Chapter Text
Kinh thành này mười mấy năm biến hóa kỳ thật rất đại.
Liễu như ngọc từ xuống máy bay, một đường hướng gia trên đường liền không dừng lại cảm thán, lâu cũng cao, lộ cũng khoan, xanh hoá cũng nhiều, chính là mặt đường thượng biển quảng cáo đều càng đẹp mắt.
"Ai nhàn nhi, đó là ai a? Lớn lên thật tuấn a, so cô nương còn xinh đẹp đâu."
Phạm nhàn theo cửa sổ xe ra bên ngoài nhìn thoáng qua, lượng người thật lớn đường đi bộ giao lộ, to lớn biển quảng cáo thượng người hắn thật đúng là nhận thức.
"Từ phượng năm a, ta huynh đệ, hôm nào ước hắn ra tới bồi ngài uống xong ngọ trà."
"Thật sự a? Có thuận tiện hay không nha? Hắn hẳn là đại minh tinh đi?"
Hai người là căn bản không đem phạm kiến đồng chí trở thành sẽ thở dốc, làm trò mặt bản đồ mưu nhân gia tiểu bạch kiểm.
"Này có cái gì không có phương tiện, hắn cũng không phải không mời ta giúp quá vội, ta một chiếc điện thoại chuyện này, chút lòng thành. Nói nữa, hắn là đại minh tinh, ta còn là đại đạo diễn đâu, ấn chúng ta vòng nhi logic, hắn thật đúng là đến xem ta sắc mặt."
"Kia thật tốt quá nha! Chúng ta nhàn nhi chính là có tiền đồ, làm gì hành cái gì, phạm tư triệt! Ngươi học điểm ngươi ca! Nghe được không?"
"Này như thế nào có ta chuyện này a?" Phạm tư triệt đột nhiên bị xách lỗ tai, không thể hiểu được mà kêu lên, "Ta muốn thật học ca vì tổ quốc vui chơi giải trí sự nghiệp hiến thân, các ngươi không được trừu chết ta a!"
Phạm nhàn cười: "Nha, ngươi này giác ngộ còn rất vượt mức quy định." Hắn này đệ đệ tuy rằng bướng bỉnh, nhưng tính tình không xấu, chính là lắm mồm, điểm này khả năng cũng là tùy hắn.
"Ngươi nhưng làm không được ngươi ca này hành, liền không này thiên phú, làm ngươi học, là học ca ca ngươi tỷ tỷ làm điểm nhi chính sự, đừng mỗi ngày mà chỉ nghĩ như thế nào ăn nhậu chơi bời." Liễu như ngọc ở đả kích thân nhi tử chuyện này thượng xá ta này ai, hoàn toàn không suy xét phạm tư triệt đúng là ăn nhậu chơi bời tuổi tác.
"Ta mới mười lăm tuổi, mẹ, nói chuyện nhưng đến giảng lương tâm a!" Phạm tư triệt bang mà dựng thẳng lên hắn năm căn ngón tay, "Mười lăm tuổi ngươi là trông cậy vào ta đi công trường dọn gạch a, vẫn là đi trên đài nói tướng thanh nột? Ta chính là muốn đi, người cũng không mang theo thu có được không!"
"Hắc ngươi lý do còn rất nhiều a? Liền sẽ giảo biện!" Liễu như ngọc nói lại muốn đi nắm hắn lỗ tai.
Phạm tư triệt chạy nhanh hướng đại ca thỉnh cầu chi viện: "Ca! Ngươi quản quản ta mẹ ơi!"
Phạm nhàn vẫy vẫy tay, ý bảo hắn còn muốn lái xe, là tế không được này thế. Phạm tư triệt lại không phải không nhìn thấy hắn ca khóe miệng không nín được cười, phạm nhàn mấy năm nay bản thân lưu tại kinh thành là luyện đến càng ngày càng xấu.
Phạm gia tuy rằng cả nhà đều di dân Canada, nhưng phòng ở nhưng thật ra không bán, lúc trước là tưởng lưu trữ cấp lão thái thái trụ, ai biết lão thái thái căn bản không nghĩ trụ trong thành hút công nghiệp khí thải, này phòng ở liền vẫn luôn không đặt, lúc này nhưng thật ra có thể có tác dụng, cũng không cần cả nhà trụ khách sạn.
Phạm nhàn trước tiên hai ngày hẹn toàn phòng bảo khiết, đã đem phòng ở quét tước ra tới, phạm tư triệt rời đi này phòng ở thời điểm mới ba bốn tuổi, muốn nói ấn tượng đó là một chút đã không có, theo tới nhà người khác dường như trên lầu hạ chạy vội thám hiểm. Phạm nhàn cũng không quản hắn, đem hành lý dọn về phòng khách giúp đỡ thu thập lên, liễu như ngọc nào bỏ được làm hắn động thủ, hai người tranh lên, cuối cùng là phạm tư triệt nhìn không được, kết quả bị phạm nhàn đè nặng đầu cùng nhau thu thập lên.
"Ca, ta mẹ nói ngươi tìm tức phụ nhi."
"Đúng vậy."
"Trông như thế nào a? Cho ta nhìn nhìn bái."
"Gấp cái gì? Ngày mai không phải liền gặp mặt."
"Ta chính là tò mò, phạm nhàn ngươi ánh mắt từ nhỏ liền tặc cao, ai cũng chướng mắt, trường cái gì thiên tiên hình dáng có thể vào ngươi mắt a? Sẽ không so người bình thường còn nhiều con mắt đi?"
"Ngươi nói kia không phải ngươi tẩu tử, là Nhị Lang Thần." Phạm nhàn ghét bỏ hắn đặc không văn hóa, nhưng không chịu nổi chính mình tâm tình hảo, hắn giáo dục phạm tư triệt nói, "Ngươi ca ta kia không phải ánh mắt cao, là không gặp được đúng người, tự nhiên xem ai đều không sai biệt lắm."
"Không phải vậy ngươi như thế nào biết cái này chính là đối a?"
"Ngươi chỗ nào tới nhiều như vậy vì cái gì!" Phạm nhàn phiền, "Con nít con nôi, tác nghiệp làm xong sao?"
"Phạm nhàn ngươi như thế nào cùng phong kiến gia trưởng dường như, tiểu gia không để ý tới ngươi ta!" Phạm tư triệt cất bước liền đi.
Phạm nhàn xem hắn lưu đến mau, cũng không ngăn đón, cảm giác loại đồ vật này đặc mơ hồ, hắn thật cùng tiểu hài tử giải thích không rõ, hơn nữa phạm tư triệt còn nhỏ đâu, hắn này cũng không thể ở vị thành niên trước mặt cổ xuý luyến ái a.
Đêm nay, phạm nhàn ở tại trong nhà, vẫn là khi còn nhỏ hắn phòng, đặc có cảm giác an toàn, hắn vào đại học trước đều là ở chỗ này sinh hoạt, sơ cao trung khi người khác chôn đầu học tập, hắn là chôn đầu xem tiểu thuyết, hắn nhớ kỹ giường phùng hạ còn cất giấu một quyển Thất Hiệp Ngũ Nghĩa đâu. Hắn nằm ở trên giường, duỗi tay đi xuống đủ, thật đúng là vuốt, cũng chưa bị quét tước vệ sinh a di cấp rửa sạch, vẫn là hắn tàng đến đủ hảo.
Thư đã ố vàng, còn rơi xuống vài tầng hôi, phạm nhàn bắt được ban công đi phủi phủi, đối với ánh trăng, miễn cưỡng có thể nhìn ra bìa mặt thượng kia cắt dán họa tiểu nhân hình dạng. Hắn ngủ không được, cấp Lý thừa trạch đánh cái video điện thoại, thuận tiện tra tra cương, cũng không biết cái gì khởi, hắn đem kia không cho nhau can thiệp điều khoản cấp ném cái sạch sẽ.
"Đang làm gì đâu?"
"Tưởng ngươi."
"Như vậy xảo," phạm nhàn mỹ tư tư mà, "Ai ngươi biết ta mới vừa nhảy ra cái gì tới sao? Thất Hiệp Ngũ Nghĩa! Ta trung học thời điểm đáng yêu nhìn, cái gì ' Triệt Địa Thử ân cứu nhị công sai, Bạch Ngọc Đường trí trộm tam kiện bảo ', bị ngay lúc đó lão sư thu vài bổn, liền này vẫn là may mắn còn tồn tại xuống dưới, khi đó buổi tối ta ba làm đánh bất ngờ, liền sợ ta oa trong chăn thức đêm xem, ngày hôm sau khóa thượng ngủ ngon, nhưng ta cơ linh a, vừa nghe đến tiếng bước chân hướng ta nơi này tới, ta liền đem thư hướng giường phùng một tắc, hắc, ai cũng tìm không ra! Kết quả liền ta chính mình đều đã quên, này đều đã bao nhiêu năm, ngươi xem tự đều thấy không rõ... Ta dựa, ta sẽ không mua được bản lậu thư đi? Gian thương a, tổ quốc nụ hoa tiền cũng lừa!"
Hắn này nói được sinh động như thật, còn cấp Lý thừa trạch triển lãm hắn kia bản lậu Thất Hiệp Ngũ Nghĩa, Lý thừa trạch tựa hồ có thể thông qua hắn miêu tả tham dự hắn một bộ phận qua đi, những cái đó sinh động, so với bọn hắn tương ngộ còn muốn sớm hơn quá khứ.
"Ngươi cũng coi như là vì ta quốc vĩ đại xuất bản sự nghiệp làm cống hiến." Lý thừa trạch cười đáp lại, hắn thích nghe phạm nhàn kể chuyện xưa, đặc biệt là chính hắn chuyện xưa, kia làm hắn cảm giác ly phạm nhàn càng gần, so tất cả mọi người muốn gần.
"Như thế nào chuyện gì nhi đến ngươi trong miệng đều trở nên đặc đang lúc a."
"Nhà ngươi người đều ngủ?"
"Hẳn là đi, bọn họ còn đảo sai giờ, không thanh nhi một hồi lâu... Như thế nào? Ngươi muốn tới tìm ta sao."
"Không kém này trong chốc lát đi? Ngươi cũng đi ngủ sớm một chút đi."
"Ân... Ngày mai, đừng đến trễ ha."
Phạm nhàn đã lâu mà có chút khẩn trương, ngày mai đã là lão thái thái đại thọ, cũng là hắn đem Lý thừa trạch lần đầu tiên chính thức mà giới thiệu cho cả nhà nhật tử, hắn sinh mệnh quan trọng nhất người đều sẽ ở, hiện tại ngẫm lại, so với hắn ở Venice lãnh thưởng khi tim đập còn muốn mau.
"Ta biết." Lý thừa trạch thanh âm ở đêm khuya hàm chứa ẩm ướt hơi nước, trầm thấp đến đặc biệt lưu luyến, "Sẽ không đến trễ."
Phạm nhàn tâm đánh cổ, vang đến hắn đều mau ù tai, ám đạo diễn viên lời kịch bản lĩnh chính là không giống nhau, hảo hảo một câu nói được đặc thâm tình, làm người rất khó hold lại a!
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994