Chapter Text
"Lão cao, ngươi có hay không cảm thấy, ta phạm đạo mấy ngày nay đặc có nhiệt tình nhi?"Cao tới buông trong tay sống, nghi hoặc mà nhìn về phía giữa sân chính một lòng một dạ cùng camera câu thông màn ảnh điều hành người, không cảm giác có cái gì không đúng.
"Gì? Hắn đóng phim phía trên thời điểm không đều như vậy sao."
Vương khải năm lộ ra một bộ ông nói gà bà nói vịt ghét bỏ sắc mặt, điểm này mẫn cảm độ đều không có, còn được xưng bát quái hộ chuyên nghiệp đâu.
Không đúng, tuyệt đối không đúng! Vương khải năm trong lòng ngứa ngáy a, nhưng lại không dám thật sự đi tìm xúi quẩy, người phạm nhàn thật vất vả toàn thân tâm đầu nhập công tác, tổng khó mà nói thật sự quá đầu nhập vào ngược lại thực dọa người đi, có loại chụp xong này bộ phiến liền phải chậu vàng rửa tay thoái ẩn núi rừng kinh tủng.
Hắn cọ xát nửa ngày, dịch đến phạm nhàn bên cạnh, thật cẩn thận mà thử nói: "Phạm đạo a, liên tục chụp nhiều như vậy thiên, chúng ta có phải hay không tìm một cơ hội đi ra ngoài thả lỏng thả lỏng?"
"Ngươi xem ta có cái kia nước Pháp thời gian sao." Phạm nhàn đầu cũng không nâng cắn nắp bút, bàn tay vung lên ở đây nhớ bản thượng ào ào đồ lưỡng đạo, viết xuống thứ 87 tràng bốn kính ba lần, "Các ngươi nếu muốn đi chơi liền đi, kinh phí từ tổ bát, đương nhiên tiền đề là không ảnh hưởng quay chụp tiến độ a."
Nói cho hết lời, vương khải năm này hình thể còn xử bên cạnh không nhúc nhích đặc chiếm địa phương, phạm nhàn lúc này mới ngẩng đầu lên.
"Còn có việc?"
"A? Không có, ha ha, ngươi vội, ngươi vội!"
Vương khải năm cợt nhả buông tay, phạm nhàn kỳ quái mà nhìn hắn một cái, cũng không lại quản, đem bản phân cảnh kẹp nơi tay cánh tay phía dưới, một tay kia hướng giữa sân vẫy vẫy.
"Tiểu ngôn, ngươi lại đây."
Chụp xong trận này phải chuyển tràng, ngôn Băng Vân nắm chặt thời gian ăn khẩu cơm hộp, mông còn không có ngồi nhiệt, lại bị đạo diễn bắt đi dạy dỗ.
"Không có việc gì ngươi ăn ngươi, a? Sợ nghẹn? Uống nhiều điểm nước... Ta liền cùng ngươi nói, thượng một cái cảm xúc có điểm kia mùi vị, địa phương khác đều là trạng thái tĩnh, nhưng đôi mắt của ngươi muốn động lên, không phải nói cái loại này tròng mắt nơi nơi loạn đi động a, ngươi tầm mắt phải có xuyên thấu tính, ở màn ảnh, phải cho ra phóng ra hướng xa hơn địa phương, cái loại này xa xưa, cái loại này mở mang, phải cho màn ảnh mặt sau người xem một loại trực quan cảm thụ, trần nổi tại nhìn không phải chính mình, mà là xa hơn một ít đồ vật... Không rõ? Như vậy, ta quay đầu lại cho ngươi liệt mấy bộ phiến tử, ngươi tham khảo một chút, xem qua an triết la phổ Lạc tư 《 vĩnh hằng cùng một ngày 》 sao? Không a, kia 《 bờ biển Manchester 》 đâu? Này tổng xem qua đi......"
... Này ai có thể nuốt trôi đi a? Vương khải năm không cấm đầu đi đồng tình ánh mắt, tổng cảm thấy ngôn Băng Vân chụp xong này bộ phiến sẽ không bao giờ nữa sẽ tưởng đóng phim điện ảnh, vẫn là phim thần tượng tiền hảo tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994