Chapter 21

6 1 0
                                    


Chapter Text
Đi thủy xưởng vừa đến cửa liền gặp phải phạm lão thái thái từ cửa ra tới, phạm nhàn đón nhận đi đem trên tay nàng túi nhận lấy, bị cạo vảy cá còn ở bên trong nhảy nhót, rất có tinh thần, thiếu chút nữa từ trên tay hắn hoạt rớt.
Phạm lão thái thái ghét bỏ mà quát hắn liếc mắt một cái, "Ngươi nhìn xem, ngươi nhìn xem, có thể trông cậy vào ngươi làm chuyện gì? Ta xem ngươi ở trong thành xương cốt đều quá lỏng."
Phạm đại đạo bị mắng đến thật mất mặt, sờ sờ mũi, sau đó nói lên mới vừa ở cửa trường đụng tới lâm Uyển Nhi sự, phạm lão thái thái nói người Lâm gia cô nương xác thật không phải trong trấn người, năm trước hưởng ứng chính phủ chi giáo kế hoạch từ trong thành tới, nhìn một nũng nịu tiểu cô nương, còn rất có thể chịu khổ nhọc, đối học sinh cũng thực tận tâm, mới một năm liền lên làm chủ nhiệm lớp.
"Lâm cô nương là cái hảo cô nương!"
"Ta nói ngài lão thấy thế nào ta cùng xem lạt thủ tồi hoa hái hoa đạo tặc giống nhau? Đối với ngươi tôn tử có điểm tin tưởng được chưa? Ta là cái loại này người sao ta! Hơn nữa ta có đối tượng hảo đi."
"Ta xem rất giống... Cái gì? Có đối tượng?" Lão thái thái chấn kinh rồi, chỉ vào tôn tử ngón tay đều phát run: "Ngươi không phải đem người bụng làm lớn muốn phụng tử thành hôn đi?"
"Cái gì lung tung rối loạn..." Phạm nhàn một phen đem lão thái thái ngón tay ấn xuống, khác còn hành, cái này giống như thật làm không được, "Hắn sinh không được, ngài yên tâm, chúng ta tự do yêu đương, không làm xã hội phong kiến kia một bộ."
"Sinh không được a?" Lão thái thái chú ý điểm quả nhiên không giống người thường, dặn dò hắn, "Vậy ngươi nhưng đối với nhân gia hảo điểm, cái này tật xấu dễ dàng bị người chỉ chỉ trỏ trỏ."
Phạm nhàn tâm nói này cũng không phải là cái gì tật xấu, thuần túy nhân loại sinh lý cấu tạo bất đồng, bất quá cũng không dùng một lần cùng lão thái thái đều lược, sợ người không tiếp thu được.

Cơm chiều sau hắn liền chuẩn bị dẹp đường hồi phủ, hàng xóm Lưu thẩm quả nhiên hoảng tới, nói hai người bọn họ có duyên phận, cư nhiên như vậy đều có thể gặp được, lời nói nói nhà gái đối hắn thực vừa lòng, thuận tiện thử thái độ của hắn.
Lão thái thái làm hắn đem nhưỡng rượu gạo hướng cốp xe dọn, khuỷu tay đâm đâm hắn eo, sau đó ngượng ngùng mà cùng người Lưu thẩm nói: "Lão Lưu a, Lâm cô nương ta cũng thích vô cùng, tri thư đạt lý căn chính miêu hồng, ai đều tưởng cưới trở về đương tức phụ nhi, nhà của chúng ta này tiểu hỗn cầu kỳ cục, hôm nay mới cùng ta giao đãi đã có đối tượng, nếu là sớm một chút nhận thức nói không chừng thật có thể thành! Nói là thiên tiên giống nhau cô nương đâu, đáng tiếc a!"
Phạm nhàn biên dọn rượu biên trộm ngắm, lão thái thái này kỹ thuật diễn lô hỏa thuần thanh, thượng hắn điện ảnh đi lộ cái mặt cũng không có vấn đề gì.
"A? Như vậy a! Kia thật là quá đáng tiếc a! Người cô nương giống như còn là nhàn tử chụp kia cái gì phiến tử fans, ai da cái này cùng ta nói ta cũng không hiểu, lúc ấy ta tùy tiện đề ra một miệng, người cô nương lại không thiếu người truy, phía trước chưa bao giờ đáp ta khang, đột nhiên liền đồng ý muốn gặp một mặt, ai da ngươi nói chuyện này nhi chỉnh đến, được được ta quay đầu lại trở về người lâm lão sư, không chậm trễ người nhân duyên! Nhàn tử a, có thời gian mang ngươi kia đối tượng trở về cấp thím nhìn xem a, là không thể so tiểu lâm lão sư còn xinh đẹp a? Tính toán gì thời điểm kết hôn? Đến nắm chặt a! Ngươi thật không nhỏ!"
"Đến lặc, lần sau, lần sau có rảnh." Phạm nhàn ngoài miệng đáp lời, cáo biệt lão thái thái, liền trở về khai, buổi tối không đổ, một đường thông thuận, phạm nhàn mở ra xe tái radio, điều cái âm nhạc kênh tùy tiện phóng.
Cửa sổ xe khai một nửa, gió thổi ở trên mặt, từ nông thôn đến thành thị, lộ là càng ngày càng bình, tầm nhìn nhưng thật ra càng khai càng hẹp, cao ốc building đất bằng khởi, trong không khí cũng bắt đầu hỗn loạn các loại yên khí.
Như vậy ban đêm, Lý thừa trạch lại sẽ ở nơi nào lưu luyến đâu...
Ý thức được trong khoảng thời gian này nhớ tới Lý thừa trạch tần suất quá mức cao, phạm nhàn nhìn mắt di động, không có tân tin tức. Ngày đó Lý thừa trạch nói không trở lại, hắn đưa xong phạm Nhược Nhược cũng không có tới cửa ngủ lại, quay đầu trở về nhà mình. Đương nhiên, lớn như vậy cá nhân, buổi tối không quay về không có gì ghê gớm.
Không có vấn đề.
Nhưng một đoạn này thời gian ở chung xuống dưới, Lý thừa trạch khả năng không có hắn cho rằng, như vậy, thích hắn. Bình tĩnh mà xem xét, Lý thừa trạch là một cái thực tốt tình nhân, thành thục, thể mình, sẽ quan tâm người, tiến thối có độ, cũng thực thể diện, ở bên nhau thời điểm cũng sẽ không không lời nào để nói, thậm chí so người khác đều càng có thể lý giải hắn lời nói việc làm.
Chỉ là, không muốn cùng hắn có càng thân mật tiếp xúc.
Này ý nghĩa cái gì đâu?
Phạm nhàn bát cái điện thoại đi ra ngoài, thực mau bị tiếp khởi.
"Uy?"
"Hỏi ngươi cái vấn đề."
"Ngươi nói."
Cùng từ phượng năm đã lâu không thấy, đối phương vào phim hiến lễ tổ về sau rất ít có thời gian ra tới đi lại.
"Một người, nói thích ngươi, nhưng không nghĩ cùng ngươi lên giường, hiện tại thật sự còn tồn tại Plato?"
Từ phượng năm ở điện thoại bên kia buồn cười, cho hắn cười đến càng bực bội.
"Có hay không Plato ta không biết, này không nên ngươi phạm đạo càng kiến thức rộng rãi sao, tốt xấu cũng là có mấy bộ phim văn nghệ trong người danh đạo." Từ phượng năm nói, "Bất quá mặt khác, một người nếu là chỉ nghĩ cùng ngươi lên giường, chưa bao giờ nói thích linh tinh nói, ngươi muốn sao?"
"Kia chẳng phải là pháo hữu, ngược lại đơn giản." Phạm nhàn cảm thán.
"Đơn giản... Sao." Từ phượng năm trầm mặc hai giây, "Ta tới đoán xem đi, là hải đường nhiều đóa?"
"Ha?" Phạm nhàn bị chọc cười, hắn đều bao lâu không cùng nàng liên hệ qua, "Ngươi này radar cũng không được a."
"Không phải sao? Vậy ngươi còn tiếp xúc quá ai, không đến mức là tư lý lý đi, ta cảm thấy ngươi hẳn là chướng mắt nàng kia một hình, hơn nữa nhìn chính là ăn thịt, sẽ không theo ngươi làm Plato."
"Được rồi, đừng đoán mò, liền ngươi này ý nghĩ oai đi xuống một trăm cũng đến không được chính xác đáp án."
"Nga, nam?"
"..."
"Lý thừa trạch?"
"......"
"Có thể a, không phải một đường người cũng có thể ngủ một cái giường." Từ phượng năm biết chính mình đoán đúng rồi, còn bổ một đao, "Nga không đúng, còn chưa ngủ thượng một chiếc giường đâu, đến, tính ta nói sai rồi, ngươi cố lên đi, hắn hẳn là rất thích ngươi."
"Ngươi có thể nhìn ra tới?"
"Ta đều nhận thức hai ngươi đã bao lâu, lần trước cùng nhau ăn cơm, hai ngươi kia âm dương quái khí, ta cũng chưa thấy qua ngươi như vậy ném mặt cho người khác. Có hay không chuyện tốt không rõ ràng lắm, có việc nhi là khẳng định."
Phạm nhàn trên mặt không ánh sáng, vạn phần tưởng quải điện thoại, kết quả phía trước xe đột nhiên một cái phanh gấp, thiếu chút nữa cấp theo đuôi, phạm nhàn mắng một tiếng, dọa một thân mồ hôi lạnh, từ phượng năm ở điện thoại bên kia nghe được động tĩnh, hỏi làm sao vậy.
Phạm nhàn dò ra cửa sổ xe vừa thấy, hình như là phía trước một cái giao lộ xảy ra sự cố, hắn tắt hỏa, cùng trong xe chờ, cùng từ phượng năm hạt khản, kết quả nhìn đến giao cảnh tới còn nửa ngày bất động, phía trước xe tài xế xuống xe đến càng phía trước đi xem xét, lúc này trở về trong miệng hùng hùng hổ hổ, phạm nhàn cửa sổ xe không quan, bình dân quốc mắng cự rõ ràng mà truyền tiến trong xe.
Tổng như vậy đổ cũng không phải chuyện này nhi, phạm nhàn ngồi xe hướng phía trước mặt hô một giọng nói: "Đại ca, phía trước xảy ra chuyện gì nhi a? Nhìn còn muốn bao lâu?"
"Không biết a! Một tiểu minh tinh say rượu lái xe đâm chướng ngại vật trên đường! Cùng chỗ đó bẻ xả không có say không có say đâu! Vài người đều kéo không được, còn đánh người lặc! Hung đến tới!"
"Hoắc! Nhẫm kiêu ngạo a?" Phạm nhàn phụ họa, cởi bỏ đai an toàn, cũng xuống xe, cùng từ phượng năm nói ta qua đi nhìn xem trước treo.
"Chính là! Ta tiểu dân chúng chiêu ai chọc ai? Hơn phân nửa đêm đổ này khối hồi không được gia! Ta nhìn kia biển số xe mấy cái 8 phía trước còn A tự đi đầu, của cải đến không được, phỏng chừng tra xét cũng không chuyện gì."
Hắn vừa mới chuẩn bị quải điện thoại, nghe thế câu nói truyền tới, từ phượng năm đột nhiên nói: "Từ từ."
"Ân?"
"Đâm cho nghiêm trọng sao?"
"Cái gì..." Phạm nhàn nói nửa câu, ý thức được hắn đang nói cái gì, "Ta qua đi nhìn xem, đợi chút cùng ngươi nói. Nhận thức người?"
"Ân." Từ phượng năm nói, "Ngươi cũng nhận thức."

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ