Italia Gwen Soler
NANG makatulog sina Atasha at Frances, dahan-dahan akong bumaba ng kama at lumabas ng kwarto, kumatok ako dito sa kwarto ni Wendy.
"Wendy?" pinihit ko ang door knob, hindi ito naka-lock. Itinulak ko ng bahagya ang pinto. Bumungad sa akin ang malamig na hangin ng aircon na nagmumula sa silid niya.
"Italia." siya na mismo ang humila ng pinto para bumukas ito ng maigi. She was wearing silk sleepwear. Nakatitig siya sa akin. "So, you're really going to let me teach you how to kiss?" Ngumisi siya.
I don't know if she was just teasing me, pero sineryoso ko ang alok niya kaninang umaga kaya nandito ako ngayon sa harapan niya. Nakahawak ang isang kamay niya sa doorknob at ang isa sa doorframe, kaya alam kong hindi pa ako basta makakapasok sa loob.
"You know, Ive been practicing on the back of my hand for years, pero mukhang hindi yon sapat dahil hindi ka na-impress nong hinalikan kita." I smiled, sinabayan ko ito ng kibit balikat. "Tuturuan mo ako, di ba? I'm sure you're a real expert in kissing."
Hinawakan ko ang braso niya at itinulak, pinilit kong pumasok dito sa loob kahit nakaharang siya. Nasa harapan ko siya, nasa likod ko ang pinto. Sumara ang pinto nong umatras ako, sinadya ko talaga itong isara.
She chuckled. "Right. And I'm sure you're probably got a black belt in kissing without a permission."
"Oh, you're flattering me. Pero sa tingin ko I'm more of a 'white belt' in kissing. Kailangan ko pang pag-aralan ang mga basic moves. Bakit hindi natin simulan ang kissing lectures mo? I'm a willing student." Hinawakan ko ang laylayan ng damit niya para hindi siya makalayo sa akin.
"Willing, huh? More like 'determined to get another kiss, no matter what." Tiningnan niya ang kamay ko na nakahawak sa damit niya saka niya ibinaling ang tingin sa mukha ko.
I smiled. "Maybe." Hinila ko ng bahagya ang damit niya, napahakbang siya palapit sa akin. Mas lalo kaming nagkalapit. "I'm sure you'll be a good teacher, Wendy."
Tumaas ang isang kilay niya. "Oh, I'm sure I will. But I'm not sure you'll be a good student."
"I will." Tumango ako para kumbinsihin siya. "At handa akong matuto, lalo na mula sa isang napakahusay na katulad mo."
She let out a soft, breathy laugh. "Oh, Italia. Bakit iba ang pakiramdam ko sayo? It feels like you're going to stab me in the back. Are you playing a game?" Pinanlakihan niya ako ng mga mata.
"We're both playing. But don't worry, I'm not going to stab you from behind. If I wanted to hurt you, I'd make sure you were facing me so I could see your eyes get scared." Hinaplos ko ang tiyan niya, pababa sa puson niya. Napansin ko ang paghinga niya ng malalim.
"Nakakatakot naman, kinikilabutan tuloy ako." sarkastiko niyang saad. Saka siya napabaling sa kamay ko na nasa puson niya. "I thought we were having kissing lessons, not a tummy touching session, Aussie girl."
"Wendy, please. That's not nice. You're ruining my mood. Just call me baby and I'll...maybe forgive you." Pabulong ang huli kong salita.
"You're the one who needs to apologize, Italia. You kissed me and touched me without permission." Giit niya saka niya hinawakan ang kamay ko at tinanggal sa pagkakahawak ko sa puson niya.
"Okay, I apologize. I really am. I got carried away. Can we just forget about it and start over?" Saad ko sa malambing na tono. Wala siyang tugon. Tinititigan lang niya ako. Mukhang binabasa niya ang mga mata ko, I doubt kung mahulaan niya ang nasa isip ko.
"Wendy, realx. Huwag mo nang pahirapan ang sarili mo. You can't read my mind. I just want a good kiss."
Hinawakan ko ulit ang damit niya, inikot ko ang daliri ko sa tela nito at hinila ko siya ng bahagya. At ngayon, isang dangkal na lang ang pagitan naming dalawa. "Wendy...." I paused, my eyes lingering on her lips, bahagyang nakabuka iyon. At hindi kayang iwasan ng katawan ko ang init na nagmumula sa kanya, parang ini-enjoy ng katawan ko ang masarap na pakiramdam habang kaharap ko siya.
BINABASA MO ANG
Seducing The Fire (Wendy Fuentes) GXG ✔
Romance[Completed] Mature content | R-18 | SPG | Girl's Love 🔞 She was Wendy Fuentes-----vocalist, successful businesswoman, beautiful....ALOOF.