21

16 1 0
                                    

Lý vân duệ từ câu lưu sở ra tới hôm nay, liền cùng nàng bị mang đi khi giống nhau, truyền thông ở ngoài cửa đổ đến đều là, chờ đạt được một tay phỏng vấn. Nàng giống như trời sinh chính là vạn chúng chú mục thể chất, so minh tinh còn giống minh tinh.

Bị câu lưu nhiều ngày như vậy, Lý vân duệ là một tia mệt mỏi chưa lộ, ra tới trước mới vừa đền bù trang, vẫn là một bộ ngửa đầu ưỡn ngực vênh váo tự đắc nữ vương diễn xuất. Một đống camera đối với nàng lóe, nàng giơ tay, cùng nắm gậy chỉ huy dường như, làm cho bọn họ đình, sau đó ngoắc ngoắc ngón tay gần đây muốn cái thu âm mạch.

"Cảm ơn các vị truyền thông bằng hữu quan tâm, một hồi trò khôi hài, làm đại gia chê cười."

"Xin hỏi vân ca giải trí sau này sẽ khôi phục bình thường buôn bán sao?"

"Đương nhiên, vân ca giải trí từ thành lập chi sơ liền lập chí phải làm trong vòng đệ nhất công ty quản lý, về sau cũng sẽ vẫn luôn hướng cái này phương hướng đi tới."

"Tục truyền lần này sự kiện cùng nam khánh truyền thông tiểu Lý luôn có quan, xin hỏi hay không tồn tại tư nhân ân oán? Võng truyền các ngươi chi gian tồn tại thân thích quan hệ, xin hỏi là thật vậy chăng?"

"Họ Lý người nơi nơi đều là, ta cùng bọn họ không có bất luận cái gì quan hệ. Không chính đáng cạnh tranh nơi nào đều có, chúng ta vân ca thanh giả tự thanh, ngươi xem, chân tướng này không phải đại bạch?"

"《 diễn tinh ra đời 》 còn sẽ bình thường thu sao? Khổ hà đại sư đã hồi cảng, chỗ trống người được chọn có suy xét sao?"

"Cái này không cần lo lắng, cụ thể tình huống đến lúc đó sẽ công bố, thỉnh các vị chú ý phía chính phủ con đường tin tức, ta bảo đảm, các ngươi sẽ không thất vọng."

Lại trả lời mấy vấn đề, Lý vân duệ cảm thấy không sai biệt lắm, nói câu hảo liền đến đây thôi, đem mạch ném còn cấp phóng viên, ở bảo tiêu hộ tống hạ xuyên qua đám người thượng sáng sớm liền chờ ở kia SUV, đem lớn lớn bé bé ' Lý tổng! ', ' Lý tiểu thư! ' ném tại sau đầu.

Vừa lên xe, Lý vân duệ lập tức lãnh tiếp theo khuôn mặt, màu đen trường móng tay moi tiến ghế dựa mặt liêu, mở miệng hỏi: "Kia nhãi ranh đi vào không?"

"Ta cho rằng ngươi sẽ càng quan tâm vân ca tình cảnh, những cái đó các cổ đông đã sớm ngồi không yên." Lý thừa trạch ngồi ở nàng đối diện, cách một trương bàn nhỏ, hôm nay riêng không ra thời gian tới đón nàng.

"Bọn họ bên kia ta sẽ tự trấn an, như thế nào, ngươi hiện tại muốn dạy ta làm việc?" Lý vân duệ hiển nhiên bị tức giận đến không nhẹ, nhưng còn không có mất lý trí, lại hoãn lại khẩu khí, "Thừa trạch, lần này ngươi giúp ta, cô cô sẽ nhớ kỹ, ta không phải sẽ thiếu nhân tình người, nhất định tìm cơ hội trả lại ngươi."

"Ta nói không cần ngươi cũng sẽ không nghe, vậy ngươi tưởng còn liền còn đi, ta chỉ là hiểu môi hở răng lạnh đạo lý, huống chi, bọn họ không cao hứng, ta liền cao hứng, một công đôi việc sự tình." Lý thừa trạch nói chính mình ra tay nguyên nhân, kỳ thật cùng Lý vân duệ quan hệ không lớn, "Đến nỗi Lý Thừa Càn, suy nghĩ một chút cũng biết, vị kia sẽ mặc kệ hắn đi vào sao, thật đi vào, không phải tương đương ở đánh hắn mặt?"

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ