Chapter Text
[: Ta dạ dày đau. ]
Lý thừa trạch nhìn trên màn hình này tin nhắn hơi hơi híp híp mắt, mỗi một chữ đều thực bình thường, cũng không có gì mặt khác ngữ khí, nhưng hắn chính là từ giữa nhìn ra điểm không giống bình thường.
[: Uống thuốc đi sao ]
Hắn biên ấn di động biên nhìn ngoài cửa sổ bay nhanh mất đi phong cảnh, bởi vì đêm đã khuya, chỉ có đèn đường còn cẩn trọng mà sáng lên.
Lần này qua thật lâu đối diện đều không có hồi lại đây, Lý thừa trạch ấn diệt màn hình, làm tài xế quay đầu.
Phạm nhàn phát xong tin nhắn liền ngủ rồi, giống có một cục đá rơi xuống đi dường như thả lỏng, nhưng cũng vẫn luôn ngủ thật sự thiển, buổi sáng bắt đầu có người ở bên ngoài tới tới lui lui cước bộ thanh, còn có tất tất tác tác nói chuyện thanh, hắn đều có thể nghe thấy, nhưng ý thức trầm trong lúc ngủ mơ, mỏi mệt bất kham tỉnh không tới, hôn hôn trầm trầm.
Sau đó hắn mơ thấy một mảnh hải, hắn chân đạp lên mềm mại bãi biển thượng, bàn chân đế rơi vào ẩm ướt dày đặc bùn sa, nhưng hắn rút bất động chân, dưới chân biến thành một mảnh đầm lầy, hắn càng lún càng sâu, bùn sa bao phủ đến eo, hắn bắt đầu hô hấp khó khăn, vì thế lớn tiếng giống chung quanh kêu cứu, quanh thân sương trắng nghe thấy được hắn thanh âm bị một trận gió thổi tan, cách đó không xa đi tới một bóng người, nửa người dưới bao phủ ở trong biển, hắn đột nhiên ý thức được người này là từ trong biển đi tới, là hải yêu sao?
Mơ hồ bóng người còn ở hướng hắn tới gần, bùn sa lại nhanh hơn tốc độ đem hắn đi xuống kéo, ở hắn rốt cuộc thấy rõ đối diện mặt khi, bùn sa không qua hắn ngực.
Hắn đột nhiên trợn mắt, tối tăm tầm nhìn nói cho hắn xác thật là đang nằm mơ, đỉnh đầu lay động đèn treo lấy nhỏ bé biên độ bãi, không giống trong mộng chỉ có không mang lam bạch sắc.
Trở lại hiện thực, phạm nhàn trọng lại nhắm mắt lại hoãn vài giây, hắn giơ tay sờ sờ chính mình ngực, bị đè ép hít thở không thông cảm còn ở, phạm nhàn thâm thở ra một hơi, lại trợn mắt thời điểm ngồi dậy.
Dạ dày bộ còn ở ẩn ẩn làm đau, nhưng cùng tối hôm qua trình độ so sánh với đã giảm bớt rất nhiều, hắn vớt quá trên tủ đầu giường dạ dày dược lại nuốt một viên, vương khải năm cho hắn đảo thủy trải qua một đêm đã lãnh thấu, hắn cũng không thèm để ý, cùng cảm lạnh thủy đem dược ăn, vừa mới chuẩn bị xuống giường, phòng nghỉ môn đột nhiên khai, tối hôm qua liền một người ở hắn không khóa. Ngẩng đầu vừa thấy, cùng người tới mắt to trừng mắt nhỏ, phạm nhàn xốc chăn, nửa người dưới chỉ xuyên điều quần cộc.
"Có chuyện gì sao?" Phạm nhàn vớt lên thoát trên mặt đất ngoại quần, một bên bộ một bên nhắc nhở, "Tiến vào phía trước nhớ rõ gõ cửa."
Dư nhiều thu hồi tầm mắt, có điểm không biết làm sao: "A ngượng ngùng phạm đạo..." Sau đó nhớ tới tìm hắn nguyên nhân, "Cái kia, có cái sư phó ở bên ngoài, nói là tới cấp đoàn phim nấu cơm đầu bếp... Vương ca cũng còn không có tới, hắn nói nhận thức ngươi, cho nên ta liền tới đây hỏi một chút."
Phạm nhàn khấu thượng dây lưng, kinh ngạc ngẩng đầu, nghĩ tới cái gì lại xoay người lại trên giường tìm đồ vật, run rẩy chăn, xốc gối đầu, dư nhiều xem hắn tìm kiếm nửa ngày tìm được rồi di động, một chân quỳ gối trên giường một chân đứng ở mép giường, cúi đầu nhìn trên tay màn hình, không biết nhìn thấy gì nội dung, dư nhiều phát giác hắn giống như có điểm cao hứng, nhưng không phải rõ ràng cái loại này ý cười, trên mặt không cười, chung quanh lại tản mát ra một vòng nhẹ nhàng bầu không khí, so với hắn mới vừa đẩy cửa tiến vào thời điểm, vừa nhấc chân dung thứ giống nhau trát lại đây thời điểm lỏng nhiều.
Phạm nhàn tâm tình xác thật không tồi, thu hồi di động liền đi ra ngoài, vừa đi còn một bên cùng hắn thổi phồng này đầu bếp quang vinh lý lịch, nói lúc ấy từ nhân gia tiệm cơm bên trong đào lại đây nhưng phí hắn một phen sức lực.
Đầu bếp mang theo chính mình một bộ công cụ cùng nguyên liệu nấu ăn, cùng loại rương hành lý phân loại mà trang hảo xách theo lại đây, phô mở ra liền có thể tiến hành hiện trường liệu lý, tùy thời tùy chỗ. Đầu bếp cũng họ phạm, cùng phạm nhàn chính là quen biết đã lâu, tuy rằng không cái quan hệ họ hàng, nhưng vừa hỏi xác thật là đồng hương, năm đó phạm nhàn ăn một ngụm hắn đồ ăn lì lợm la liếm cũng muốn đào người cho hắn làm tư tịch, khó nói không đánh cảm tình bài, này bao lâu không gặp mặt cũng không mới lạ, phạm nhàn hoảng đi ra ngoài cho hắn đằng cái đất trống, chờ đầu bếp đem nguyên liệu nấu ăn đều lấy ra tới, phạm nhàn vừa thấy liền biết là muốn làm cái gì.
"Không phải đâu, liền ăn canh suông mì sợi a?" Phạm nhàn khổ hạ mặt khó có thể tin, trong đầu bữa tiệc lớn nháy mắt liền bay.
Đầu bếp bắt tay cán bột lấy ra tới, chờ chi khởi trong nồi thủy lăn, cũng không ngẩng đầu lên biên nhìn hỏa biên nhặt rau nói: "Lão bản nói, muốn thanh đạm dưỡng dạ dày."
Phạm nhàn nghiến răng: "Ta tốt xấu cũng là ngươi trước lão bản đâu?"
"Ngươi cũng biết là trước a?" Đầu bếp mặc kệ hắn càn quấy, bởi vì thật sự quá chín, cũng là nghĩ đến cái gì nói cái gì, không có gì cố kỵ, "Hắn cấp thật sự là quá nhiều."
Phạm nhàn liền hư hắn, nói đến giống như hắn trước kia bạc đãi hắn dường như, lão phạm gia thật tiền đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994