💫34

55 8 9
                                    

34.

Gần đây Thời Diệp rất bận rộn.

Ban ngày gần như đều ở trong phòng thu âm, khi anh làm việc anh sẽ không nhìn điện thoại. Mà mỗi khi hết việc tan tầm anh cũng sẽ luôn có nhiều bữa tiệc không hiểu ra sao, có cái đã được sắp xếp, có cái không thể không đi...

Hôm đó cũng vậy, vừa ra khỏi phòng thu đã bị kéo đi ăn.

Ngồi cạnh là một nữ chế tác có quan hệ không tệ tên Anfi, tóc còn ngắn hơn cả tóc anh, là một cô nàng rất đẹp trai, là T(omboy). Cô làm việc rất gọn gàng, tính cách cũng rất hợp với Thời Diệp, là một người rất tốt trong vòng quan hệ của anh. Đã lâu hai người không gặp nhau nên vừa trò chuyện một chút đã uống hơi nhiều.

Khi thấy Thời Diệp liên tục xem điện thoại, Anfi hỏi: "Coi gì đấy!"

Thời Diệp đưa điện thoại qua: "Coi mấy tin nhắn không biết phải trả lời thế nào."

Anfi cười cười: "Ông mà còn không biết phải trả lời thế nào hả?"

Thời Diệp nhún vai, "Ừ, tôi cũng thấy lạ thật."

Trả lời một câu cũng chẳng chết chóc gì, đúng không, thấy mà không trả lời thì lại thành cái gì. Nhưng Thời Diệp không biết mình bị làm sao, giống như đang giận mình sao lại ngủ người ta đến mức vào viện, lại như giận Thịnh Hạ lại bán mình cho công ty với giá thấp như thế...

Thời Diệp không biết phải xử lý mối quan hệ với Thịnh Hạ thế nào, cũng không biết phải đối mặt với mình ra sao.

Gần mười hai giờ mọi người mới giải tán. Hôm nay anh không lái xe, Anfi gọi lái thuê, anh ngồi trên xe Anfi về nhà. Khi đến nhà Thời Diệp, Anfi thấy anh có vẻ mệt mỏi nên nhờ tài xế chờ một lúc, mình đi xuống tiễn anh một đoạn.

Hai người đi được vài bước thì châm thuốc, nói chuyện làm album cho Chu Bạch Diễn nửa cuối năm nay. Hút thuốc xong, Anfi nói cũng đến giờ rồi, cô phải đi tìm bạn gái.

Thời Diệp nhìn cô lên xe mới quay người đi về nhà mình, trong đêm tối, có một bóng dáng cô đơn đang đứng đó.

Nói thật, lúc đầu Thời Diệp còn tưởng rằng mình lại xuất hiện ảo giác...

Sao nửa đêm nửa hôm người này còn đợi trước nhà mình?

Thời Diệp chậm rãi bước tới.

Thời Diệp cảm thấy mình như mơ màng, nhìn Thịnh Hạ trước mắt, phải thật lâu sau anh mới xác định được người này không phải ảo giác.

Một lúc sau anh mới mất tự nhiên hỏi, "Có chuyện gì?"

Thịnh Hạ lặng lẽ nhìn anh một lúc.

Cậu nằm viện ba ngày, Thời Diệp không gọi cho cậu lấy một lần, cũng không đến thăm cậu... hôm nay cậu xuất viện đến nhà còn chưa về mà đã chờ ở dưới nhà Thời Diệp, muốn hỏi anh vì sao không để ý tới mình, cuối cùng chờ bốn, năm tiếng, chờ được lại là Thời Diệp thân mật đi về cùng người khác.

Dường như là một cậu trai rất đẹp nhỉ? Nhìn không rõ lắm nhưng ngoại hình rất ưa nhìn.

Họ còn hút thuốc chung, nói chuyện, hàn huyên thật lâu, trông rất quen thuộc.

[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫Where stories live. Discover now