🔞🔞🔞🔞
Italia Gwen Soler
She kissed me! She held the back of my neck and pulled me close. I couldn't speak, because she claimed my lips again and again, passionately and intensely.
Nang bitawan niya ang mga labi ko, nagsalita siya. "What? Magrereklamo ka pa?!"
"You're crazy!" sagot ko.
She pressed another kiss to my lips. Mukhang ayaw niya akong tigilan hanggat nagrereklamo ako. Hinawakan niya ang mga braso ko at dinala ito sa bewang niya. Naging sunod-sunuran ako at imbis na pigilan ko siya ay gumanti ako sa mga halik niya.
Yeah I know, I'm stupid. I hate her, but I still crave her kisses. Like I'm stuck between love and hate.
Napakapit ako sa tagiliran niya. Lumalim ang mga halik niya, halos hindi ko magawang huminga. I think I lost my mind, tumutugon ako ng mas maalab na mga halik.
"You're making me crazy, Italia." sambit niya sa pagitan ng aming mga halik.
Hindi ko maiwasang mapapikit. Yong galit ko sa kanya ay may sariling desisyon dahil bigla itong nagtago sa gilid ng isip ko.
Napasinghap ako. Paano ko paiiralin ang inis ko sa kanya kung ang katawan ko ay ayaw magpaawat sa init na ipinapadama niya.
Ibinuka ko ang aking bibig upang tumugon ulit pero mas nauna nang inangkin ni Wendy ang mga labi ko. May halong kaba nong ibaba niya ang strap ng dress ko.
"Wendy?"
She didn't answer. Hinila niya ako dito sa silid na katabi ng sala. Itinulak niya ako dito sa kama kaya napaupo ako dito sa gilid at halos mapahiga.
"What's wrong with you?"
"Nothing's wrong with me. Just shut up, okay?" she said, sounding annoyed.
I was surprised by her answer and didn't say anything. Para tuloy akong bata na napagalitan, yong galit na nararamdaman ko kanina ay parang bula na tuluyan nang tumakas sa isipan ko.
Suddenly her eyes softened. She leaned in close and whispered. "You know I can't resist you." She pressed her lips against mine.
Sinimulan niyang haplusin ang legs ko, then she kissed my neck. I couldn't help but make a little sound. "Ohh."
Ibinaba niya ang dress na suot ko. Nagtataka ako, napatitig ako sa kanya. What's going on? Are we going to have sex?
Pero hindi ko siya magawang tanungin, I was afraid she'd yell at me again. I could only watch her. She unhooked my bra and threw it to the other side of the room. My breasts were exposed, and I immediately felt my nipples harden.
"This was your plan, right? To seduce me. Now let's finish what you started."
Napaungol ako nang haplusin niya ang boobs ko. "Wendy....."
I was no longer bothered about being half naked, hinayaan kong nakasabit sa bewang ko ang dress na suot ko.
"How about we forget everything for a while and just feel good tonight?" she whispered in my ear.
My mind was a mess. 'You want it, Italia. Itabi mo muna ang inis at tampo mo.' saad ng isip ko habang nakadikit ang pisngi ko sa pisngi niya, nararamdaman ko ang pagnanasa na nagmumula sa kanyang hininga, mainit iyon sa aking tenga.
"Let's make love, Italia." She kissed my earlobe, then traced it with her tongue. Then our eyes met and the way she was looking at me was impossible to resist.
BINABASA MO ANG
Seducing The Fire (Wendy Fuentes) GXG ✔
Romance[Completed] Mature content | R-18 | SPG | Girl's Love 🔞 She was Wendy Fuentes-----vocalist, successful businesswoman, beautiful....ALOOF.