Diệp lưu vân tuổi lớn hơn nữa vốn dĩ liền không thích ầm ĩ trường hợp, trận này hoạt động liền không có tham dự, đoàn phim đại biểu lấy diễn viên chính cùng giám chế là chủ, Lý thừa trạch tay chống môn, làm cùng đoàn phim mặt khác vài vị lão sư đi vào trước, cuối cùng mới là chính mình.
Ngẩng đầu lại thấy phạm nhàn một người lập tức đi tới, nhà làm phim cũng là trong vòng lão tư cách, cùng người tới nắm xuống tay hàn huyên nói: "Phạm đạo, lần sau có cái gì cơ hội hợp tác a, ta nhưng chờ đâu."
"Có cơ hội," phạm nhàn thu hồi tay, ánh mắt hướng bên cạnh phiêu, "Mượn một chút nhà các ngươi nam chính?"
Nhà làm phim giác ra bọn họ có chuyện muốn nói, kéo còn không có lộng minh bạch trạng huống biên kịch liền đi tìm chính mình vị trí: "Nga nga! Các ngươi chậm liêu."
Hai người mặt đối mặt đứng, thượng một lần như vậy gặp mặt vẫn là ăn tết thời điểm, sau đó liền cùng khai lần tốc dường như lập tức đã xảy ra không ít chuyện.
Lý thừa trạch nhìn hắn áo sơmi thượng nhiều khai khấu, nhoẻn miệng cười: "Phạm đạo có gì chỉ giáo?"
Xem hắn tâm tình cũng không tệ lắm bộ dáng, không có bị sáng nay sự ảnh hưởng, phạm nhàn cũng thả lỏng mà dỡ xuống bả vai, nói: "Không có gì, chính là muốn hỏi ngươi một câu."
"Ân?"
"Còn tính toán sao?"
Lý thừa trạch nhìn trước mặt này song tích cực đôi mắt, giống như riêng lại đây cũng chỉ là vì muốn một cái chứng minh, chứng minh hắn không có dao động, bọn họ ước định không quan hệ mặt khác bất luận kẻ nào, vẫn như cũ hữu hiệu.
"Tính." Lý thừa trạch đương nhiên mà nói, đương nhiên tính, vĩnh viễn tính.
Bọn họ chi gian hết thảy, không ai có thể nhúng tay, chung quy muốn bọn họ chính mình tới giải quyết. Hắn đáp ứng rồi nãi nãi, thời gian lâu một chút cũng không cái gọi là, bọn họ sẽ ở giải quyết hảo chính mình vấn đề sau, lại cùng đi xem nàng, lấy cái gì thân phận đều được.
"Ta nói, các ngươi này cũng tới quá sớm, rời đi tràng còn có hơn nửa giờ đâu, như thế nào, tiểu biệt thắng tân hôn?"
Phạm nhàn còn chưa thế nào buông tâm, đã bị chặn ngang một chân người làm cho mí mắt thẳng nhảy, hắn hiện tại đối từ phượng năm ấn tượng trừ bỏ pháp ngoại cuồng đồ chính là chơi thật sự đại, hiện tại lại bỏ thêm một cái không nhãn lực thấy, lúc này lại đây xem náo nhiệt gì, còn loạn dùng tục ngữ, cái gì kêu tiểu biệt thắng tân hôn a! Này nhiều lắm xem như lâu hạn gặp mưa rào... Giống như cũng không đúng lắm.
Hắn này phạm nói thầm, Lý thừa trạch trực tiếp đương không nghe thấy từ phượng năm lời nói chế nhạo, nghiêng nghiêng đầu: "Ta cùng phạm đạo đụng phải liền ôn chuyện, không khác, nhưng thật ra ngươi, vị này chính là...?"
Bọn họ đều chú ý tới, từ phượng năm phía sau còn theo cá nhân, trên đầu mang mũ, trên mặt còn mang khẩu trang, mũ ép tới rất thấp, liền đôi mắt đều không thế nào xem tới được, che đến kín mít, nhìn trộm cảm mười phần, ngược lại làm người tò mò mà tưởng nhiều xem hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biển
FanficĐương phạm nhàn vẫn là cái Học viện điện ảnh học sinh khi, hắn ở cửa trường kéo lại chính mình nam chính. Điện ảnh vòng AU đạo diễn phạm nhàn x diễn viên Lý thừa trạch Tình trạng: full thượng bộ Hạ bộ: updatting... Author: FrandPapaya1994