🔞🔞🔞🔞⚠️
Italia Gwen Soler
ALAM kong hindi magiging madali para sa akin ang sitwasyon namin ni Wendy. Pero pinili ko ito kaya kailangan kong panindigan.
My parents wouldn't be happy if they found out I'm in a relationship, hindi dahil babae ang karelasyon ko, but because she's Wendy Fuentes. And if Wendy will discovers about my true identity, sana mapatawad niya ako. I can prove her na mahal ko siya.
"Ang lalim ng iniisip mo." May pag-aalala sa boses ni Wendy. Lumapit siya rito sa kama kung saan nakasandal ako rito sa headboard. She was wearing a silk lingerie. Pareho kami ng suot, magkaiba lang ng kulay.
"Wala ito. Just random thoughts."
Umupo siya rito sa tabi ko at sumandal din dito sa headboard. "You can tell me what's on your mind. Mukha lang akong laging walang pakialam pero pagdating sayo, I'm here to listen."
"You're so sweet, baby." yumakap ako sa kanya, ramdam ko ang naghahalong lamig ng lingerie at init ng balat niya. It feels good to have someone willing to listen to me, but I wasn't ready yet. Kailangan kong umisip nang maayos na paraan how to solve all my problems. How to introduce her to my family at kung paano niya ako matatanggap kapag nalaman niyang kapatid ko ang ex-boyfriend niya.
"Tell me, what's on your mind, Italia."
Umiling ako. I can't tell her the truth. Kung ano man ang nasa isip ko, mas mabuting sa akin lang muna ito.
"Nothing. I just can't believe we're together after all the teasing and arguments. I never thought we could be lovers."
"Love has the ability to find its way to where it belongs. Kahit tanggihan natin ito, gagawa siya ng paraan para makita natin ang halaga ng isa't-isa, hanggang sa maging pag-ibig ito."
"Oh Wendy, are you drunk? Bakit ang lalim mo ngayon? O baka naman kamag-anak mo si Balagtas?" natatawang biro ko sa kanya. Nakadikit ang pisngi ko sa balikat niya, kaya hinalikan ko siya sa parteng ito.
"Stop teasing, Italia." kiniliti niya ako kaya napa-igtad ako.
Hindi lang siguro ako sanay na ganyan siya magsalita. Pagdating pala sa pag-ibig malalim siyang tao.
Kapag hindi siya kilala ng kausap niya, ang mapapansin lang sa kanya ay yong strong personality niya. But if you get to know her well, she's simple, loves cooking, and has deep thoughts about love. At dahil unti-unti kong nadidiskubre ang mga tinatago niyang mga katangian. Lumalalim din ang paghanga ko sa kanya.
"I'm sorry if I tease you. I just love getting your attention." I kissed her neck. Naramdaman ko ang paglunok niya, humigpit ang pagkakahawak niya sa bewang ko.
"You have all the chances to tease me, and at the same time, love me. I won't set any boundaries between us." she kissed my forehead. It's hot, nakakatunaw ang halik na iyon.
"You won't push me away?" kinuha ko ang kamay niya na nakahawak sa legs ko, inilipat ko ito sa tagiliran ko.
"No. You can always be by my side, and I won't mind."
Nagbago na talaga siya. Dati lagi niya akong pinagtatabuyan.
"I love to hear that." saad ko. Dahil nakahilig ako sa balikat niya malaya kong napagmamasdan ang cleavage niya sa kanyang suot na lingerie. Gumapang ang kamay ko papunta sa kanyang dibdib, hinaplos ko ito sa ibabaw ng kanyang manipis na pantulog. Naramdaman ko ang kaumbukan niya, ang lambot nito. Hindi siya umangal, hinayaan niya ako na gawin ang gusto ko. I started kissing her cleavage. Ramdam ko ang mabibigat niyang paghinga sa bawat pagdampi ng mga labi ko sa balat niya.
BINABASA MO ANG
Seducing The Fire (Wendy Fuentes) GXG ✔
Romance[Completed] Mature content | R-18 | SPG | Girl's Love 🔞 She was Wendy Fuentes-----vocalist, successful businesswoman, beautiful....ALOOF.