Điện ảnh thẩm tra ủy ban sơ thẩm ý kiến phản hồi thời điểm, phạm nhàn một cái cá chép lộn mình từ trên giường nhảy đứng dậy, kết quả khởi quá mãnh, làm đến có điểm tuột huyết áp, trước mắt tối sầm lại nằm trở về.
"Ngươi lặp lại lần nữa?" Phạm nhàn đè nén xuống giọng nói chấn động, tận lực không cần quá kích động, "Không có sửa chữa ý kiến? Xác định?"
"Không có! Không có! Quá lạp! Quá lạp! Một lần liền quá lạp!" Vương khải năm ở bên kia đại khái đã quơ chân múa tay lên, thanh âm đại đến đem điện thoại thu âm đều cấp tạc, hưng phấn vô cùng.
Phạm nhàn còn tại đây đầu trang ổn trọng, nói lớn như vậy cá nhân lại không phải lần đầu tiên đi trình tự, chỉnh đến kích động như vậy làm gì, treo điện thoại mới bắt đầu không tiếng động nắm tay ở trên giường lăn lộn, nói thật hắn đều đã làm tốt muốn sửa chữa phúc thẩm chuẩn bị, kết quả ngoài ý muốn chi hỉ a! Vẫn là bởi vì phía trước có 《 nhiệt hải 》 thẩm tra kinh nghiệm, lần này càng tốt mà nắm chắc cái kia độ.
Này khẳng định phải hảo hảo chúc mừng một chút, phạm nhàn cấp phạm Nhược Nhược liên hệ một chút, hỏi nàng buổi tối muốn hay không tới hắn nơi này cọ cơm, phạm Nhược Nhược nói tốt nha, đã lâu không hưởng qua ca ca tay nghề, lại hỏi có thể hay không mang hoằng thành cùng đi, vốn dĩ ước hảo tan tầm muốn cùng đi bên ngoài ăn cơm.
"Mang đi mang đi!" Phạm nhàn bàn tay vung lên, hắn cùng Lý thừa trạch sự nói như thế nào đều liên lụy không đến Lý hoằng thành trên người, tuy rằng xem cái này chuẩn muội phu cái kia dính người kính nhi có điểm phiền, nhưng Nhược Nhược thích là được.
Ước hảo, phạm nhàn lập tức đứng dậy rửa mặt, vốn dĩ chuẩn bị tùy tiện đổi thân quần áo liền ra cửa mua sắm, lão nhân sam đều tròng lên thân đột nhiên nhớ tới ăn tết trong lúc bi kịch, lập tức cởi, từ tủ quần áo hảo hảo chọn thân nhãn hiệu tài trợ đáp tốt trang phục, tuy rằng kinh thành rất lớn, lại lần nữa ngẫu nhiên gặp được tỷ lệ rất nhỏ, nhưng nếu là vận khí thật sự xảo quyệt lại đến một lần, phạm nhàn thật sự sẽ nghĩ đến viên thiên thạch, hủy diệt lợi hại.
Đem chính mình thu thập hảo, phạm nhàn bắt chìa khóa xe trực tiếp xuất phát đi gần đây siêu thị hàng tươi sống, hắn lâu lắm không nhàn tâm ở nhà nấu cơm, liền hành gừng tỏi linh tinh gia vị đều phải một lần nữa mua, phía trước đã làm thấu thành thi thể, hồn về thùng rác.
Phạm Nhược Nhược thích ăn cá, nhưng lại ăn không hết quá cay, phạm nhàn một bên đẩy mua sắm xe ở thành bài tủ bát gian đi lại, một bên ném bao dưa chua đi vào, đến nỗi tiện thể mang theo Lý hoằng thành thích ăn cái gì... Ai quản hắn a!
Lại mua chút mới mẻ thịt đồ ăn trứng nãi, tính đủ ăn, hắn không thích độn hóa, tiếp theo lại ở nhà nấu cơm cũng không biết khi nào, đừng lãng phí mới hảo. Rượu đồ uống trong nhà đều có, cuối cùng mua chút trái cây liền đi tự giúp mình tính tiền, biên quét mã phạm nhàn vừa nghĩ người thật là cố tình trồng hoa hoa không nở, thu thập đến như vậy chỉnh tề ngược lại một đường cũng chưa gặp gỡ ai.
Về nhà sau liền bắt đầu vội vàng bị đồ ăn, phạm Nhược Nhược công ty 5 giờ rưỡi tan tầm, tính thượng kẹt xe thời gian, lại thế nào 6 giờ rưỡi cũng nên tới rồi. Phạm nhàn trước đem thịt cá loại cấp xử lý, lại chậm rãi lộng tố, một khi bắt đầu vội lên, thời gian liền quá đến bay nhanh, trên đường phạm Nhược Nhược cho hắn phát tin tức nói ra đã phát hắn cũng chưa nhìn đến, người cũng đã về đến nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994