38.
Quy tắc sắt thép của The Star Sailor: Hát chính luôn đẹp trai.
Giọng giống bản sao của Thời Diệp.
Lầu trên chưa từng nghe Galileo-S Thịnh Hạ hát hả? Giọng cậu ấy vốn vậy đấy.
Trên mạng không có mấy người biết chuyện còn nói Thịnh Hạ được gia nhập vào The Star Sailor là phước ông bà? Tôi cười vcl. Mấy người không xem lịch sử trước đây của người ta xem, rõ ràng cậu ấy đưa than sưởi ấm mà đám fan của The Star Sailor sắp bị chôn vùi lại tưởng mình rất gì và này nọ.
Thời Diệp này đã lâu không live mà sao vẫn bày cái vẻ vừa ngầu vừa ngứa đòn vậy...
Giọng vocal mới thật giống Thời Diệp.
Ban nhạc hút máu Thẩm Túy.
Thời Diệp đọc hết ảnh chụp màn hình bình luận mà Ngưu Tiểu Tuấn gửi cho mình, ngáp dài, mở voice chat Ngưu Tiểu Tuấn gửi: "Thời gia, dư luận bây giờ đại khái là thế đấy. Trộm vía đám phê bình âm nhạc kia cũng không thọc nguấy, Thịnh Hạ cũng khá có thể diện đấy, ai cũng nể mặt."
Thân phận Galileo-S của Thịnh Hạ thực sự là loại hình rất được ưa chuộng trong thị trường âm nhạc bây giờ. Giọng hát, kỹ thuật, còn thêm ngoại hình sau này ra mắt, mấy người trong ngành làm sao có thể chê bai được?
Chưa kể Thời Diệp bây giờ hoàn toàn không quan tâm người khác đánh giá thế nào, muốn nói gì thì nói.
Thời Diệp trả lời: "Đừng mua marketing gì hết, cứ thuận theo tự nhiên để mọi người từ từ chấp nhận."
Ngưu Tiểu Tuấn trả lời bằng sticker OK.
Thời Diệp cất điện thoại, phiền muộn thở dài.
Bắt đầu từ tháng trước đăng bài biến Thịnh Hạ thành ca sĩ chính của mình lúc say sưa xong, ngày nào Thời Diệp bận rộn vô cùng.
Anh bận rộn quay chụp không kể ngày đêm, đến nay, anh đã làm việc suốt cả tháng.
Tốn thời gian nhất chính là ghi hình cho cuộc thi âm nhạc kia – cuộc thi Thịnh Hạ vốn định tham gia. Thật ra Thời Diệp rất ghét làm cố vấn, chẳng hiểu tại sao tổ chương trình cứ thích mời anh, thích anh nói chuyện khó nghe à?
Gần đây Thịnh Hạ cũng bận, cũng không phải chạy lịch trình gì mà là bận tụ tập sáng tác với Tiêu Tưởng và Chung Chính.
Khoảng thời gian anh ra ngoài kiếm tiền, đám này lại vui vẻ không thôi, ngày nào cũng mượn cớ tìm linh cảm sáng tác ăn chơi phóng túng, nguyên cái Bắc Kinh sắp bị họ chơi nát cả rồi. Thời Diệp ở trong tổ chương trình sầu não uất ức nhìn bọn họ hôm nay ăn thịt nướng ngày mai đi bơi ngày mốt làm tí rượu... mà tức giận vô cùng.
Mình là người làm công ăn lương suốt ngày bận rộn kiếm tiền cho công ty, còn ba tên kia thì hay rồi, vui vẻ ăn chơi nhậu nhẹt.
Nhưng điều đáng mừng là, Thời Diệp phát hiện Thịnh Hạ rất hợp với Chung Chính và Tiêu Tưởng. Tiêu Tưởng ấy à, mặc dù bề ngoài trông như chị đại nhưng bên trong lại rất trẻ trâu, rất thích hóng hớt... Thời Diệp thật sự không hiểu sao cô và Thịnh Hạ lại có chủ đề chung, có lẽ là vì tâm hồn trẻ con nhỉ. Còn Chung Chính vốn thích ăn chơi, với ai cũng nói chuyện được, ba tên dở hơi này tụ lại một chỗ vậy mà cũng ra hình ra dáng, ngày nào cũng tụ tập.
YOU ARE READING
[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫
Romance💫THE STAR SAILOR💫 KẺ DU HÀNH Vũ trụ: Số 1 Đường Tĩnh An Nhặt sao: The Rêu 60 tinh vân lấp lánh + 2 ngôi sao nhỏ Thời Diệp (ShiYe) x Thịnh Hạ (ShengXia) Guitarist x main vocal - Ngoài lạnh trong nóng x dịu dàng Chuyện về rockband, hai người kỳ lạ b...