Chapter 44: Biển chờ ngươi rơi xuống 02

4 1 0
                                    


Chapter Text
Ánh đèn từ hàng phía sau về phía trước dần dần sáng lên, thẳng đến giữa sân khôi phục một mảnh sáng ngời, vỗ tay hết đợt này đến đợt khác, quá khứ ba cái giờ làm mọi người rong chơi với hoàn toàn hư cấu ly kỳ thế giới, có người linh hồn nhỏ bé đều còn không có thu hồi tới, có người đã bắt đầu dũng dược nhấc tay vấn đề, phim nhựa trung lưu lại nghi vấn quá nhiều.

Mà đối này, đạo diễn năm trúc bản nhân vẫn chưa trình diện, chỉ thông qua video trò chuyện mặt hướng truyền thông cùng người xem, trên màn ảnh lớn xuất hiện năm trúc kia vĩnh viễn không có gì biểu tình mặt, ở nghe được đối với cốt truyện một ít vấn đề sau, chỉ để lại mấy chữ: Ngươi nhìn nhìn lại.

Bị một câu lấp kín nhà phê bình điện ảnh lại không thể đối video hình chiếu thế nào, chỉ phải nghẹn khuất ngồi xuống, lâm Uyển Nhi che miệng lại cười nói năm đạo thật là có cá tính, nghiêng đầu nhìn về phía bên tay trái người, phạm nhàn lại không có tập trung với trước mắt đối thoại, mà là đem thân thể trọng tâm tựa lưng vào ghế ngồi, đôi tay khấu ở bụng trước, ánh mắt đăm đăm mà nghĩ cái gì.

Nàng không có đi quấy rầy hắn, cùng điện ảnh có quan hệ sự, phạm nhàn luôn có hắn độc đáo giải thích, nàng mới là người ngoài nghề. Nhưng nàng đồng dạng không có thu hồi ánh mắt, một người nghiêm túc trầm tư, như nhau Auguste · la đan kia tôn điêu khắc, trầm mê với chính mình yêu thích sự vật là một kiện lệnh người mê muội sự.

Phạm nhàn đích xác thất thần, đây là một cái mỗi một bước phát triển đều ra ngoài người dự kiến chuyện xưa, thậm chí có thể nói không như vậy khoa học viễn tưởng, phảng phất chỉ là dùng một cái siêu thoát với thời đại khoa học kỹ thuật tác phẩm tâm huyết vì bối cảnh, giảng thuật vẫn là người với người đấu tranh. Làm phim khoa học viễn tưởng tới nói, nó trường hợp cũng đủ to lớn, lại không đủ lãng mạn, thậm chí lỏa lồ, thực dễ dàng làm người liên tưởng đến một ít hiện thực đồ vật, một ít nguy hiểm đồ vật.

Nơi này liền có một cái tên là ' lý giải lực ' ngạch cửa.

Có thể tới tham gia lễ công chiếu không nói có bao nhiêu chuyên nghiệp, ít nhất cũng là nhiều năm điện ảnh người đam mê, liền tính như vậy, cũng vẫn như cũ tuần hoàn trong mắt một ngàn người có một ngàn Hamlet quy luật, mỗi người nhìn đến, chú ý, cảm thấy hứng thú điểm đều không phải đều giống nhau.

Năm trúc bên kia hơi có chút dầu muối không ăn vô pháp câu thông ý tứ, nhưng truyền thông sẽ không liền như vậy buông tha đối thoại cơ hội, từ năm trúc nơi này không được, trình diện còn có mặt khác diễn viên chính ở.

"Vấn đề này muốn hỏi một chút đóng vai ' mười một ' Lý lão sư, chúng ta đều biết ' mười một ' là cái danh hiệu, nhưng ta chú ý tới tại hạ thành nội thời điểm dùng tên giả kêu ' nhặt của rơi ', một cái thực mỹ tên! Dùng xong liền ném cũng quá đáng tiếc! Tưởng thỉnh giáo một chút cái này là ' mười một ' tên thật sao, vẫn là chỉ là đơn thuần thấu cái hài âm ngạnh?"

Cái này đặt câu hỏi giảng đến cuối cùng khiến cho toàn trường cười vang, rốt cuộc hài âm ngạnh khấu tiền xác thật là một loại rất thấp cấp nhưng lại thông tục vui đùa. Phạm nhàn thoáng đem bối nâng ly ghế dựa, trong tầm mắt bị vấn đề người từ bên nhận được microphone chậm rãi nâng lên giơ lên bên miệng, lộ ra cổ tay áo như ẩn như hiện nửa thanh màu lục đậm chuỗi hạt.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ