Chapter Text
Ngôn Băng Vân là lần đầu tiên tham gia ảnh vòng hoạt động, không tính phía trước làm diễn chức nhân viên bồi trốn chạy diễn cái loại này, kia bản chất vẫn là một loại thương nghiệp hành vi. Nhưng triển lãm ảnh bất đồng, ở chỗ này chỉ nhận tác phẩm, có tác phẩm mới có thanh danh, có thanh danh nhân gia mới nhận được ngươi người này tên họ là gì.Diệp lưu vân cùng khổ hà chi lưu tự nhiên là không quen biết ngôn Băng Vân, nghe cũng chưa nghe nói qua, đến nỗi Lý thừa trạch, đâu chỉ gặp qua, còn tự mình chỉ giáo quá.
"Tiểu tử ngươi, lại là từ cái nào góc xó xỉnh ngậm tới tiểu tân nhân?" Khổ hà nói chuyện suất tính, lúc trước ở Hong Kong điện ảnh triển thượng phạm nhàn nói năng lỗ mãng không có bị hắn để ở trong lòng, có thể nhìn đến hậu sinh tử chụp đánh trước lãng, bọn họ này đó lão gia hỏa nhiều ít cũng là vui vẻ, tổng hảo quá thời kì giáp hạt, nối nghiệp không người, kia Trung Quốc điện ảnh thật là hoàn toàn xong con bê.
"Ta vận khí tốt bái, hạt giống tốt tẫn cho ta trích trứ." Phạm nhàn lôi kéo người giới thiệu nói, "Tiểu ngôn, ngôn Băng Vân, cách vách hí kịch học viện, cơ sở hảo, vẫn là đặc chịu nghiên cứu một người, nếu là về sau có thích hợp nhân vật, suy xét hạ hắn tuyệt đối không lỗ."
"Này liền bắt đầu cho ngươi người giật dây?" Khổ hà không cấm nhìn nhiều ngôn Băng Vân liếc mắt một cái, phạm nhàn gần nhất ở vội vàng chụp tân phiến này lại không phải cái gì bí mật, bất quá nghe nói hắn sứt đầu mẻ trán chụp đến cũng không thuận lợi, này nhìn cũng không giống a.
Phạm nhàn hôm nay quy củ mà bộ thân sơ mi trắng quần tây, đã so với hắn ngày thường các loại to rộng T huyết ô vuông sam đổi tới chính thức nhiều, còn riêng gãi gãi đầu làm cái tiểu bối đầu tạo hình, nhìn thật rất giống như vậy hồi sự nhi.
Hắn cười nói khổ hà đại sư này liền hẹp hòi không phải, vì ta điện ảnh sự nghiệp chuyển vận mới mẻ máu chúng ta đạo nghĩa không thể chối từ a! Thành công đem khổ hà đổ đến thẳng lắc đầu. Ngay sau đó tầm mắt lơ đãng mà đảo qua nghiêng phía trước người, được đến một người đạm như cúc giả cười.
"Ngươi chính là phạm nhàn?"
Vẫn luôn không có mở miệng diệp lưu vân lúc này mới lên tiếng, phạm nhàn nhanh chóng thu hồi tầm mắt, chủ động vươn tay: "Diệp lão nhận thức ta?"
"Nơi này không có người không quen biết ngươi."
"Quá khen quá khen," hai người đơn giản nắm cái tay, tuy rằng tồn tại như vậy chút cạnh tranh ý thức, phạm nhàn đối lão tiền bối vẫn là kính trọng, "Ta cũng là lâu nghe diệp lão đại danh, đã sớm muốn gặp ngài. Không phải khen tặng a, chúng ta này thế hệ, thật từ nhỏ nhìn ngài diễn lớn lên."
"Tiểu Lý đầu một hồi thấy ta khi cũng nói như vậy."
"... Ha ha, phải không."
Phạm nhàn cười gượng hai tiếng, cũng không biết nên tiếp nói cái gì, vẫn là Lý thừa trạch giải vây.
"Ta cùng phạm đạo rốt cuộc tuổi xấp xỉ, hứng thú hợp nhau, phạm đạo nói được không sai, diệp đạo là chúng ta này thế hệ tinh thần đồ đằng, chúng ta gặp nhau không nhiều lắm, lại như ngộ tri kỷ, rất nhiều năm trước còn cùng nhau thảo luận quá 《 ta tự hoành đao 》 trung sở thiên cười cùng hướng Côn Luân liều chết một trận chiến tình tiết," Lý thừa trạch nói nhìn về phía hắn, mang theo loãng ý cười, "Phạm đạo, ngươi nói có phải hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994