12

6 1 0
                                    

Chấn động ở bên trong xe đặc biệt rõ ràng, tiểu trình che lại di động hướng hắn dò hỏi: "Lý ca, là duệ tỷ điện thoại, muốn tiếp sao?"

Gần nhất vân ca giải trí cùng nam khánh truyền thông đối chọi gay gắt thành trong vòng đề tài câu chuyện, mới vào giới giải trí Lý gia tam công tử bị kinh nghiệm lão đạo tiền bối hố một ngã, rơi không nhẹ. Nhưng cũng cứ như vậy, Lý thừa trạch tưởng, hắn rơi khởi, bởi vì người kia sẽ không mặc kệ thế cục thiên hướng bất lợi với chính mình một phương lâu lắm.

Lý thừa trạch nâng lên tay: "Lấy lại đây cho ta đi."

Tiểu trình lúc này mới đem điện thoại đưa cho hắn, sau đó xoay người sang chỗ khác, sửa sang lại kế tiếp hành trình.

Hắn ấn xuống tiếp nghe, dán ở bên tai: "Là ta, có việc?"

"Còn tưởng rằng ngươi còn ở sinh khí, cố ý không tiếp ta điện thoại đâu," Lý vân duệ lời dạo đầu vĩnh viễn làm người nhíu mày, Lý thừa trạch nói ngươi nếu là không có việc gì liền treo đi, mới làm nàng quải hồi chính đề, "Lý Thừa Càn kia tiểu tử ở Điếu Ngư Đài đính vị trí ước ta gặp mặt, ngươi cảm thấy hắn nghẹn cái gì hư đâu? Tổng không thể là cầu hòa đi."

"Không biết, ta đối hắn ý tưởng không có hứng thú."

"Các ngươi chính là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thủ túc."

"Cô cô," Lý thừa trạch hiếm thấy mà cười, "Ngươi cùng ngươi từ nhỏ cùng nhau lớn lên thủ túc, hiện tại thì thế nào đâu."

Lý vân duệ cũng cười: "Ngươi cũng thật sẽ quét ta hưng a, thừa trạch."

"Cũng thế cũng thế."

"Ngươi còn đang trách ta hai năm trước đem truyền thông dẫn tới diệp đạo cửa nhà thế ngươi tuyên truyền tạo thế? Ta làm sai sao, ngươi sẽ không cho rằng ta không làm những cái đó, ngươi đi tìm diệp lưu vân tin tức liền truyền không đến phạm nhàn nơi đó đi, ngươi cùng hắn liền sẽ không chia tay đi?"

Khấu ở trên di động ngón tay chặt lại, Lý thừa trạch lạnh vừa nói: "Chuyện quá khứ liền không cần nhắc lại, không có ý nghĩa."

"Nhưng ngươi canh cánh trong lòng không phải sao, còn cùng ta giải ước." Lý vân duệ thanh âm thiếu điểm chua ngoa, nhiều chút buồn bã, "Trừ bỏ châm chọc ta thời điểm, ngươi cũng không hề kêu ta cô cô. Thừa trạch, liền chúng ta chi gian cũng muốn biến thành như vậy sao?"

Biến thành như vậy chẳng lẽ không phải đương nhiên sao?

"Lý vân duệ, ngươi cũng họ Lý, nên biết Lý gia chính là như vậy, luôn là đánh tốt với ta cờ hiệu, muốn cho ta vì các ngươi bài bố." Lý thừa trạch thẳng hô kỳ danh mà nói, "Căn bản sẽ không suy xét ta có cần hay không."

Lúc ấy, hắn rõ ràng liền nói qua, ai đều không cần nhúng tay, hắn sẽ lấy chính mình phương thức tranh thủ đến cái kia cơ hội, rõ ràng là như thế này danh chính ngôn thuận một sự kiện, lại bởi vì Lý vân duệ tự tiện ra tay, có vẻ không như vậy thuần túy, hắn không thích.

Hắn là canh cánh trong lòng, nhưng không chỉ là bởi vì cùng phạm nhàn chia tay giận chó đánh mèo, hắn còn không có như vậy thiên chân, này đương nhiên không phải bọn họ chia tay tính quyết định nhân tố.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ