33

8 1 0
                                    

Mỗi phùng trời mưa thời điểm trên đảo tín hiệu liền không quá ổn định, di động có đôi khi liền một cách tín hiệu đều thu không đến, bọn họ ở vỏ dưa đảo trụ cũng có đoạn nhật tử, điểm này quy luật đã sớm tổng kết ra tới, hảo ở đều không phải cái gì ỷ lại điện tử thiết bị trọng độ người nghiện net.

Lý thừa trạch ngồi ở trong viện hoa nhung dưới tàng cây, ôm phạm nhàn tương cơ một trương một trương mà lật xem mấy ngày nay hắn chụp ảnh chụp, thuần phong cảnh địa mạo cơ bản mỗi cái góc độ đều có, còn có đảo quanh thân đặc có các loại thực vật sinh vật đặc tả, màn ảnh mang theo địa phương ngư dân cũng có không ít, mọi người đều có phi thường giản dị tươi cười, còn có cường ca hà tỷ cùng nhau nấu cơm đậu ngửi ngửi video, nhìn liền rất hạnh phúc, sức cuốn hút đặc biệt cường.

Lại đi phía trước phiên, liền nhìn đến kia trương tới khi lên thuyền chụp hình, hắn hai chỉ vuốt ve màn hình, đem hình người phóng đại, trên ảnh chụp người đều phải 35, bộ dáng này xem giống như vẫn là hai mươi đại bộ dáng, ánh mắt thanh triệt, cho dù có chút đột nhiên kinh ngạc vẫn như cũ kiên định mà vọng hướng màn ảnh sau lưng. Cái này nháy mắt bị vĩnh cửu mà lưu lại, hiện tại lại xem, mới phát giác cao thanh màn ảnh có thể đánh ra mỗi một tia làn da hoa văn, lại mô phỏng không ra kia một khắc tâm động vạn phần chi mà trên ảnh chụp người chính đẩy một chiếc từ cách vách mượn xe đẩy tay tiến tới, tiếp đón hắn đem sân trong một góc kia mấy cái bện sọt phóng thượng tới. Hà tỷ chân cẳng không tốt, làm không được việc nặng, Cường ca hôm nay lại muốn vội vàng cùng người cùng nhau ra biển, không có thời gian đi trong vườn thu đào, hai người bọn họ liền xung phong nhận việc nói muốn hỗ trợ, cũng coi như không ăn không uống không.

Lý thừa trạch đem camera treo lên cổ, đứng dậy đi bế lên kia mấy cái sọt, điệp ở bên nhau phóng tới xe đẩy tay thượng, như vậy không chiếm địa phương. Nhiên sau hỏi hắn như thế nào đem ảnh chụp đạo tới tay cơ, có phải hay không muốn nguyên bộ cáp sạc cùng đọc tạp khí.

"Không cần, ngươi di động liền ăn ảnh cơ wifi là được, có thể trực tiếp truyền."

Phạm nhàn sợ không kịp làm xong sống nói đi trước đi, trở về lại dạy ngươi. Hai người cùng hà tỷ nói một tiếng liền đẩy xe đẩy tay xuất phát, loại đào địa phương cùng dân túc cách không đến ba dặm mà, đi qua đi liền thành, lại xa phải đi thuê tiểu bánh mì.

Mấy ngày nay vẫn luôn trời mưa, đến trong vườn thời điểm có không ít đã kinh bị thổi rớt tới rồi trên mặt đất, hà tỷ nói rớt mà liền không cần, phạm nhàn nhìn kia số lượng không ít còn quái đáng tiếc.

"Một người một nửa a," phạm nhàn cõng lên một con sọt, đơn giản cắt một xuống đất, "Hai ta so với ai khác trích đến mau?" 2

Lý thừa trạch ôm một con sọt, hãy còn đi hướng bên kia, lúc này đảo không có gì thắng bại dục, nói không cùng ngươi so, dù sao đều phải trích xong. ①

Phạm nhàn bĩu môi, cũng buồn đầu làm khởi sống tới, trên cây du đào một tay một cái, trích lên man đơn giản, chủ yếu là chú ý không thể quá dùng sức phá hư cành khô, ngày thường không như thế nào chú ý quá du đào giới cách, không biết nhiều như vậy có thể bán mấy cái tiền. Trích mãn một sọt, hồi đi xe đẩy tay nơi đó đổi tân sọt thời điểm liền nhìn đến Lý thừa trạch đã ngồi ở xe đẩy tay thượng, trong tay chính bắt lấy một viên hồng diễm diễm đào cắn một khẩu, nước sốt bốn phía.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ