"Ta giống nhau mặc kệ ngươi, nhưng lần này qua đi?"
Từ vị hùng đuổi không tới sân bay, ở trong điện thoại hỏi hắn người nọ rốt cuộc làm cái gì: "Ngươi không phải nhất để ý ngươi hình tượng? Như thế nào, từ bỏ?"
"Cái kia cẩu đồ vật chạm vào..." Thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, từ phượng năm lựa chọn nhắm lại miệng, "Tính, nhị tỷ ngươi đừng động, ta hiểu rõ."
"Ta xem ngươi không có." Từ vị hùng nói chuyện là Từ gia duy nhất một cái không xem hắn ánh mắt, "Từ kiêu đều hỏi ta, ngươi muốn cho ta như thế nào hồi?"
"Ta chính là xem hắn khó chịu, không có gì lý do." Từ phượng năm hoàn toàn không nghĩ ở hắn nhị tỷ trước mặt nhắc tới ' Triệu giai ' hai chữ, đặc biệt phiền, "Được rồi, việc này đi qua a, ta đăng ký."
Từ phượng năm lần này đi Italy tham gia tuần lễ thời trang hoạt động là chính sự, thượng cơ trước gặp gỡ như vậy cái sốt ruột sự đã đủ làm hắn muốn mắng người, bất quá Triệu giai phía trước phía sau vây quanh hắn chuyển có vẻ phá lệ ân cần, trên phi cơ tiếp viên hàng không đệ cái cơm thực đều phải nghe Triệu giai nhắc mãi một câu ' ngàn vạn tiểu tâm hắn tay ', một chuyến hành trình xuống dưới, toàn bộ thừa vụ tiểu tổ đều biết khoang doanh nhân có vị Từ tiên sinh chi trên tàn phế.
Triệu giai giống như thiệt tình cảm thấy hắn tay không phải cắt mà là chặt đứt, trở nên vai không thể đề tay không thể gánh, trước kia bị bức đương trợ lý cũng chưa như vậy tri kỷ, này trực tiếp đổi nghề thành bảo mẫu, cái gì đều cướp làm. Từ phượng năm nhìn khá tốt chơi, cũng liền không ngăn trở hắn, còn nói ngươi như vậy có vẻ đặc chân chó biết không chữ nhỏ tử, Triệu giai cười nịnh nọt nhỏ giọng nói già, từ Hoàng Thượng còn có cái gì phân phó, tiểu nhân ứng làm tẫn làm.
Đến xuống giường khách sạn làm vào ở, từ phượng năm vào nhà tưởng tắm rửa một cái, bắt lấy khăn tắm liền đẩy phòng tắm vòi sen môn, Triệu giai đột nhiên xông tới cánh tay một hoành che ở môn cùng hắn chi gian: "Không được! Ngươi này thương không thể đụng vào thủy! Sẽ lưu sẹo!"
Từ phượng năm tâm nói là tay lại không phải mặt, chính là lưu cái sẹo lại làm sao vậy? Hắn là rất ái mỹ, nhưng không chịu nổi càng chịu không nổi dơ, ở nhà một ngày đều đến tắm ba ngày thứ, càng đừng nói ra cửa bên ngoài, lại là hôi lại là hãn.
"Kia làm sao bây giờ, ta muốn tắm rửa."
"Liền không thể không tẩy a?"
"Ngươi có phải hay không tưởng bị ta ném văng ra?"
Triệu giai tưởng tượng cũng là, người này không rửa sạch sẽ đều không cho lên giường, không cho hắn tắm rửa thật sự quá làm khó hắn.
"Kia kia kia ngươi dùng bồn tắm a, ngồi phao, đừng ướt tới tay là được."
Từ phượng năm lộ ra một bộ ghét bỏ đến không được biểu tình, bồn tắm là so khách sạn khăn trải giường còn dơ tồn tại, cũng không biết phía trước người còn ở bên trong làm cái gì dơ chuyện này, hắn là tuyệt đối sẽ không suy xét. Hắn đẩy ra trước mặt người liền phải tiến phòng tắm vòi sen, lại bị từ phía sau bám trụ, Triệu giai còn ở giãy giụa khuyên bảo: "Ta tới xoát! Ta lại xoát một lần! Bảo đảm xoát đến phản quang! Ngươi cứ ngồi, ta ta ta tới hầu hạ được rồi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994