15

5 1 0
                                    

Phạm kiến cả đời thương hải chìm nổi, trải qua quá sóng to gió lớn cũng không ít, ba năm trước đây gặp được nhi tử xuất quỹ hiện trường tuy rằng khiếp sợ, nhưng cũng thực mau liền tiếp nhận rồi, cũng không phải nói hắn có bao nhiêu khai sáng, tương phản, kỳ thật hắn là cái rất cũ kỹ lão nhân, nếu không năm đó cũng sẽ không phản đối phạm nhàn khảo Học viện điện ảnh. Nói đến cùng, làm phụ mẫu, ai hy vọng con cái mạo không cần thiết hiểm đâu?

Hắn có thể nhanh như vậy tiếp thu, chủ yếu vẫn là bởi vì hắn quá hiểu biết chính mình nhi tử, chẳng sợ làm thế nhân trong mắt nhất không đáng tin cậy sự, chỉ cần phạm nhàn lựa chọn đi làm, liền khẳng định là nghiêm túc, tuyệt đối không phải chơi chơi mà thôi.

Năm đó không màng phản đối đi khảo Học viện điện ảnh là, phóng cô nương không cần lựa chọn cùng một người nam nhân yêu đương cũng là. Bởi vì không phải chơi chơi, bởi vì hắn biết chính mình đang làm cái gì, cho nên làm như vậy quyết định, vô luận nghênh đón như thế nào kết quả, đều đến chính mình gánh vác.

Phạm kiến nhớ rất rõ ràng, ngày đó muốn giới thiệu cho bọn họ người không có tham dự, cơm nước xong phạm nhàn đem bọn họ đưa về nhà, lại chính mình một người lái xe trở về, kỳ thật hắn thực không yên tâm, tiểu tử này mặt ngoài tứ bình bát ổn nội bộ không biết ở trải qua cái gì sông cuộn biển gầm, hắn trộm đánh xe taxi đi theo phía sau, liền sợ phạm nhàn trạng thái không hảo trên đường lại ra cái chuyện gì, cũng may cuối cùng an toàn mà tới rồi gia.

Cảm tình vấn đề, làm cha mẹ có thể cắm thượng tay quá hữu hạn, khi còn nhỏ té ngã ngã phá điểm da đều sẽ kêu đau cầu an ủi cầu ôm một cái người, trưởng thành cùng đối tượng cãi nhau chịu ủy khuất khó chịu đến muốn chết cũng sẽ không hướng cha mẹ nói hết.

Khó a, quá khó.

Phạm kiến thật sâu mà thở dài một hơi, nhưng hắn chính mình cũng là cái dạng này, làm cha mẹ rất khó, làm người con cái cũng rất khó, trên đời này liền không có chuyện dễ dàng.

Phạm lão thái thái năm nay 90 tuổi hạc, có thể hưởng con cháu phúc thời gian lại có bao nhiêu, lão nhân gia nhất sủng phạm nhàn cái này trưởng tôn, tỉnh ngủ lên nghe nói phạm nhàn mang theo bằng hữu trở về, tinh thần đều hảo không ít, lôi kéo tiểu Lý nói một hồi lâu lời nói. Phạm kiến lại đây gọi bọn hắn đi ăn cơm trưa, còn bị lão thái thái một đốn đổ ập xuống quở trách không nhãn lực thấy.

"Lại đầu cơ, ngài lão cũng không thể quang nói chuyện phiếm không ăn cơm a! Thật là..." Đều nói người già rồi liền cùng tiểu hài nhi dường như muốn hống, phạm kiến cảm thấy thật không sai, cũng may người trẻ tuổi thập phần phối hợp, sam phạm lão thái thái nói: "Nãi nãi, ta thực sự có điểm đói bụng, chúng ta đi vừa ăn vừa nói chuyện đi."

Phạm kiến đối Lý thừa trạch ấn tượng không tính quá hảo, hắn luôn là hướng về nhà mình hài tử, lần đầu tiên ngẫu nhiên đụng phải gặp mặt, đứa nhỏ này thái độ liền có chút lảng tránh, không bằng phạm nhàn kiên định, hắn lúc ấy liền cảm thấy sẽ có vấn đề, bất quá cũng không tính kém, đạo lý đối nhân xử thế thông thấu, tính cách nội liễm, lời nói việc làm thoả đáng, cùng nhà mình hai cái nhi tử không giống nhau, hẳn là từ nhỏ chịu thập phần nghiêm khắc gia giáo, dưỡng thành xong việc sự cố gắng hoàn mỹ thói quen, làm người chọn không ra sai tới.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ