Chapter 51: Biển chờ ngươi rơi xuống 09

14 1 0
                                    


Chapter Text
Triệu giai mất tích.

Hàn chồn chùa ở xác nhận phạm nhàn nơi này cũng không có Triệu giai hành tung lúc sau báo án, căn cứ theo dõi biểu hiện, Triệu giai cuối cùng một lần ở Hạ Môn quê quán biệt thự cửa bị chụp đến là ở thượng thượng thứ năm vãn 10 giờ rưỡi, đến nay đã thất liên mười ba thiên.

Phía trước cũng từng có tình huống như vậy, thông thường là Triệu giai chạy ra đi điên chơi, nhất thời đã quên liên lạc báo bình an, cho nên Hàn chồn chùa ngay từ đầu vẫn chưa để ở trong lòng, chỉ đương hắn lại đi chơi. Phát hiện không thích hợp lúc sau, đi tra xét phát hiện thị thực hộ chiếu một mực chưa động, không có bất luận cái gì đi ra ngoài ký lục, Triệu giai giống như là hư không tiêu thất, một chút tin tức không có.

Bởi vì đã viễn siêu 48 giờ đạt tới thụ lí tiêu chuẩn, địa phương cảnh sát nói sẽ điều tra, làm báo án người Hàn chồn chùa trở về chờ tin tức, nói thật phạm nhàn không thể giúp gấp cái gì, chỉ là kỳ quái một cái đại người sống, vẫn là một cái thành niên đại người sống, cư nhiên liền như vậy hư không tiêu thất?

"Hắn phía trước là nói qua giống như có người ở theo dõi chính mình tới... Cho nên, vì cái gì không tìm kiếm Triệu gia trợ giúp?"

"Bọn họ khả năng đến nay còn không có phát hiện hắn không thấy." Hàn chồn chùa trầm giọng nói, khả năng liền tính đã biết trầm trồ khen ngợi người cũng so quan tâm người nhiều, "Mặc kệ như thế nào, ta sẽ thông tri họ Triệu một tiếng, hắn nên biết, nhưng cũng không thể bài trừ chính là bọn họ làm khả năng."

Triệu gia sự hắn nghe Triệu giai phun tào quá một chút, nhưng lại như thế nào hỗn, cũng không đến mức đối thân sinh nhi tử khoanh tay đứng nhìn đi. Phạm nhàn nói thầm, sau đó đột nhiên nghĩ đến lần trước Triệu giai té gãy chân hắn đi bệnh viện thăm thời điểm, nhìn đến kia mấy cái dáng vẻ lưu manh tiểu thanh niên.

"Cùng hắn quan hệ đi được gần người Hàn tiên sinh đều tra qua sao?"

"Phạm đạo là có đầu mối mới?"

"Chưa nói tới, bất quá ta cảm thấy có thể hướng cái này phương hướng đi lên tra một chút, kinh thành kia mấy cái ăn không ngồi rồi tiểu khai, ngày thường tổng cùng Triệu giai quậy với nhau, nếu là người liên hệ không thượng bọn họ hẳn là trước hết phát hiện."

"Có đạo lý." Hàn chồn chùa nhận đồng hắn cái nhìn, "Này tuyến lão phu sẽ đi tra... Phạm đạo, ngươi cùng ta tưởng tượng bên trong không quá giống nhau."

Phạm nhàn biết hắn chỉ chính là cái gì, lấy hắn cùng Triệu giai plastic quan hệ, hắn nói một câu chưa thấy qua là được, căn bản không cần phải như vậy phiền toái.

"Ta này vỗ tân phiến tử, đúng là thiêu tiền thời điểm, không hắn ta cũng sẽ thực đau đầu." Phạm nhàn nói, "Đôi bên cùng có lợi, ai cũng không lỗ. Có tin tức hoặc là còn có khác ta có thể hỗ trợ địa phương, lại liên hệ ta liền thành."

Hai người nói tới đây, nhanh nhẹn mà kết thúc trò chuyện.

Phạm nhàn nhìn trò chuyện ký lục, hắn có thể từ ống nghe truyền đến trong thanh âm cảm giác được, Hàn chồn chùa tuy rằng trấn định, nhưng cũng mỏi mệt, khả năng sự phát tới nay liền không ngủ quá một cái hảo giác. Triệu giai đã từng ở nói chuyện phiếm thời điểm nói lên quá chính mình vị này cha nuôi, là bởi vì hắn vong mẫu tình cảm mới đối hắn hảo, phạm nhàn tưởng, khả nhân là có cảm tình động vật, cho dù không có huyết thống, dưỡng dưỡng, liền thật sự coi như chính mình hài tử.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ