💫43

43 5 2
                                    

43.

Buổi biểu diễn vô cùng thành công.

Chẳng bao lâu sau, giá vé lễ hội âm nhạc ngày càng cao ngất ngưởng vì ban nhạc, họ đi đến đâu biểu diễn cũng bị đám đông vây kín.

Thịnh Hạ cảm nhận được sự nổi tiếng của The Star Sailor, nhất là sự nổi tiếng của Thời Diệp.

Cho dù anh đã không còn là hát chính, chỉ đứng ở một góc chơi guitar nhưng toàn thể khán giả đều sẽ gọi tên anh, đó quả thật là sự thống trị sân khấu đáng sợ.

Ngoài Thời Diệp ra, Thịnh Hạ cũng nhanh chóng trở thành trung tâm của chủ đề.

Trước khi lộ mặt cậu cũng đã khá nổi tiếng với tư cách ca sĩ kiêm nhạc sĩ, sau khi ra mắt cũng không hề làm người hâm mộ thất vọng, thậm chí tính tình còn làm người ta rất yêu thích... Không nổi tiếng vậy cũng quá vô lý rồi. Sân khấu của cậu rất hoàn hảo, không có điểm nào chê trách. Điều quan trọng là tính cách cậu rất tốt. Trong phần trò chuyện trong lễ hội âm nhạc, cậu luôn trò chuyện nhẹ nhàng với fan, không hề có chút công kích nào, rất lành tính, rất hút fan.

Nhưng tốc độ nổi tiếng của cậu vẫn khiến ban nhạc và công ty rất ngạc nhiên. Sau khi tham gia lễ hội âm nhạc xong, Thời Diệp hoàn toàn chắc chắn mình thật sự không chọn nhầm hát chính.

Kể từ khi Haydn thành lập tới nay, thật sự nâng đỡ nổi đình nổi đám chỉ có một The Star Sailor, sau đó công ty cũng cho ra mắt nhiều ban nhạc nhưng không có ban nào thành công. Cho dù The Star Sailor đã đổi ba hát chính, thậm chí còn trì trệ mất vài năm nhưng sau khi họ tái hợp vẫn rất có sức ảnh hưởng... Đến tận nay đây là một ngoại lệ rất hiếm thấy.

Sau khi về được nửa tháng, hầu như ngày nào ban nhạc cũng phải chạy lịch trình.

Xe của họ đi qua trung tâm thành phố. Thời Diệp ngồi cạnh gọi điện thoại, Thịnh Hạ ngồi sau mở hộp quà Thời Diệp tặng cậu - một bộ micro màu trắng tùy chỉnh, trên đó có khắc tên Thịnh Hạ.

"Wow!" Thịnh Hạ sáng bừng mắt khi mở hộp, "Đẹp quá!"

Cậu cầm micro yêu thích không muốn buông ra, đột nhiên rất muốn quay một video để khoe. Cậu kéo tay Thời Diệp lắc lắc: "Thầy Thời Diệp, qua đây nào, anh quay vlog giúp em nhé."

Vừa lúc Thời Diệp cúp điện thoại, anh nhận điện thoại của Thịnh Hạ, chỉnh sang chế độ quay và chờ Thịnh Hạ bắt đầu nói.

Thịnh Hạ vừa quay xong một quảng cáo nước khoáng, trên mặt vẫn chưa tẩy trang, chỉ có tóc hơi rối. Vài lọn tóc mái rủ xuống trông cậu càng mềm mại hơn.

"Vẫn chưa cắt tóc à?" Thời Diệp chạm tay vào tóc Thịnh Hạ, cảm thấy hơi dài, "Nên cắt rồi."

Thịnh Hạ lắc đầu: "Anh tạo mẫu bảo em để tóc dài thêm chút nữa rồi tìm anh ấy, anh ấy sẽ cắt kiểu tóc đuôi sói cho em. Fan cũng bảo em để tóc dài, nói chắc sẽ đẹp hơn!"

"Ồ." Thời Diệp đáp thản nhiên, "Fan còn bảo muốn thấy em mặc váy nữa đấy, sao em không mặc, tôi cũng muốn xem."

"..." Thịnh Hạ im lặng mấy giây, "Chúng ta bắt đầu quay đi."

[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫Where stories live. Discover now