Chapter 43: Đệ nhị bộ: 《 biển chờ ngươi rơi xuống 》01

17 1 0
                                    


Chapter Text
Canada buổi sáng 9 giờ rưỡi ánh mặt trời liền bắt đầu chói mắt, khu phố biên ô che nắng hạ cơ hồ ngồi đầy người, phạm nhàn nắm băng cà phê hướng dù hạ bóng dáng xê dịch, hắn hiện tại thật liền thấy không được ánh mặt trời, tối hôm qua ngao cái đại đêm, đôi mắt đến bây giờ còn đau, thấy điểm quang liền cuồng rơi lệ, khó chịu vô cùng.

"Ai ai ai, ca, ngươi xem, cái kia nữu chính không?"

Bả vai bị thình lình mà đụng phải một chút, trên tay cà phê đều thiếu chút nữa bát đi ra ngoài, phạm nhàn sách một tiếng, ổn định cái ly, mí mắt nâng cũng không nâng một chút liền phách khẩu dỗi hắn: "Chính bất chính, cùng tiểu tử ngươi có quan hệ gì a? Ăn xong chạy nhanh trở về bổ ngươi bài tập hè đi! Ta lại không nhắm mắt một chút liền phải chết đột ngột."

"Ai không phải, phạm nhàn ngươi tốt xấu xem một cái a!" Phạm tư triệt nhéo sandwich nhỏ giọng lẩm bẩm, "Không kính, ba còn làm ta thử một chút ngươi còn có thể hay không lại thẳng trở về đâu..."

Nói chưa dứt lời, nói đến cái này liền tới khí, phạm nhàn bị hắn ba một chiếc điện thoại gọi vào Canada, nói liễu như ngọc nữ sĩ thân thể xảy ra vấn đề, kết quả vô cùng lo lắng mà bay qua tới, người là một chút việc không có, đem xú đệ đệ ném cho hắn, hai vợ chồng già chính mình nhưng thật ra ra cửa du lịch đi, trong nhà hiện tại liền thừa hắn hai anh em người chắp vá quá. Phạm nhàn lười đến ở nhà khai hỏa, này không, mang ra tới tùy tiện ăn chút, phạm tư triệt cũng là cái một khắc đều an phận không được, nhìn đông nhìn tây tịnh cho hắn tìm tra.

"Liền ngươi như vậy thử?" Phạm nhàn ha hả, một cái tát chụp ở hắn trán thượng, "Ngươi ca ta là ai a, trong giới cái gì tuấn nam mỹ nhân chưa thấy qua, liền này chỉ có thể thuyết minh ta ánh mắt cao, lấy tới phán đoán tính hướng quá không đáng tin cậy."

"Vậy ngươi nói thẳng đi, rốt cuộc thích nam còn nữ a?"

"Như thế nào, hai vợ chồng già lại tưởng cho ta thu xếp tương thân?"

"Đúng vậy! Ngươi không biết, ngươi cùng tỷ đãi quốc nội thời điểm, hai người bọn họ liền tóm được ta tàn phá, lỗ tai đều khởi cái kén! Liền lo lắng ngươi phong tâm khóa ái cô độc sống quãng đời còn lại để tiếng xấu muôn đời..."

"Đình đình đình, đừng học mấy cái thành ngữ liền hạt dùng a, ta xem ngươi này Hán ngữ ngôn không đạt tiêu chuẩn đến đánh trở về trùng tu." Phạm nhàn mắt trợn trắng, hắn này đệ đệ lời nói bất quá não tật xấu nhìn dáng vẻ là sửa bất quá tới, cũng là hoàn cảnh cho phép, chung quanh đều du học thí, chỗ nào có cơ hội tiếp xúc bác đại tinh thâm tiếng Trung nột.

Hai anh em tùy ý lôi kéo da, ăn đến không sai biệt lắm, phạm nhàn còn lại đi quầy đính một phần cơm đóng gói mang đi, làm phạm tư triệt giữa trưa đừng tới sảo hắn, đối phó ăn chút, một hồi gia ngã đầu liền ngủ, mãi cho đến buổi chiều 7 giờ đa tài tỉnh. Phạm tư triệt lúc này đã ở chơi game, tác nghiệp là toàn lấp đầy, phạm nhàn tập trung nhìn vào, lừa đầu không đối mã miệng, đều hạt điền, rất có chính mình năm đó phong phạm.

Hắn cười một tiếng cũng chưa nói cái gì, có người liền không thích hợp chết đọc sách, thành tích loại đồ vật này chưa bao giờ là cân nhắc một người giá trị tiêu chuẩn, ít nhất ở nhà bọn họ không phải, hắn ba mẹ khả năng còn sẽ bởi vì mặt mũi gì đó hy vọng phạm tư triệt phiếu điểm đừng quá khó coi, hắn nhưng lười đến quản. Phạm nhàn ngậm lò vi ba đun nóng sandwich xem phạm tư triệt thao tác tiểu nhân đã chết lại chết, còn không có mở miệng nói cái gì đâu đã bị thân đệ đệ cấp ghét bỏ, nói hắn trạm phía sau chống đỡ phong thuỷ, phạm nhàn cho hắn một cái khinh bỉ ánh mắt liền tránh ra, ở trên sô pha ngồi xuống sau lại trào phúng nói, đồ ăn liền nhiều luyện.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ