Tự mình chuốc lấy cực khổ.
Sớm 800 năm còn không có gặp gỡ quá Lý thừa trạch phạm nhàn lúc này phỏng chừng sẽ moi cái mũi duệ bình ngươi nha thật tu luyện thành tình thánh, hiện giờ ăn qua tình yêu khổ phạm nhàn chỉ có thể đem xem thường phiên trời cao, đại phát thiện tâm mang bạn trai cũ về nhà ăn tết, ngược lại đem chính mình khí ra chảy máu não nguy hiểm, có thể dọn dẹp một chút thượng 1818 hoàng kim mắt làm phản diện giáo tài, mụ nội nó ái xem.
Nga không đúng, cũng không thể làm nãi nãi biết, hắn 33 tuổi cảm tình sinh hoạt còn một cuộn chỉ rối, ngẫm lại đều cảm thấy không mặt mũi. Phạm nhàn mặc niệm không nên tức giận, không nên tức giận, khí ra bệnh tới không người thế, thật vất vả bình tĩnh, ngẩng đầu lại xem một cái Lý thừa trạch ngồi chỗ đó cùng người trong nhà xoa mạt chược xoa đến thuận buồm xuôi gió, lại tức đến ngứa răng, dung nhập đến thật là nhanh a!
Một đao đi xuống, vịt quay đầu lăn đến cái thớt gỗ bên ngoài, phạm kiến ở bên cạnh điều nước sốt, hai đại lão gia nhi ở mạt chược cười vui không dứt bên tai trung thành cơm tất niên quân chủ lực, oa ở phòng bếp cho nhau ngứa ngáy.
"Hỏa khí lớn như vậy, tưởng chém ai a? Còn lấy vịt quay xì hơi."
"Ta bản thân! Được rồi đi."
Phạm nhàn phiến vịt quay, chính là cắt ra sinh băm xương sườn động tĩnh. Người là chính hắn muốn mang về tới, làm sao bây giờ? Còn có thể làm sao bây giờ! Chịu bái.
Phạm kiến biên lột hành biên hừ hừ: "Đem ngươi kia cẩu tính tình thu thu, bên thời điểm ta mặc kệ, hôm nay tốt như vậy nhật tử ngươi dám quải mặt đừng bức lão tử trừu ngươi a."
"Phạm đại nhân minh giám, ta chỗ nào dám a?" Phạm nhàn quay đầu, hai bên khóe miệng hướng về phía trước tễ, lộ ra một hàm răng trắng, cười đến lại giả lại ngốc, "Xem, tiêu chuẩn không?"
"Ngươi liền như vậy cười, ra cửa đã bị người trảo bệnh viện tâm thần đi, nhìn liền nguy hại xã hội trị an." Phạm kiến tổn hại khởi người tới bảo đao chưa lão, phạm nhàn đều đến sang bên, khó nói có phải hay không di truyền.
Phạm nhàn không thú vị mà buông cứng đờ khóe miệng, hắn lại không phải không biết hôm nay ngày mấy, đương nhiên mọi người vô cùng cao hứng tốt nhất, hắn cũng tưởng nhạc a a, nề hà trong phòng khách kia tôn Đại La Kim Tiên thật sự quá hiểu như thế nào hướng hắn trong lòng tưới ớt bột, thiêu đến tư lạp tư lạp, thượng hoả phía sau đi theo lạnh thấu tim, bang một chút liền tắt, dư thừa về điểm này chờ mong có vẻ đặc buồn cười.
Cũng không ai nói với hắn nói cái luyến ái liền sẽ ngớ ngẩn bức a?
"Ngươi trước kia cùng ta mẹ xử đối tượng thời điểm cũng như vậy?"
Phạm kiến bị hắn thình lình vấn đề cấp hướng đến nói chuyện đều tạp một chút.
"Ta, ta cùng mẹ ngươi có thể giống nhau sao! Hai chúng ta là trong nhà đều đồng ý, hiểu tận gốc rễ, hôn trước liên thủ cũng chưa kéo qua..."
"Nga, ép duyên, cưới trước yêu sau a." Phạm nhàn suy nghĩ này còn không bằng ta đâu! Ít nhất là tự do yêu đương.
"Tiểu tử ngươi biết cái gì, cái gì hình thức quan trọng sao?" Phạm kiến làm người từng trải nói, "Ngươi vẫn là quá tuổi trẻ, chúng ta cả cuộc đời sẽ gặp được bao nhiêu người a, quen biết hiểu nhau yêu nhau đều thực dễ dàng, có đôi khi rơi vào bể tình hoặc là trở mặt thành thù chính là trong nháy mắt sự tình, làm bạn bên nhau mới là khó nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanfictionĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994