14

11 1 0
                                    

Phạm tư triệt ngồi nghiêm chỉnh, đầu không chuyển, ánh mắt lại không ngừng hướng bên cạnh ngó, có vẻ lấm la lấm lét. Này cũng không trách hắn, phạm nhàn không thể hiểu được mà từ trên đường cái nhặt cá nhân về nhà, mấu chốt hắn tỷ thấy còn đặc thân thiết mà gọi người tiểu Lý ca ca, mặt sau quải cuộn sóng hào cái loại này, kẹp đến hắn một trận ác hàn.

Đương nhiên nhất tà môn chính là, hắn thói quen tính chứng thực có phải hay không tẩu tử hiềm nghi người, bị phạm nhàn một ánh mắt trừng đến không dám lên tiếng, phía trước lại như thế nào làm trò người mặt nói giỡn, phạm nhàn đều sẽ không thật tức giận a. Phạm tư triệt miệng là nhắm lại, tròng mắt là một khắc không nhàn rỗi, ở ghế điều khiển cùng ghế sau qua lại đảo quanh, có tình huống! Khẳng định có tình huống!

Phạm Nhược Nhược tâm tình liền đơn giản đến nhiều, nàng ngồi ở phó giá thượng, quay đầu tới cùng Lý thừa trạch đáp lời: "Tiểu Lý ca ca đã lâu không thấy nha, thượng một lần vẫn là chúng ta cùng hoằng thành cùng nhau ăn cơm đâu."

Lý thừa trạch còn không có đáp lại, nhưng thật ra lái xe phạm nhàn chua mà thổi qua tới một câu: "Các ngươi khi nào cùng nhau ăn cơm? Ba người? Ta cũng không biết."

"Phạm đạo bận quá," Lý thừa trạch thế phạm Nhược Nhược giải thích nói, "Ngày đó hoằng thành sinh nhật, vốn là bọn họ hai người thế giới, ta chính là qua đi tặng cái quà sinh nhật, thuận tiện ngồi xuống trò chuyện vài câu."

Phạm nhàn không lại tiếp lời, phạm Nhược Nhược cùng hắn câu được câu không mà nói chuyện phiếm, sợ không khí lãnh xuống dưới, cũng không nhắc lại trong nhà sự, nói đều là gần nhất giới giải trí dưa.

"Tiểu Lý ca ca, ta nghe nói ngươi cũng phải đi 《 diễn tinh ra đời 》 làm đạo sư nha?"

"Không phải đạo sư, thiêm chính là cuối cùng hai kỳ chuyên nghiệp bình thẩm."

"Chính là bọn họ phụ trách biểu diễn, ngươi phụ trách chấm điểm lời bình cái loại này sao? Kia cuối cùng ai có thể đóng phim điện ảnh có phải hay không liền từ ngươi tới quyết định a?"

"Bình thẩm không ngừng ta một người, là một cái bình thẩm đoàn, một người ý kiến quyết định không được quá nhiều." Lý thừa trạch không nói chính là, kỳ thật phía chính phủ đã có dự định, ai có thể thắng, ai có thể đi đến cái nào giai đoạn, nói đến cùng này chỉ là Lý vân duệ vì phủng chính mình người mà cố ý làm ra sân khấu. Tổng nghệ tựa như đóng phim, đều là có kịch bản, mỗi người các tư này chức, sắm vai hảo chính mình ở trong đó nhân vật, lấy hoàn thành trận này đại hình chân nhân tú thức diễn xuất vì mục đích.

"Như vậy a! Bất quá ta còn rất kinh ngạc, tiểu Lý ca ca ngươi phía trước đều không tham gia này đó giải trí tiết mục đi, làm đến ta cũng muốn đi xem náo nhiệt đâu."

Lý thừa trạch nhìn ngoài cửa sổ xe rõ ràng có khác với kinh thành cảnh sắc, giống như có thể làm hắn có cơ hội suyễn một hơi.

"Có một đoạn thời gian rảnh rỗi liền sẽ tưởng quá nhiều, cho nên không dám nhàn, thói quen tính tiếp nhiều một chút công tác, liền không có thời gian miên man suy nghĩ."

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ