch bản cũng rất thuận buồm xuôi gió.
Quả nhiên phạm nhàn xem xong liền liên hệ hắn nói tìm thời gian thấy cái mặt nói chuyện, vốn dĩ tưởng ước tuần sau nhích người đi Bắc Kinh một chuyến, phạm nhàn nói người liền ở Hong Kong, lại đây cũng phương tiện, liền hẹn cách thiên. Bọn họ cũng thật lâu không gặp, hắn tốt nghiệp về sau, phạm nhàn cuối cùng một năm cũng cơ bản không ở trường học, từng người vội từng người, ngẫu nhiên ở trên mạng thăm hỏi tâm sự, là xa cách rất nhiều. Hiện giờ phạm nhàn công thành danh toại, năm ấy 30 tay cầm không ngừng một tôn cúp, liền tuổi này lấy được cái này thành tích, đã là trong vòng thanh niên đạo diễn chi điển phạm.
Hai người cũng không đi ra ngoài, ước ở sử xiển lập trong nhà, phạm nhàn vừa vào cửa liền dẫm đến một quyển sách, từ trên mặt đất nhặt lên tới: "Nha, còn đang xem hồng lâu a?"
Sử xiển lập quay đầu nhìn lại, trong nhà thật lâu không thu thập, thư nơi nơi đều là, chạy nhanh dọn dẹp dọn dẹp, đem trên sô pha đôi quần áo cùng thư đều bế lên tới dịch đến trên giường, đằng ra cái mà có thể ngồi.
Độc thân nam nhân chung cư chính là như vậy, phạm nhàn vốn dĩ cho rằng chính mình liền đủ loạn, kết quả hắn còn tính tốt, cho dù là phạm Nhược Nhược trụ tiến vào phía trước, ít nhất hắn mỗi tuần vẫn là sẽ quét tước một lần vệ sinh.
Hai người từ giữa trưa vẫn luôn cho tới buổi tối 7 giờ, cuối cùng đem sự tình gõ định ra tới, lúc này mới cảm thấy đói, phạm nhàn đưa ra thỉnh hắn ăn cơm, sử xiển lập hơi xấu hổ, tuy rằng nói là sáng tác, kia cũng là sinh ý, phạm nhàn ra mặt hướng Nam Cung ảnh nghiệp đề cử hắn vở, Nam Cung ảnh nghiệp một ngụm giới mua đứt, cụ thể hợp đồng yêu cầu hắn đi Bắc Kinh thiêm, có thể bắt được dự chi khoản cũng là thực hậu đãi mức, so với hắn bắt được thị trường đi lên bán rẻ muốn hảo đến nhiều, rốt cuộc không danh khí tiểu tác gia bên ngoài một trảo một đống. Phạm nhàn tưởng giúp hắn một phen, cái này hắn trong lòng là rõ ràng.
Cuối cùng hai người ở dưới lầu sa huyện ăn cái thịt dê phao bánh bao, nói cả nước xích nhưng còn không có trường học bên ngoài cái kia phố ăn vặt thượng sa huyện hương vị chính tông. Nói đến đều quen thuộc cuộc sống đại học, sử xiển lập nói tráp rõ ràng mở ra, phạm nhàn khi đó mới vừa thi được đi, sinh viên năm nhất gặp mặt sẽ, bọn họ đại nhị sinh cũng ở, mỹ danh rằng đại nhị cấp tân sinh làm gương tốt, kỳ thật chính là cho nhau nhận cái quen mắt, đừng đi ở trong trường học còn đem đối phương đương biểu diễn hệ kẻ thù. Khi đó tân sinh tự giới thiệu, phạm nhàn há mồm chính là ta kêu phạm nhàn, trước kia kêu phạm thận, có người cho ta tính quá, nói làm điện ảnh sự nghiệp toàn dựa một trái tim chân thành khiếp đến hoảng, đến dựa da mặt cùng thẳng tiến không lùi mù quáng tự tin, tuy rằng sửa tên này cũng không ra sao, nhưng tốt xấu đương cái tự do người rảnh rỗi cũng coi như là cuộc đời của ta chung cực mục tiêu.
"Ngươi khi đó sửa tên thật là bởi vì tìm người tính?"
"Này ta có thể hạt bẻ sao?" Phạm nhàn nói, "Ta khi đó cao trung đột nhiên nói muốn khảo Học viện điện ảnh, ta nãi nãi ta ba ta mẹ ta đệ ta muội làm cả nhà tổng động viên, gia đình hội nghị chủ đề chính là thảo luận ta có phải hay không điên rồi cùng với như thế nào mới có thể đem ta kéo về ' chính đạo ', ta ba liền thỉnh cái xem bát tự tiên sinh, nói ta mệnh trung mang thủy tương lai phòng bán vé biết bơi lạp, lại nói lòng ta thiên ở chân ý phía trước tương lai làm việc toàn bằng tâm tình mặc kệ đúng sai khẳng định có hại, dù sao như thế nào bất lợi nói như thế nào, ta đều hoài nghi ta ba cho hắn tắc tiền mới làm hắn vứt bỏ chức nghiệp đạo đức một đầu trát hướng hãm hại lừa gạt bất quy lộ. Bất quá thượng có chính sách hạ có đối sách, ta liền nói ngươi được lắm nói tên của ta không hảo kia ta sửa bái, khi đó cả nhà theo ta nãi nãi cùng ta muội là duy trì ta."
"Vậy ngươi người trong nhà hiện tại hẳn là đặc hối hận lúc ấy không duy trì ngươi đi?"
"Kia thật không có. Không duy trì, nhưng cũng không ngăn trở, trả lại cho ta giao học phí, ta cảm thấy khá tốt."
Sử xiển lập gật gật đầu, nói: "Trách không được ngươi đối với ngươi muội muội tốt nhất, khi đó nàng tới trường học tìm ngươi, ngươi ngăn đón không cho chúng ta thấy, chúng ta đều tưởng ngươi osananajimi bạn gái nhỏ..."
Phạm nhàn một ngụm canh phun tới, chạy nhanh trừu tờ giấy lau lau, kết quả bọn họ này bàn khăn giấy hộp còn không, vội đi phía sau kia bàn trừu mấy trương khẩn cấp, thanh âm cũng đề cao: "Ta đó là đề phòng các ngươi này bầy sói giống nhau người đàn ông độc thân hảo sao! Ta muội khi đó mới cao một tiểu cô nương, còn osananajimi, sức tưởng tượng như vậy phong phú không hổ là biên chuyện xưa!"
"Thôi đi, lúc ấy hệ đều truyền khai, một tiểu mỹ nữ ở cửa trường chờ ngươi, sau đó hai ngươi sam cánh tay đi, này thật không thể trách người nghĩ nhiều, liền tính lúc sau ngươi nói là ngươi muội muội, kia ai rõ ràng là thân vẫn là làm đâu, ta phỏng chừng đến bây giờ đều còn có người hiểu lầm đâu."
Phạm nhàn đều khí cười, bọn họ Học viện điện ảnh khi nào thiếu quá mỹ nữ nhìn, đem phạm Nhược Nhược trở thành là hắn bạn gái gì đó, bị hắn ba mẹ biết phỏng chừng đến trừu hắn.
Hắn này đang muốn nói ta nhìn có như vậy không tiết tháo sao, đặt ở trên mặt bàn di động đột nhiên sáng một chút, nhắc nhở ngài có một cái tân tin nhắn.
Thời buổi này còn ở phát tin nhắn người nhưng không nhiều lắm, hắn tổng cộng cũng liền nhận thức như vậy một cái.
Ngón tay hoạt mở khóa bình, quả nhiên là Lý thừa trạch, lời ít mà ý nhiều hỏi: Phạm đạo tới Quảng Châu?
Hắn đem điện thoại cầm lấy tới phủng hồi phục: Không, ở Thâm Quyến.
Nghĩ nghĩ xóa rớt một lần nữa đánh một câu: Ngươi như thế nào biết?
"Bạn gái?"
Phạm nhàn tâm tư còn tại đây tắc tin tức thượng, thói quen tính đem điện thoại thả lại mặt bàn, thuận miệng nói tiếp: "A?" Kỳ thật không như thế nào nghe rõ hỏi chuyện nội dung.
Sử xiển lập đỡ đỡ bị sương mù mông mắt kính, hái xuống xoa xoa, nói: "Xem ngươi hồi tin tức thực rối rắm bộ dáng, không phải bạn gái tra cương?"
Lúc này là nghe rõ. "Ta chỗ nào tới bạn gái a." Phạm nhàn buông tay, "Chính thức mẫu thai solo ba mươi năm."
Lời này còn không có rơi xuống đất, di động lại sáng, hắn tầm mắt không tự chủ được mà thổi qua đi, đối diện trực tiếp đánh lại đây.
Sử xiển lập một lần nữa mang lên mắt kính, nhún vai, ngươi xin cứ tự nhiên.
Nếu đi ra ngoài tiếp có vẻ hắn trong lòng có quỷ dường như, phạm nhàn làm trò bằng hữu mặt chuyển được, thanh thanh giọng nói: "Uy?"
"Ta mới vừa đụng tới từ phượng năm." Lý thừa trạch nói, xem như trả lời hắn tin nhắn vấn đề, "Hắn nói ở sân bay đụng tới ngươi."
Xác thật sân bay, bất quá không phải Quảng Châu. "Hắn đi các ngươi đoàn phim?" Phạm nhàn nhớ tới từ phượng năm nói làm việc tư, không hiểu đây là cái gì chương trình.
"Ở khách sạn đụng tới."
"Nga."
Trong lúc nhất thời hai bên đồng thời trầm mặc xuống dưới, hắn có chút xấu hổ mà nhìn đối diện liếc mắt một cái, sử xiển lập thực săn sóc mà xua xua tay: Khi ta không tồn tại.
"Ngươi như thế nào cũng tới Quảng Châu?" Lý thừa trạch dẫn đầu kết thúc này cổ quỷ dị xấu hổ, cười một chút, "Tới thăm ban?"
"......" Cái này lại giải thích không ở Quảng Châu có phải hay không có điểm đã muộn? Phạm nhàn do dự hai giây, quyết đoán đâm lao phải theo lao, "Ngạch... Ngày mai đi."
Lý thừa trạch ở bên kia lặng im trong chốc lát: "... Thật tới thăm ban? Như thế nào không đề cập tới trước cùng ta nói một tiếng."
"Hôm nay có chút việc ở vội, không lo lắng."
"Hành, vậy ngươi vội đi, địa chỉ ta đợi chút phát ngươi, ngày mai tới phía trước cùng tiểu trình nói, làm nàng đi tiếp ngươi."
"Hảo."
Treo điện thoại, phạm nhàn che giấu mà cúi đầu uống lên khẩu canh, căng da đầu đem lời nói cấp viên lại đây hắn tâm cũng hư, ngày mai còn phải sửa thiêm, hồi Bắc Kinh kế hoạch phỏng chừng cũng đến lùi lại, hắn vốn dĩ tính toán hôm nay đỏ mắt chuyến bay đi, còn có thể vẽ tranh phân kính bản thảo, cũng không biết vì sao liền theo nói.
"Còn nói không phải bạn gái?" Sử xiển lập cười như không cười mà chế nhạo, "Cư nhiên là trong vòng người, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ tìm cái ngoài vòng."
"...Thật không phải!"
"Đã biết đã biết, không phải. Ta kín miệng, giúp ngươi bảo mật."
"......"
Dựa, hắn còn liền giải thích không rõ!
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994