11

9 1 0
                                    

Phạm nhàn cảm thấy thế giới này có điểm ma huyễn, đánh chết hắn đều không thể tưởng được, từ phượng năm có thể làm ra như vậy hạ giá chuyện này tới.

"Ngươi lặp lại lần nữa?" Phạm nhàn theo bản năng che lại di động ra âm khổng, thanh âm cũng phóng nhẹ, hai viên tròng mắt mọi nơi ngó chung quanh có hay không những người khác, cùng bản thân cũng vi phạm pháp lệnh dường như chột dạ.

"Ta nói, hắn là ở ta nơi này."

Phạm nhàn hít sâu một hơi: "... Ngươi đây là bắt cóc! Là trái pháp luật phạm tội ngươi biết không!!"

"Lớn tiếng như vậy làm gì." Từ phượng năm hiển nhiên không đem này đương hồi sự để ở trong lòng, còn nói, "Ngươi yên tâm, bọn họ tra không đi xuống."

...Hắn lo lắng chính là vấn đề này sao? Phạm nhàn cảm thấy chính mình thật là tiểu đao lạt mông khai mắt, từ phượng năm này cũng quá không có sợ hãi, thời đại nào, hiện đại pháp chế xã hội còn chơi này bộ sơn đại vương thổ phỉ tác phong!

Làm một cái tuân kỷ thủ pháp đời này trải qua nhất chuyện khác người nhi là nói chuyện đoạn đồng tính luyến ái lương dân, phạm nhàn khắp nơi tìm thủy giảm bớt miệng khô lưỡi khô, "Không phải, ngươi không có việc gì trói hắn làm gì a?"

"Ta đương nhiên là có việc." Từ phượng năm còn không có như vậy nhàm chán, "Liền hắn cái kia móng tay cái lớn nhỏ đầu óc, đến lúc đó bị như thế nào chơi chết cũng không biết, ta ôn tồn nói với hắn cái kia phát hành công ty không cần khai, hắn không nghe, cũng chỉ có thể thượng điểm ngạnh, nói đến cùng là hắn bức ta, sớm nghe lời không phải đơn giản."

Phạm nhàn đối hắn cái gọi là ôn tồn cầm hoài nghi thái độ, cảm giác không rời đi chỉ số thông minh khinh bỉ, nói đến cùng quản được quá rộng, Triệu giai chính là khai hiểu rõ sau bồi đến đế nhi rớt thì thế nào, bồi cũng không phải hắn từ phượng năm tiền. Nhưng nghe nói Triệu giai ở từ phượng năm nơi này, phạm nhàn xác thật nhẹ nhàng thở ra, ít nhất an toàn không cần lo lắng... Đi?

"...Ngươi không đem hắn thế nào đi?" Phạm nhàn nơm nớp lo sợ hỏi, hắn hiện tại cảm thấy cho người ta dự thiết một cái so cao đạo đức điểm mấu chốt chỉ biết đánh sâu vào chính hắn thế giới quan, thích hợp hạ thấp mong muốn đối ai đều hảo.

"Có thể thế nào? Sống được hảo hảo, ta lại không phải cái gì ngược đãi cuồng... Ân? Ngươi muốn nói với hắn lời nói sao?" Từ phượng năm nói thay đổi chủ ý, đầu tiên là di động tiếng bước chân, lại là tất tất tác tác một trận, giống như ở hủy đi thứ gì, phạm nhàn còn nghe được lục lạc tiếng vang, sau đó điện thoại kia đoan liền truyền đến Triệu giai lớn tiếng chửi bậy: "Từ phượng năm! Ngươi mẹ nó lại cho ta mang thứ đồ kia thử xem đâu ta miệng đau —— ngô! Ngô ngô! Ngô ngô ngô!"

"Thế nào, không lừa ngươi đi, có phải hay không rất có tinh thần?"

"......" Ta lỗ tai giống như đã chịu ô nhiễm. Phạm nhàn mặt vô biểu tình mà nói: "Ta tài khoản là cái này, nhớ rõ chuyển tiền, tái kiến, không đúng, đừng tái kiến."

Không trách hắn lạnh nhạt, thật sự là... Lại không quải điện thoại, hắn phạm nhàn liền thành bọn họ play trung một vòng!

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ