Special Chapter 01 ⚠️

2.7K 156 128
                                    

Wendy Fuentes

📍Prinston Towers


Bumubuhos ang maligamgam na tubig sa aking ulo pababa sa aking hubad na katawan. But the shower felt a little too cold, so I adjusted the temperature to something hotter. I let out a sigh, ramdam ko ang init ng tubig pero hindi ito masakit sa balat. Nakakarelax. Napuno ng usok ang loob ng banyo at naging malabo ang repleksyon ng salamin na nasa gilid ko.

Habang nakatapat ako sa shower narinig kong bumukas ang pinto. Hindi ako kumibo, naramdaman ko na lang ang paglapat ng malambot na katawan ni Italia sa likod ko, she's naked too. Ang mga kamay niya ay yumapos sa bewang ko. Napapikit ako at napatingala dahil sa sensasyon na ibinibigay niya. It feels hot and sexy.

"You're enjoying the hot shower..." saad niya.

"Yeah." itinaas ko ang aking mga kamay, ipinaloob ang mga daliri ko sa buhok ko at minsahe ito. Umakyat naman ang mga kamay ni Italia patungo sa didib ko, hinawakan niya ako roon at marahang hinaplos. Napasinghap ako, napayuko. Hinaplos ko ang mukha ko and I opened my eyes. Pinanood ko ang mga kamay niya na abala sa paghaplos sa dibdib ko and her lips was kissing the back of my shoulder, kahit mainit ang tubig na nagmunula sa shower mas mainit pa rin ang mga labi niya sa balat ko, hanggang sa tumigil siya.

Idinikit niya ang pisngi niya sa balikat ko. "Is something bothering you, baby?" Malambing niyang tanong, patuloy ang kamay niya na humahaplos sa dibdib ko, bumaba ang mga iyon at tumigil sa tiyan ko.

"Just random thoughts." sagot ko. I turned off the shower. Ilang sandali pa, unti-unti nang nawala ang makapal na usok dito sa loob ng banyo.

"Tell me what's f*cking your mind?"  May pag-aalala sa boses niya.

"Baby, language." I teased. Hinaplos ko ang kamay niya na nakayapos sa tiyan ko.

"Oh, I'm sorry. I forgot you're very particular about using the right words." Humigpit ang yakap niya at muling hinalikan ang likod ng balikat ko. "Want me to try asking again, but in a more fancy way? Or do you want me to imitate my grandma, who's always polite when asking questions?"

Nilingon ko siya ng bahagya. Nakikita ko ang mga pilya niyang ngiti.

"Okay, uulitin ko yong tanong. Anong gumugulo sa isip mo aking irog?" Malambing ang pagkakasabi niya.

Hindi ko tuloy napigilang mapangiti. She really takes everything I say seriously. "I was just joking, silly!" saad ko. Hinarap ko siya at niyapos ang bewang niya. Lumipat naman ang mga kamay niya papunta sa batok ko, mas lalong nagkadikit ang aming mga hubad na katawan.

"Minsan, hindi ko alam kung joke o seryoso yong sinasabi mo." Nakatitig siya sa mga mata ko, lumipat ang isang kamay niya mula batok ko pababa sa balikat ko. "But give me a little time para matutunan ko kung anong pinagkaiba ng joke mo sa hindi. Because I'm still confused, your expression and tone of voice are the same when you're joking and when you're not."

I chuckled. "Am I really that bad?"

"Yes, baby. You're that bad, but don't worry." Hinaplos niya ang pisngi ko at pinisil ito. "You've chosen the right woman who can understand you. And even though your jokes aren't funny, mahal pa rin kita." Ngumiti siya, halatang inaasar ako.

"Oh, Italia. Stop f*cking around." 

"Baby, don't say bad word!" Pinanlakihan niya ako ng mga mata saka niya hinalikan ang pisngi ko, mariin, pinanggigigilan niya ako. Mukhang gumaganti siya, ako naman ngayon ang sinita niya.

"Okay I'm sorry for using bad word." sagot ko. "Let me rephrase it, okay?"

Magkatitig pa rin kami and she nodded.

Seducing The Fire (Wendy Fuentes) GXG ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon