Chương 67: Cheering Chant 🐯😼

76 10 0
                                    

Sẽ ra sao nếu như những em bé của cả ba gia đình đều vô tình nghe được quả cheering chant mà T1 LoL đã đăng lên Youtube? Phản ứng đáng yêu và ngờ nghệch đến từ bọn nhỏ, kết hợp thêm vẻ mặt mười phần bất lực bởi các nạn nhân đã vô tình bán mình cho tư bản cũng thú vị ra trò phết!

Lee Sanghee và Moon Sanghyeon đích thị chính là những phiên bản tí hon siêu tinh nghịch của Moon Hyeonjoon và Lee Sanghyeok, nhị vị phụ huynh lúc này ôm đầu bịt tai bất lực vì chẳng biết tính cách bên trong hai bạn trẻ này trông giống ai nhỉ?

- O che ri ya, ti oăn phê i cơ!- Tất cả đều là lỗi tại cái TV chết tiệt kia trong lúc phát quảng cáo lại chọn ngay đoạn cheering chant của Lee Sanghyeok để chiếu cho Lee Sanghee và Moon Sanghyeon xem, thành ra bây giờ hai đứa nhỏ đang khủng bố anh mèo nhỏ bằng cái chất giọng trời ban chẳng giốn hai papa tụi nó một chút nào hết trơn.

- Thôi Sanghee và Sanghyeon có thể yên lặng được không, ba lớn của hai đứa bây giờ thật sự rất là nhức đầu đấy!- Lee Sanghyeok tự động lấy tay che lấy khuôn mặt đỏ bừng lên vì quá ngại ngùng, các con bỗng nhiên hào hứng chỉ do đoạn cheering chant dài mỗi ba mươi giây hơn làm anh cảm thấy hối hận nhiều ghê!

- Khummmmmm, cờ nhíp của Joonie âu gòi?- Lee Sanghee và Moon Sanghyeon quả nhiên là hai đứa trẻ được thừa hưởng hoàn toàn sự lanh lợi đến từ Lee Sanghyeok, chẳng cần đợi cho anh mèo thở ra câu thứ hai thì tụi nhỏ liền chuyển kênh TV sang đoạn cheering chant của Moon Hyeonjoon để xem luôn rồi.

- Oh... ti oăn chun gu lơ... Oner!- Lee Sanghee và Moon Sanghyeon khi nghịch ngợm nào có khác gì Choi Seohyeon nhà bên cạnh đâu, mà lần này còn đến tận hai đứa nữa thì độ nhục của Lee Sanghyeok thậm chí là nhân đôi luôn chứ!

- Quaoooo, Sanghee và Sanghyeon hát hay quá trời luôn nè...- Lee Sanghyeok giả vờ vỗ tay khích lệ cho sự tự tin tuyệt đối của Lee Sanghee và Moon Sanghyeon trong lúc trình diễn, mỗi tội chất giọng ngọt ngào của Lee Sanghyeok hay ấm áp của Moon Hyeonjoon rất tiếc chẳng thể truyền lại được cho thế hệ nhí tiếp theo rồi!

- Nếu như ba nhỏ của các con mà nghe được những điều này, chắc chắn là sẽ bùng nổ cảm xúc luôn mất!- Lee Sanghyeok khẽ nở một nụ cười mèo xinh kiêu ngạo quen thuộc khi nhớ đến việc Moon Hyeonjoon đã hùa theo hát cùng với Lee Minhyung và Ryu Minseok lúc hai người còn chưa giải nghệ, bây giờ thì gậy ông đập lưng ông nên ba hổ giấy sớm muộncũng phải đón nhận lấy trò đùa tuy ngây thơ nhưng rất đầy sức sát thương đến từ tụi nhỏ đây!

- Sanghyeokie ơiiiii, Hyeonjoonie yêu dấu của anh đã trở về rồi đây! Ba hổ giấy nhớ mấy bạn nhỏ lắm rồi!- Moon Hyeonjoon như một con nai ngơ ngác không biết bản thân đã lọt vào mắt xanh của người thợ săn ranh mãnh, ba hổ giấy vẫn hồn nhiên ngân nga bước vào nhà mà chưa biết rằng tai hoạ sắp sửa xảy ra rồi!

- Oh... Nê un chề gu ya... Oner! Oh... ti oăn chun gu lơ... Oner!- Lee Sanghyeok, Lee Sanghee và Moon Sanghyeon bất ngờ đồng thanh hát lớn dưới sự dẫn dắt từ hai ca sĩ bất đắc dĩ là Wolf và Untara, Moon Hyeonjoon thật sự muốn đem rửa sạch đôi tai của mình sau khi T1 đã đăng những đoạn cheering chant lên trên Youtube.

Ánh Nắng Của Mùa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ