Chapter 26

9 1 0
                                    


Chapter Text
Ở trong đình nghỉ ngơi hai mươi tới phút, phạm nhàn liền thúc giục vương khải năm chạy nhanh nhích người, vương khải năm cọ ăn không uống không, nghĩ ra điểm lực, liền hỏi lâm Uyển Nhi muốn hay không cùng nhau xuống núi, còn có thể giúp đỡ đề đề đồ vật gì đó, nhưng lâm Uyển Nhi xin miễn, nói muốn hoàn thành họa tác lại xuống núi. Phạm nhàn mạc danh nhẹ nhàng thở ra, âm thầm cho người ta điểm cái tán.
Phân biệt sau, vương khải năm lại bắt đầu lải nhải, nói thật tốt một cô nương a.
"Đúng vậy, thật tốt một cô nương a, sao, ngươi tưởng lại muốn cái nữ nhi?"
"Ngươi liền xả đi! Người cô nương rõ ràng đối với ngươi có ý tứ."
"Một cái hamburger liền đem ngươi thu mua? Miệng cũng chưa lau khô, chậc." Phạm nhàn líu lưỡi, hướng bên cạnh nhường một bước, "Ly ta xa một chút."
"Ta rõ ràng cọ qua a?" Vương khải năm lại mạt mạt miệng thấu đi lên, "Ai cũng không phải, ta là nhìn cô nương này bàn tịnh điều thuận vẫn là nghệ thuật thế gia, cùng ngươi có chuyện liêu a, tính cách lại hảo biết tiến thối, quả thực liền không có khuyết điểm a! Ngươi thật không suy xét suy xét?"
"Như vậy hoàn mỹ ngươi như thế nào không suy xét."
"Ta có lão bà a! Hài tử đều bao lớn rồi! Ta trước nói a, ta đối lão bà của ta nhưng không có nhị tâm." Vương khải năm vội vã tỏ lòng trung thành, sợ hắn về đến nhà kia khẩu tử trước mặt nói điểm cái gì, vậy ăn không hết gói đem đi.
Phạm nhàn hừ hừ: "Liền ngươi có gia thất?"
Vương khải năm nghẹn họng, xem phạm nhàn bước nhanh đi phía trước đi, hắn theo sau thử nói: "Ngươi cùng kia ai tới thật sự a?"
"Ta khi nào nói đến giả." Phạm nhàn trừng hắn một cái, "Dù sao ta kia phòng ở chìa khóa đều cho hắn."
"Ta dựa, hai ngươi này tiến triển nhiều ít năm đều dừng chân tại chỗ, một bốc hỏa tinh liền trực tiếp tinh tế xuyên qua a?" Vương khải năm kinh ngạc, "Nhà ngươi lão thái thái biết không?"
"......" Cái này thật đúng là không dám tùy tiện cùng lão thái thái giảng, lão nhân lại mở ra cũng vẫn là nghĩ muốn ôm tằng tôn, lần trước trở về cũng liền lược bản thân đã có đối tượng, giới tính thượng còn ném sương khói đạn đâu. Phạm nhàn bên ngoài lưỡi xán kim liên ai đều không sợ, ở nhà cũng bất quá chính là một cái bình thường đại tôn tử, năm đó hắn khăng khăng muốn đi học đạo diễn, cũng liền lão thái thái từ đầu tới đuôi duy trì hắn, khả năng nói, hắn nhất không nghĩ làm nàng thất vọng.
Tại đây sự kiện thượng, hắn minh xác mà biết chính mình hai bên đều không nghĩ nhượng bộ, vì thế cũng chỉ có thể trước kéo một kéo, lại tìm cái thích hợp thời cơ ngả bài. Ở kia phía trước, làm Lý thừa trạch đi xoát xoát hảo cảm độ?
Hắn tưởng Lý thừa trạch người kia, chỉ cần muốn làm nói, nhất định sẽ làm lão nhân thích.

Hạ sơn ngồi ma đến đặt chân trong thị trấn rốt cuộc có tín hiệu, phạm nhàn cấp phạm Nhược Nhược gọi điện thoại, phạm Nhược Nhược còn ở tăng ca sửa phương án, không liêu vài câu, chỉ nói mấy ngày nay trở về cũng chưa nhìn đến tiểu Lý ca ca gia lượng đèn, có phải hay không lại đi ra ngoài đóng phim. Phạm nhàn nghĩ kia tám phần là còn ở tại hắn chỗ đó đi, dặn dò xong phạm Nhược Nhược vội về vội nhất định phải đúng hạn ăn cơm, phạm nhàn một bên hướng đoàn phim bao hạ khách sạn đi tới, trên đường nhìn đến địa phương ra tới bày quán ở bán bún gạo cùng trà dầu, thuận tiện đóng gói một đống, làm vương khải năm mang về cấp đoàn phim người phân phân.
Bởi vì ngày mai liền phải chính thức quay chụp, buổi tối một đống người trẻ tuổi cộng lại suy nghĩ đi trấn trên nổi tiếng nhất quán bar chơi chơi, tưởng kéo lên đạo diễn cùng đi, phạm nhàn không kia tâm tư, nghĩ lại suốt kịch bản, làm cho bọn họ đi trở lại, thả lỏng một chút cũng không có gì, đừng uống quá nhiều ảnh hưởng ngày hôm sau khởi công. Cao tới xung phong nhận việc, nói đi giám sát bọn họ, phạm nhàn còn không biết hắn, nói là giám sát, còn không bằng nói thông đồng làm bậy, hắn đơn độc tìm lộ nhân, làm hắn nhìn điểm, buổi tối làm đại gia sớm một chút hồi, đừng hỏng việc.
Một đám người đi được sạch sẽ, phạm nhàn về phòng của mình sửa chữa kịch bản, Quế Lâm này bộ phận diễn phát sinh ở kịch bản trung sau đoạn, tổng thể chính là một đoạn truy đuổi diễn, vai chính ba người tổ hơn nữa dư nhiều đóng vai chu thiếu bị bắt cùng nhau thoát đi cảnh sát cùng hắc bang song trọng đuổi bắt, từ sơn đạo lái xe, đến leo núi, lại đến phiêu lưu, còn muốn ở hang động đá vôi trốn một đêm, dọc theo đường đi đã xảy ra không ít chuyện, phía trước mai phục một ít phục bút cũng muốn bắt đầu thu về, lời kịch lượng còn rất đại, mười hai thiên quay chụp an bài kỳ thật đều có chút khẩn trương. Nhưng ngôn Băng Vân bên kia đương kỳ nhiều nhất cũng chỉ có thể phối hợp đến nhiều như vậy, mặt khác diễn viên mặt sau phần lớn cũng đều có mặt khác an bài, đuổi một đuổi vẫn là có thể thuận lợi kết thúc.
Chờ hắn đem kịch bản lại thuận một lần, thời gian đã qua 11 giờ, phạm nhàn đến cách vách vương khải năm cùng cao tới kia gian cửa phòng gõ gõ, không ai ứng, đó chính là còn không có trở về. Gọi điện thoại lại không ai tiếp, phỏng chừng là quán bar quá sảo, sẽ không có người chú ý tới di động vang. Phạm nhàn thở dài, liền không nên phóng này nhóm người đi ra ngoài điên, cùng thoát cương mã giống nhau, tưởng chạy về vòng đều không dễ dàng. Nghĩ không thao cái này tâm, đều là người trưởng thành, ngày mai quay chụp nếu là có ai làm lỗi liền chờ bị hắn tước, lại không phải không đã cảnh cáo, phạm nhàn ném di động đi tắm rửa một cái, xoa tóc trở về chờ không tích thủy liền ngủ. Nhàn rỗi không có việc gì từ rương hành lý trừu quyển sách, thu thập thời điểm nhìn ở trên bàn liền tùy tay nhét vào tới, lúc này mới chú ý tới, là địch lan Thomas đóng bìa mềm thi tập.
Hắn đã quên này vốn là khi nào mua, giá sách rất nhiều sách cũ thời đại rất lâu rồi, ở chuyển phát nhanh còn chưa thế nào thịnh hành thời điểm, phạm nhàn nhưng thật ra ham thích với đi sách cũ thị trường đào điểm đồ vật, nhưng sau lại cơ bản liền không có, ngõ nhỏ sách cũ cửa hàng cũng càng quan càng ít, cho đến hoàn toàn biến mất. Hắn lại nghĩ tới ngày đó Lý thừa trạch hỏi hắn, nếu không làm đạo diễn sẽ làm cái gì, hắn xác thật không nghĩ tới, đời này hắn khẳng định sẽ chụp đến chụp bất động mới thôi, nhưng nếu thật sự đến chụp bất động ngày đó, có lẽ hắn sẽ lựa chọn khai một nhà danh điều chưa biết sách cũ cửa hàng, chia sẻ mỗi một quyển sách cũ chính mình chuyện xưa, cũng có thể thuận tiện thuê thuê đĩa.
Hắn mở ra thi tập, quán tính làm trang sách dừng lại ở trong đó mỗ một tờ, góc phải bên dưới một cái tiểu chiết giác làm đánh dấu, chính hắn cũng không có như vậy đọc thói quen, kia chỉ có thể là trong nhà một người khác. Phạm nhàn không có đi quản cái kia chiết giác, trang sách thượng là thi nhân bởi vì một bộ 《 tinh tế xuyên qua 》 trích dẫn mà được mọi người biết đến nhiều nhất câu thơ -- không cần ôn hòa mà đi vào cái kia đêm đẹp, lão niên ở ngày mộ là lúc hẳn là thiêu đốt cùng rít gào, giận mắng, giận mắng quang minh tiêu vong.
Hắn từng ở Atlanta gặp qua một lần nặc lan đạo diễn, bất quá không có thể nói thượng lời nói, kia một năm 《 đôn khắc ngươi khắc 》 còn không có chính thức chiếu, chỉ là tiểu phạm vi truyền thông mời xem ảnh, phạm kiến giúp hắn làm đến cái danh ngạch, làm trao đổi điều kiện, hắn sau lại đơn độc mang theo phạm Nhược Nhược cùng phạm tư triệt ở Canada qua một cái nghỉ hè, phạm kiến mang liễu như ngọc thoải mái dễ chịu mà đi du lịch qua cái hai người thế giới, phạm tư triệt còn đúng là cẩu đều ngại tuổi tác, cho hắn mệt đến là sống không còn gì luyến tiếc, làm hắn từ đây minh bạch này thiên hạ cho dù là thân phụ tử cũng không có bữa cơm nào miễn phí.
Bất quá hắn đối địch lan Thomas thích nhất lại không phải này đầu, hắn phiên về mục lục, tìm được trong ấn tượng còn sót lại sâu nhất một đầu.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ