Chapter 6

15 1 0
                                    


Chapter Text
Lý thừa trạch đóng máy ngày đó chụp cuối cùng một tuồng kịch vừa lúc gặp phải phiêu tuyết, sớm định ra ở trên cỏ cưỡi ngựa chạy như bay mà qua diễn, bị trường thi đổi thành lệ dương nắm dây cương ở phía trước đi, dư vãn phong ngồi ở trên lưng ngựa.
Lý thừa trạch còn vì trận này diễn ở phim trường học một vòng nhiều thuật cưỡi ngựa, phạm nhàn làm vương khải năm tìm cái chuyên nghiệp thuần mã sư tới, cũng may không ra đại sự, chính là có một hồi bị vó ngựa đá tới rồi cánh tay, cánh tay dựa vào vai địa phương một tảng lớn ứ thanh, lau rượu thuốc cũng còn không có tiêu đi xuống, giơ tay liền đau.
Này sáng sớm liền bắt đầu lạc bông tuyết, phạm nhàn kia lớn giọng kêu khởi công khởi công quá hạn không chờ, trang phục sư cấp Lý thừa trạch hệ thượng kiện bạch hồ cừu, một bên ở phía trước biên thắt một bên nói nhiều xuyên điểm: "Ngươi là không biết, ta mới ra đi cho ta đông lạnh đến cả người đều nháy mắt thanh tỉnh, cái kia phong a, cùng thiêu đao tử dường như, liền hướng trong cổ họng quát, tốt nhất không cần há mồm, bất quá ngươi muốn nói lời kịch sao, không có khả năng không mở miệng, ai nắm chặt một lần quá thì tốt rồi."
"Cũng không biết này tuyết có thể hạ bao lâu." Lý thừa trạch tránh tránh, bảo đảm áo choàng sẽ không bởi vì động tác ngã xuống, nhưng vừa động vai lại bắt đầu đau. Chuyên viên trang điểm xem hắn kia sắc mặt lại tái nhợt vài phần, liền phấn đều không cần đánh, nói: "Nếu không cùng phạm đạo nói nói hôm nay vẫn là đừng chụp đi, quá mấy ngày chờ thương hảo lại chụp cũng càng bảo hiểm một chút sao."
Lý thừa trạch lắc đầu, trực tiếp ra mái hiên, bông tuyết bay tới hắn trên đầu, cùng cao cao trát khởi hồng đai lưng tôn nhau lên thành thú, hắn hít hít cái mũi hít vào một cổ lãnh không khí, ngẩng đầu nhìn xám xịt thiên, một tiểu viên băng tinh chui vào hốc mắt, hắn chớp chớp mắt, nháy mắt hóa thành thủy.
"Hôm nay là cái hảo thời tiết."

Chưa thuần phục con ngựa hoang, lòng mang quỷ thai nam nữ.
Lệ dương nắm ngẩng đầu tông mã, là Đông Dương Thành tiếng tăm lừng lẫy dã ngoại hồng đề, nghe nói thành niên hồng đề mã cước trình có thể chạy thắng sư hổ.
Lệ dương bạch hồ cừu lúc này đã khoác tới rồi dư vãn phong trên người, xứng với nàng một bộ hồng y, có loại đối lập mãnh liệt mỹ cảm.
Dư vãn phong vượt khai chân ngồi ở trên lưng ngựa, một tay đỡ an, một tay giãn ra khai, lòng bàn tay triều thượng, tiếp theo từ trên trời giáng xuống tuyết lăng băng tinh, bất quá trong chớp mắt liền biến mất ở lòng bàn tay.
"Tây Lương thành quanh năm vũ tuyết không ngừng, như thế nào giống lần đầu tiên nhìn thấy lạc tuyết giống nhau?"
Lệ dương nói, cũng không có quay đầu lại. Hắn đạp lên có điểm ướt trên cỏ, dưới chân bùn đất bởi vì ướt át có chút buông lỏng, dính vào hắn rắn chắc bạch giày. Hắn giơ tay gãi gãi con ngựa cằm, con ngựa trong cổ họng phát ra cảnh cáo thấp minh, hắn cười một chút.
Dư vãn phong nói không giống nhau: "Tây Lương tuyết quá dày nặng, chịu tải rất nhiều vốn không nên chịu tải kỳ vọng, quá vất vả, nơi này tuyết không giống nhau, khinh phiêu phiêu, tưởng hạ liền hạ, tưởng đình liền đình, đủ tiêu sái."
Lệ dương cũng nâng lên tay, chờ một mảnh nhỏ bông tuyết dừng ở trong lòng bàn tay, hắn nói: "Bởi vì bọn họ là vì chính mình mà xuống." Hắn thổi thổi lòng bàn tay, bạch khí a ở sáng lấp lánh bông tuyết thượng, thế nhưng không có hóa, bị nhẹ nhàng thổi bay, phiêu ở trong gió. Hắn nói vãn phong ngươi tin sao, đây là ta cuộc đời lần đầu tiên nhìn thấy tuyết.
Hắn nắm con ngựa, con ngựa chở nàng, đón phong tuyết, nàng xướng khởi Tây Lương một đầu đồng dao.
"Giang sơn một chung chung, giếng thượng một lỗ thủng, hồng mã trên người bạch, con ngựa trắng trên người sưng..."
Bông tuyết ở con ngựa trên đầu đôi một nắm, bị xấu tính động vật ném đầu ném xuống, lệ dương bị quăng một thân tuyết thủy, cũng không tức giận, hắn phủi phủi trên người, nắm con ngựa tiếp tục đi phía trước đi.
Màn ảnh ở sau người kéo viễn cảnh, thẳng đến hai người một con ngựa trở thành trong thiên địa một chút.
Tuyết lạc không tiếng động, hết thảy hết thảy đều bị vùi lấp ở tuyết trắng xóa dưới. Tiếng ca còn ở tiếp tục, có người ngủ đông, có người nghênh đón tiếp theo cái mùa xuân.

【QT Nhàn Trạch 】Mưa đã từng chán ghét biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ