24

6 1 0
                                    

Tiểu trình xong xuôi lui phòng thủ tục trở về thời điểm, nhìn đến Lý thừa trạch đang ngồi ở đại sảnh trên sô pha hoành di động, tuy rằng mang khẩu trang thấy không rõ biểu tình, nhưng khóe mắt ý cười thực rõ ràng.

"Lý ca, nhìn cái gì đâu? Như vậy cao hứng."

Lý thừa trạch đem điện thoại chuyển qua, ngón tay điểm đánh phát lại, màn hình là một đoạn ném đĩa bay chơi vứt tiếp video ngắn, ngửi ngửi chạy ra đi hảo xa đem đĩa bay ngậm trở về cọ đến trước màn ảnh mặt, cái đuôi diêu đến giống cánh quạt, ý tứ là còn muốn chơi, bối cảnh âm truyền đến thở dốc thanh rất lớn ' huynh đệ ngươi muốn hay không nghỉ một lát ngươi không mệt ta mệt mỏi ' giọng nam.

"Hắc hắc, chúng ta ngửi ngửi bị chiếu cố đến hảo đâu ~" tiểu trình xem xong rồi thẳng khởi eo, tổng cảm thấy thanh âm này nghe tới thực quen tai, nhưng lại không phải lão bản kia đường đệ, là ai đâu...... "A? Phạm phạm phạm phạm đạo??!"

"Hư —" Lý thừa trạch thu hồi di động, ngón trỏ dựng phóng tới bên miệng, làm nàng nói nhỏ chút kinh ngạc, "Công tác kết thúc, phía dưới là tự do thời gian, ngươi muốn hay không lại nhiều chơi hai ngày? Cho ngươi nghỉ, trong khoảng thời gian này vất vả." Về nước sau liền phải bắt đầu chạy 《 nói trắng ra 》 tuyên truyền, lại đến vội đi lên.

"Thật vậy chăng! Lý ca ngươi thật tốt quá!! Làm công người phúc âm!... A không đúng, kia Lý ca ngươi đâu? Sẽ không ta một người lưu lại chơi đi... Có phải hay không không tốt lắm?"

"Ta cũng vãn hai ngày, ngươi yên tâm chơi, đến lúc đó trực tiếp ở sân bay chạm trán đi."

"Nga nga! Ta còn tưởng rằng Lý ca ngươi sẽ vội vã về nước tiếp ngửi ngửi đâu..." Tiểu trình đối với ngón tay, thật cẩn thận mà nói, "Lý ca, ta có thể hỏi không? Ngươi cùng phạm đạo, các ngươi đây là... Hòa hảo lạp?"

"Không phải ngươi tưởng lần đó sự." Lý thừa trạch nhợt nhạt mà cười, "Chính là thác hắn chiếu cố một chút ngửi ngửi, người khác hảo, liền đáp ứng rồi."

"Như vậy a..." Tiểu trình tưởng chúng ta phạm đạo người là khá tốt, nhưng cũng là rất sợ phiền toái tinh người, cũng không phải là ai sủng vật đều nguyện ý chiếu cố.

Một người một cẩu ở nhà ở chung đến phi thường hòa hợp, ngửi ngửi trừ bỏ hình thể lại lớn điểm cơ hồ cùng trước kia không có gì khác nhau, buổi sáng bảy tám điểm bị liếm tỉnh lên cấp cơm sáng, buổi tối bảy tám điểm mang đi ra ngoài dạo quanh, bang nhân dưỡng chỉ cẩu đem làm việc và nghỉ ngơi đều mang khỏe mạnh, cũng coi như là thu hoạch ngoài ý muốn đi.

Phạm nhàn còn nhớ thứ năm muốn mang cẩu đi tắm rửa, hỏi Lý hoằng thành muốn tới địa chỉ, Lý hoằng cách nói sẵn có đến cửa hàng báo hắn nhị ca dãy số, có thẻ hội viên trữ giá trị. Này giống như vẫn luôn là Lý thừa trạch thói quen, mỗi lần tân đi một nhà cửa hàng, cảm thấy cũng không tệ lắm về sau khả năng sẽ lại đến liền sẽ làm cái tạp sung thượng tiểu hai ngàn, lại có thể đánh gãy lại phương tiện, trước kia phạm nhàn xem hắn sung tạp quá hào phóng còn nói ngươi sẽ không sợ bọn họ vô lương thương gia cuốn khoản trốn chạy a, Lý thừa trạch nói có thể khai đi xuống như thế nào sẽ chạy, hẳn là gặp được khó khăn đi.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ