6.
Vì sự việc của Thẩm Túy gây khá nhiều chấn động nên sau một thời gian tạm lắng, công ty vẫn quyết định cho Thời Diệp xuất hiện trên một talk show với hi vọng loại bỏ tác động tiêu cực từ những tin đồn kia.
Ngưu Tiểu Tuấn nhìn người đối diện đang ngẩn người: "Nghĩ gì thế anh, lo lắng à?"
Thời Diệp tỉnh người lại, kéo cổ áo sơ mi, "Không có. Chỉ là đang nghĩ mùa hè năm nay đang bị gì vậy, trời mưa còn cảnh báo nhiệt độ cao."
Ngưu Tiểu Tuấn không trả lời vấn đề này mà bắt đầu dặn dò: "Chút nữa anh tuyệt đối đừng nói lung tung, cũng đừng cảm tính. Từ Tĩnh phỏng vấn vẫn có chút trọng lượng, dù sao thì... anh hiểu em mà."
"Anh chỉ ăn ngay nói thật." Thời Diệp nhún vai thờ ơ, lại đưa tay ra hiệu cho thợ trang điểm đừng bôi trét nữa, rồi nhét tai nghe bắt đầu nghe nhạc.
Khi đang nghe, anh lơ đãng thấy cánh cửa phòng nghỉ mở ra.
Người đi tới Thời Diệp trông rất quen mắt. Thịnh Hạ mặc một chiếc áo sơ mi, quần jean đơn giản sạch sẽ với một đôi tất xanh lá cây lộ ra dưới mắt cá chân, tầm nhìn của cậu không tốt lắm, đang nheo mắt tìm người.
Thịnh Hạ vừa bước vào phòng khách, Tiêu Tưởng và Chung Chính cũng đi vào. Tiêu Tưởng huýt sáo một tiếng với Thời Diệp rồi không ngó tới nữa mà bắt đầu kéo Thịnh Hạ và Chung Chính qua tám chuyện.
Lúc này nhân viên công tác tới gọi anh: "Thầy Thời Diệp, anh chuẩn bị xong chưa? Thầy ra ngoài sẽ có camera ngay, nếu có thể bắt đầu thì đi thôi."
Ngưu Tiểu Tuấn cầm đồ cho Thời Diệp, thở dài một tiếng thật khẽ: "Đi đi anh, nhớ lời em nói đấy, cái gì nói được cái gì không..."
Thời Diệp gật đầu đứng dậy, đi về phía lối ra, trực tiếp mở cửa.
Thời Diệp đi rồi, để lại ban nhạc và Ngưu Tiểu Tuấn đứng bên ngoài. Một lúc sau, Ngưu Tiểu Tuấn có việc phải làm nên nhét đồ của Thời Diệp vào tay Thịnh Hạ, "Tôi qua kia gặp một người, cậu cầm chút đi, đừng vứt bừa, cái tai nghe này của Thời Diệp đắt lắm đấy."
Thịnh Hạ nhanh chóng thích ứng với thân phận làm việc vặt của mình, gật đầu, "Vâng, đưa hết đồ cho em đi, em giữ cho."
Thế là Ngưu Tiểu Tuấn vui vẻ đưa túi của mình cho Thịnh Hạ giữ.
Thật ra trước đó ban nhạc cũng từng có trợ lý nhưng không lo quá nhiều chuyện thường ngày của họ, chủ yếu vẫn là kết nối công việc. Nguyên nhân là vì Thời Diệp quá khó tính, thường hay ghét người vô cớ, không ưng trợ lý nữ, càng ghét trợ lý nam, Ngưu Tiểu Tuấn phân thân làm chuyện vặt hơn nửa năm cực kỳ oán giận. Lúc này có một người đến chia sẻ nỗi khổ quả thật cậu chàng chỉ muốn ném hết mọi chuyện cho đối phương làm.
Thịnh Hạ nhìn những thứ trên tay mình – là tai nghe, điện thoại, ví tiền của Thời Diệp. Tai nghe quả thật rất đắt tiền, điện thoại trông còn không đắt bằng tai nghe ấy chứ...
Thịnh Hạ cẩn thận giữ những thứ này, sau đó thính tai phát hiện hình như trong tai nghe còn có âm thanh, vẫn chưa tắt nhạc.
YOU ARE READING
[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫
Romance💫THE STAR SAILOR💫 KẺ DU HÀNH Vũ trụ: Số 1 Đường Tĩnh An Nhặt sao: The Rêu 60 tinh vân lấp lánh + 2 ngôi sao nhỏ Thời Diệp (ShiYe) x Thịnh Hạ (ShengXia) Guitarist x main vocal - Ngoài lạnh trong nóng x dịu dàng Chuyện về rockband, hai người kỳ lạ b...