Chapter Text
Bởi vì phạm tư triệt ăn không hết cay, phạm nhàn tuyển gia phía trước đi qua đồ ăn Trung Quốc quán, chủ yếu làm Tô Hàng tự điển món ăn, ở hắn trong ấn tượng hương vị cũng không tệ lắm.Phía trước không hẹn trước, bất quá hiện tại cũng không cần phải đính phòng, ba người hướng đại sảnh tùy tiện tìm cái bàn liền ngồi hạ, phạm nhàn đem thực đơn ném cho phạm tư triệt, quay đầu xem Triệu giai làm như có thật mà móc ra tới kính râm mang lên, một trận vô ngữ.
Liền Triệu giai ở giới giải trí phù dung sớm nở tối tàn tốc độ, mau đến độ không đuổi kịp chớp mắt, trong giới đương hồng lưu lượng đều thay đổi ba bốn tra, ai còn nhớ rõ vị này đã từng chơi phiếu già trông như thế nào.
"Ngươi đây là, minh tinh nghiện còn không có quá đủ?"
"Ngươi còn đừng nói, ta tổng cảm giác gần nhất có người đi theo ta."
"Paparazzi?" Phạm nhàn triều chung quanh nhìn một vòng, không phát hiện có ai ở chú ý bọn họ này bàn.
"Không biết a." Triệu giai cũng cảm thấy buồn bực, hắn đều lui vòng đã bao lâu, paparazzi chính là đi theo hắn cũng không có gì hảo viết, không phải đi dạo hộp đêm sao, lại không phạm pháp.
Phạm nhàn hủy đi chén cụ, lấy nước trà xuyến xuyến: "Ngươi hay là đắc tội người nào bản thân cũng không biết."
"Phạm đạo trong mắt ta chính là đặc biệt sẽ gây chuyện bái?" Triệu giai dùng ngón tay chống kính râm hơi chút hướng về phía trước đẩy, lộ ra phía dưới đôi mắt, hướng đối diện điểm cái đồ ăn điểm đến khí thế ngất trời phạm tư triệt nói, "Tiểu bằng hữu, ngươi ca vẫn luôn đều như vậy sao?"
"Đúng vậy! Hắn vẫn luôn như vậy," phạm tư triệt cũng không ngẩng đầu lên mà nói, "Mắng chửi người mắng đến tặc cao cấp, tố chất thấp hèn... Ai ai ai ca, ta thân ca, sai rồi sai rồi, ta tố chất thấp hèn! Ta thấp hèn!"
Phạm nhàn lúc này mới đem thực đơn còn cho hắn, trị không được phạm tư triệt này tiểu dạng nhi hắn dứt khoát không cần họ phạm.
Triệu giai xem hắn hai anh em tuy rằng ngoài miệng không nhẹ tha, nhưng quan hệ thực hảo, không cấm có điểm hâm mộ, hắn huynh đệ tỷ muội liền một cái so một cái cực phẩm, đều hận không thể đem hắn cái này tư sinh tử nhét trở lại mẹ nó trong bụng lại sảy mất.
Này bữa cơm ăn đến rất náo nhiệt, phạm tư triệt miệng vốn dĩ liền toái, Triệu giai cũng không phải cái ngừng nghỉ, hai người một tả một hữu kẻ xướng người hoạ, cấp phạm nhàn nghe được lỗ tai đau, này hai lần đầu tiên gặp mặt còn rất trò chuyện với nhau thật vui, chính là nội dung có điểm nhược trí.
Thấy ăn đến không sai biệt lắm, phạm nhàn trước bỏ chạy đi tính tiền, đều tính toán quét mã thanh toán, trước đài quầy viên lại tra được hắn hội viên tài khoản còn có hai ngàn nhiều ngạch trống, hỏi hắn có phải hay không dùng ngạch trống chi trả, phạm nhàn sửng sốt một chút, mới gật đầu.
Chờ cầm tiểu phiếu trở về, phạm tư triệt cùng Triệu giai đã một người một cái di động đánh vương giả khai hắc, Triệu giai trộm ngắm liếc mắt một cái giá cả, ba người tổng cộng mới ăn 900 nhiều, thẳng hô không gõ hắn một bút đại tính chính mình mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanficĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994